“Đập công” lô mô tô Trung Quốc CFMoto 300SR đầu tiên tại Việt Nam, giá rẻ hơn dự kiến 5 triệu đồng

Những chiếc sportbike dành cho người mới "nhập môn" phân khối lớn CFMoto 300SR vừa được "khui công" tại TP.HCM, với giá niêm yết và giá khuyến mại thấp hơn dự đoán.

Vào giữa tháng 4/2020, nhà phân phối chính thức của CFMoto tại Việt Nam từng công bố sẽ phân phối dòng 300SR ở nước ta. Ở thời điểm đó, CFMoto 300SR có giá bán dự kiến khoảng lớn hơn hoặc bằng 120 triệu đồng và những chiếc xe đầu tiên được dự đoán sẽ có mặt tại Việt Nam vào tháng 6. Tuy nhiên chỉ có 1 trong 2 dự đoán trên đã trở thành sự thật: lô 300SR đầu tiên vừa được "khui công" tại TP.HCM, nhưng có giá rẻ hơn dự kiến.

“Đập công” lô mô tô Trung Quốc CFMoto 300SR đầu tiên tại Việt Nam, giá rẻ hơn dự kiến 5 triệu đồng ảnh 1
 Được bán với 2 phiên bản màu sắc là xanh Athena Blue và đen Nebula Black, CFMoto 300SR sẽ có giá niêm yết đã bao gồm thuế VAT là 115 triệu đồng. Tuy nhiên 5 khách hàng đầu tiên mua xe sẽ còn nhận được giá bán ưu đãi là 109 triệu đồng, kèm theo các quà tặng như balo hay móc khóa. Xe đi kèm chế độ bảo hành chính hãng 02 năm (hoặc 28.000km) và miễn phí thay nhớt 02 lần đầu. 300SR được định vị cạnh tranh với các đối thủ cùng hạng như Yamaha R3, Kawasaki Ninja 400, Honda CBR250RR hay KTM RC390 đã quen thuộc với người chơi xe Việt.
“Đập công” lô mô tô Trung Quốc CFMoto 300SR đầu tiên tại Việt Nam, giá rẻ hơn dự kiến 5 triệu đồng ảnh 2
 CFMoto 300SR sở hữu thiết kế cực kỳ sắc sảo và ấn tượng, được "chấp bút" bởi studio nổi tiếng Kiska Design từng tạo ra nhiều mẫu KTM và Husqvarna. CFMoto 300SR sử dụng động cơ 4 thì xy-lanh đơn dung tích 292,4cc cho công suất 29 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 23,5Nm. Đây là những con số khó sánh được với các đối thủ nêu trên, nhưng bù lại 300SR lại được trang bị khá nhiều phụ tùng cao cấp và công nghệ hiện đại hiếm khi có mặt ở phân khúc này.
“Đập công” lô mô tô Trung Quốc CFMoto 300SR đầu tiên tại Việt Nam, giá rẻ hơn dự kiến 5 triệu đồng ảnh 3
  Phía trước trang bị cặp phuộc Up-side-down đem đến cảm giác chắc chắn và ổn định hơn so với phuộc thường. CFMoto cũng trang bị cho 300SR hệ thống phanh ABS 2 kênh. Tuy nhiên điểm đáng chú ý nhất của 300SR so với các dòng sportbike cùng phân khúc là bảng đồng hồ màn hình màu đa năng với khả năng kết nối với ứng dụng riêng trên điện thoại có tên gọi T-Box qua Bluetooth.
“Đập công” lô mô tô Trung Quốc CFMoto 300SR đầu tiên tại Việt Nam, giá rẻ hơn dự kiến 5 triệu đồng ảnh 4
“Đập công” lô mô tô Trung Quốc CFMoto 300SR đầu tiên tại Việt Nam, giá rẻ hơn dự kiến 5 triệu đồng ảnh 5
“Đập công” lô mô tô Trung Quốc CFMoto 300SR đầu tiên tại Việt Nam, giá rẻ hơn dự kiến 5 triệu đồng ảnh 6
“Đập công” lô mô tô Trung Quốc CFMoto 300SR đầu tiên tại Việt Nam, giá rẻ hơn dự kiến 5 triệu đồng ảnh 7
“Đập công” lô mô tô Trung Quốc CFMoto 300SR đầu tiên tại Việt Nam, giá rẻ hơn dự kiến 5 triệu đồng ảnh 8
“Đập công” lô mô tô Trung Quốc CFMoto 300SR đầu tiên tại Việt Nam, giá rẻ hơn dự kiến 5 triệu đồng ảnh 9
 


Quang Nam
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Nhập mã bảo mật (*)     Refresh
Tin khác
Ảnh