Điểm mặt các dòng mô tô giá rẻ cho người mới chơi ra mắt trong tháng 6/2020

Để lôi kéo ngày càng nhiều các khách hàng "nhập môn" mô tô trong mùa du lịch Hè, nhiều hãng xe lớn nhỏ trên Thế giới đã chọn tháng 6 làm thời điểm ra mắt xe mới.

GPX Demon GR200R

Điểm mặt các dòng mô tô giá rẻ cho người mới chơi ra mắt trong tháng 6/2020 ảnh 1
Trước đây, những người yêu xe mô tô tại Việt Nam cũng đã quen thuộc với thương hiệu GPX tới từ Thái Lan qua một loạt các dòng mô tô giá rẻ khác nhau - nổi tiếng nhất là GPX Demon. Dù có kiểu dáng minibike và dung tích động cơ, nhưng GPX Demon lại sở hữu thiết kế sportbike chịu ảnh hưởng khá nhiều từ các dòng Ducati Panigale. Với GPX Demon GR200R, lần đầu tiên dòng xe này đã có một đại diện mô tô phân khối lớn, với kích thước bình thường thay vì là minibike. Xem chi tiết GPX Demon GR200R tại đây

Aprilia Pagani 150

Điểm mặt các dòng mô tô giá rẻ cho người mới chơi ra mắt trong tháng 6/2020 ảnh 2
Dựa trên cơ sở chiếc CR150 được ra mắt cách đây hơn 2 tháng, Aprilia Pagani 150 là mẫu xe mới nhất của công ty mô tô Ý ở phân khúc xe phân khối nhỏ. Mặc dù có tên gọi trùng với hãng Pagani, nhưng mẫu mô tô này hoàn toàn không có mối liên hệ nào với công ty siêu xe Italia kia. Điểm chung duy nhất của Pagani 150 với những chiếc hypercar của Pagani có lẽ chỉ là thiết kế duy mỹ. Xem chi tiết Aprilia Pagani 150 tại đây

Ebroh Bravo GLE

Điểm mặt các dòng mô tô giá rẻ cho người mới chơi ra mắt trong tháng 6/2020 ảnh 3
 Nhìn lướt qua, Bravo GLE trông như một đứa con lai giữa các dòng mô tô phân khối lớn dành cho người mới chơi ở phân khúc 300cc. Phần đầu xe trông khá giống với chiếc Benelli BN302, chỉ có điều được bổ sung đèn LED định vị và cặp bóng pha dọc dạng bi cầu. Trong khi đó, thiết kế phần đuôi cùng mâm trước hình "xương cá" 5 cánh lại được Ebroh copy y hệt như dòng Kawasaki Z300. Xem chi tiết Ebroh Bravo GLE tại đây

Brixton Crossfire 500

Điểm mặt các dòng mô tô giá rẻ cho người mới chơi ra mắt trong tháng 6/2020 ảnh 4
Thuộc sở hữu của tập đoàn Áo KSR Group và "chuyên trị" những mẫu mô tô mang hơi hướng cổ điển sản xuất tại Trung Quốc, Brixton cách đây 3 năm cũng từng được dân chơi xe Việt chú ý với một loạt các dòng xe côn tay 125/150cc với thiết kế hấp dẫn. Nhưng ngoài những chiếc xe "hạng ruồi" này, Brixton cũng không che giấu tham vọng nâng hạng lên các phân khúc cao hơn - thể hiện rõ với mẫu concept 1.200cc ra mắt tại EICMA 2019. Nhưng trước khi chiếc mô tô cỡ lớn này ra mắt, hãng cũng chuẩn bị một bước đệm khác là Brixton Crossfire 500. Xem chi tiết Brixton Crossfire 500 tại đây

CFMoto ST Papio 125

Điểm mặt các dòng mô tô giá rẻ cho người mới chơi ra mắt trong tháng 6/2020 ảnh 5
Với kích thước nhỏ bé cùng mức giá rẻ và chi phí sử dụng thấp, những mẫu minibike phân khối nhỏ được nhiều khách hàng mới tập làm quen với mô tô hay nữ giới. Trong nhiều năm qua, phân khúc này gần như là sân chơi độc quyền của Honda với MSX 125 hay Monkey - ngoài ra chỉ có một số thương hiệu lớn khác bán ra minibike như Kawasaki (Z125 Pro) hay Benelli (TNT125). Từng gây chú ý ở phân khúc mô tô hạng trung, hãng CFMoto vừa chính thức "tham chiến" với chiếc minibike đầu tiên của mình là CFMoto ST Papio 125. Xem chi tiết CFMoto ST Papio 125 tại đây

QJ SRK 600

Điểm mặt các dòng mô tô giá rẻ cho người mới chơi ra mắt trong tháng 6/2020 ảnh 6
 SRK 600 là mẫu xe đầu tiên đánh dấu sự xuất hiện của thương hiệu mới QJ Motor. Đây là thương hiệu mô tô cao cấp được Qianjiang - tập đoàn mẹ của Benelli mở ra với mục đích hướng tới phân khúc xe từ 600cc trở lên. So với chiếc Benelli TNT 600i/BN 600i hiện tại, SRK 600 chia sẻ hoàn toàn khung, động cơ cùng phần lớn các chi tiết. Sự khác biệt lớn nhất của chiếc xe chỉ nằm ở kiểu dáng góc cạnh khoẻ khoắn hơn và phần đầu mới khá giống KawasakI Z1000. Xem chi tiết QJ SRK 600 tại đây

Kawasaki KLX140 và 230R

Điểm mặt các dòng mô tô giá rẻ cho người mới chơi ra mắt trong tháng 6/2020 ảnh 7
 Thay đổi lớn nhất của dòng KLX là sự đơn giản hoá các phiên bản KLX140. Thay vì có 3 bản thường, L và G như trước đây, chiếc xe sẽ chỉ còn 2 bản KLX140R và KLX140R L. Sự khác biệt giữa chúng chỉ nằm ở cấu hình bánh và chiều cao. Chiếc 140R thường có bánh trước 17 inch và sau 14 inch, với chiều cao yên chỉ 780mm. Trong khi đó KLX140R L đã dùng vành 19 inch trước và 16 inch sau, đưa yên cao lên thành 800mm. Xem chi tiết Kawasaki KLX140 và 230R tại đây.
Quang Nam
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Nhập mã bảo mật (*)     Refresh
Tin khác