Fan xe địa hình Honda háo hức với “cào cào” chuyên nghiệp CRF450R, cải tiến không bỏ sót một chi tiết nào

Thế hệ mới của mẫu “cào cào” motorcross Honda CRF450R đã được tái thiết kế lại với cảm hứng được lấy cảm hứng trực tiếp từ chiếc xe đua của đội vô địch MXGP 2019

 

Với Honda CRF450R 2021, mọi chi tiết trên xe đều đã được sửa đổi hoặc thiết kế mới, khiến nó trở thành một phiên bản nâng cấp toàn diện cho dòng “cào cào” chuyên nghiệp motocross của “team đỏ”. Chiếc xe này sẽ trở thành nền tảng để phát triển ra mẫu xe đua được hai tay đua của đội HRC sử dụng trong giải MXGP 2020. Không chỉ vậy CRF450R còn nhận được những đóng góp quý giá từ tay đua Tim Gajser - người từng vô địch giải đua MXGP 2019 với chiếc CRF450RW. 

Fan xe địa hình Honda háo hức với “cào cào” chuyên nghiệp CRF450R, cải tiến không bỏ sót một chi tiết nào ảnh 1
 Điểm mới nổi bật trên Honda CRF450R 2021 nằm ở hệ thống khung và gắp sau. Hệ thống khung sườn và gắp sử dụng vật liệu có độ bền cao hơn để tăng tính ổn định. Hệ chassis mới cho phép Honda thiết kế ngoại hình gọn gàng hơn, khoảng sáng gầm tăng lên và hệ thống phuộc mới cho xe. Tất cả đều hướng tới mục tiêu tạo nên một chiếc xe có hiệu suất vào cua tối ưu nhất.
Fan xe địa hình Honda háo hức với “cào cào” chuyên nghiệp CRF450R, cải tiến không bỏ sót một chi tiết nào ảnh 2
 Từ những gì đã trải qua trên chiếc xe đua, Gajser cũng đưa ra những ý kiến nhằm giảm bớt cảm giác không thoải mái cho người điều khiển và cho phép những người đam mê Motocross ở mọi trình độ đều có thể đạt được thành tích tốt nhất trong mỗi vòng đua. Chi nhánh xe đua HRC của Honda với kinh nghiệm tại các giải MXGP đã nâng cấp động cơ bằng việc tập trung cải thiện mô-men xoắn cực đại từ vòng tua thấp đến trung bình. 
Fan xe địa hình Honda háo hức với “cào cào” chuyên nghiệp CRF450R, cải tiến không bỏ sót một chi tiết nào ảnh 3
 Động cơ này sử dụng côn dầu cho cảm gíac nhẹ nhàng hơn, tăng dung tích bầu lọc gió, bướm ga thiết kế lại và hệ thống ống xả cũng làm lại với ống xả đơn thay thế ống xả đôi. Trong khi đó một vài chi tiết được giảm trọng lượng như bơm nhiên liệu nhỏ hơn và đầu quy-lát sử dụng chất liệu magie để tối ưu hóa. Dàn áo bằng nhựa mới của CRF450R cũng nhẹ hơn và kiểu dáng thay đổi giúp người lái thoải mái. Nằm trên nó là phần yên được gọt thuôn gọn lại về phía sau.
Fan xe địa hình Honda háo hức với “cào cào” chuyên nghiệp CRF450R, cải tiến không bỏ sót một chi tiết nào ảnh 4

Tại Mỹ, Hodna CRF450R sẽ có giá khởi điểm từ 9.599 USD.

Fan xe địa hình Honda háo hức với “cào cào” chuyên nghiệp CRF450R, cải tiến không bỏ sót một chi tiết nào ảnh 5
 
Fan xe địa hình Honda háo hức với “cào cào” chuyên nghiệp CRF450R, cải tiến không bỏ sót một chi tiết nào ảnh 6
 

Khánh Phan
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Nhập mã bảo mật (*)     Refresh
Tin khác