Đây là người anh em sống ở “đại lục” của Honda HR-V, chung nền tảng nhưng “sang chảnh” hơn nhiều!

Vốn đã được định vị cao hơn Honda HR-V ở thị trường quốc tế, chiếc SUV cỡ nhỏ Acura CDX còn sang trọng và đẳng cấp hơn nữa với bản cập nhật mới nhất.

Với 1,4 tỷ dân, thị trường Trung Quốc được các nhà sản xuất ưu ái tạo ra nhiều mẫu xe "hàng thửa" mà phần còn lại của Thế giới không có - một trong số đó là Acura CDX. Xuất hiện lần đầu tiên tại triển lãm ôtô Bắc Kinh 2016, CDX là một chiếc SUV hạng B cao cấp. Trên thực tế, chiếc xe được phát triển dựa trên nền tảng của một mẫu mini SUV quen thuộc khác là Honda HR-V hay Honda Vezel. Sau gần 4 năm kể từ khi bán ra, dòng xe này vừa được cập nhật với nhiều cải tiến mới.

Đây là người anh em sống ở “đại lục” của Honda HR-V, chung nền tảng nhưng “sang chảnh” hơn nhiều! ảnh 1
 So với phiên bản cũ, CDX 2020 gần như không có sự cải tiến nào ở bên ngoài. Mặc dù dựa trên cơ sở của HR-V nhưng CDX sở hữu thiết kế hoàn toàn khác biệt so với "người anh em" Honda. Chiếc xe vẫn được định hình bởi cặp đèn pha LED sắc sảo, lưới tản nhiệt hình ngũ giác, đèn sương mù tích hợp định vị ban ngày nằm trong các khe gió lớn ở cản trước. Kích thước dài x rộng x cao của xe lần lượt là 4439 x 1859 x 1597 mm cùng độ dài trục cơ sở đạt 2660 mm.
Đây là người anh em sống ở “đại lục” của Honda HR-V, chung nền tảng nhưng “sang chảnh” hơn nhiều! ảnh 2
 Phải mua phiên bản A-Spec mới được bổ sung vào dòng sản phẩm, khách hàng mới được nhìn thấy một CDX khác biệt hơn. So với phiên bản thường, CDX A-Spec có cản trước với những đường viền gờ thể thao hơn, lưới tản nhiệt cùng ốp gương màu đen bóng, bộ mâm 18 inch đặc biệt kèm lốp Michelin Primacy 3ST. Ngay cả phần đuôi xe cũng được cải tiến với cản hậu góc cạnh hơn, cánh khuếch tán trang trí ốp phía dưới và cặp ống xả lớn đối xứng ở 2 góc.
Đây là người anh em sống ở “đại lục” của Honda HR-V, chung nền tảng nhưng “sang chảnh” hơn nhiều! ảnh 3
 Giống như ngoại thất, nội thất của Acura CDX 2020 vẫn có thiết kế quen thuộc với phiên bản cũ. Phải tinh ý khách hàng mới có thể nhận ra bảng điều khiển trung tâm và các nút bấm chuyển số đã được sửa đổi nhẹ một chút. Về trang bị, chiếc xe nay có sẵn màn hình hiển thị trên kính, lẫy chuyển số sau vô-lăng, hệ thống giải trí màn hình cảm ứng 8 inch, cảnh báo va chạm phía trước, phanh tự động tránh va chạm, cảnh báo chuyển làn/chệch làn, giữ ga tự động thông minh và nhận biết biển báo.
Đây là người anh em sống ở “đại lục” của Honda HR-V, chung nền tảng nhưng “sang chảnh” hơn nhiều! ảnh 4
 Acura vẫn chỉ trang bị duy nhất một phiên bản động cơ cho CDX. Đó là cỗ máy 4 xi-lanh 1.5l tăng áp, đem tới công suất 182 mã lực và mô-men xoắn cực đại 240Nm, kết hợp cùng hộp số tự động 8 cấp. Tại Trung Quốc, chiếc xe được bán với 4 model cấu hình với giá khởi điểm từ 230.000 NDT (tương đương 755 triệu đồng).
Đây là người anh em sống ở “đại lục” của Honda HR-V, chung nền tảng nhưng “sang chảnh” hơn nhiều! ảnh 5
 
Đây là người anh em sống ở “đại lục” của Honda HR-V, chung nền tảng nhưng “sang chảnh” hơn nhiều! ảnh 6
 
Đây là người anh em sống ở “đại lục” của Honda HR-V, chung nền tảng nhưng “sang chảnh” hơn nhiều! ảnh 7
 
Đây là người anh em sống ở “đại lục” của Honda HR-V, chung nền tảng nhưng “sang chảnh” hơn nhiều! ảnh 8
 
Đây là người anh em sống ở “đại lục” của Honda HR-V, chung nền tảng nhưng “sang chảnh” hơn nhiều! ảnh 9
 
Đây là người anh em sống ở “đại lục” của Honda HR-V, chung nền tảng nhưng “sang chảnh” hơn nhiều! ảnh 10
 

Quang Nam
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Nhập mã bảo mật (*)     Refresh
Tin khác
Ảnh