Cuốn theo trào lưu điện hoá, Maserati thêm mô-tơ cho SUV hạng sang Levante Hybrid

Hệ thống hybrid hạng nhẹ 48V được kết hợp với máy xăng 2.0l trên Maserati Levante Hybrid, đem tới hiệu năng mạnh mẽ như các thế hệ động cơ đốt trong thuần trước đây.

Cuốn theo trào lưu điện hoá, Maserati thêm mô-tơ cho SUV hạng sang Levante Hybrid ảnh 1

 Maserati Levante Hybrid đã chính thức được ra mắt thông qua sự kiện trực tiếp và trực tuyến trên toàn Thế giới. Sự kiện ra mắt trực tiếp được diễn ra trong khuôn khổ của Triển lãm ô tô Thượng Hải. Là chiếc SUV Hybrid đầu tiên của thương hiệu, Maserati đã có một bước tiến lớn trong chiến lược điện hoá, bắt đầu từ mẫu Ghibli Hybrid ra mắt năm ngoái. “Nhanh hơn – Bảo vệ môi trường hơn – Độc nhất”, Levante Hybrid nhanh hơn động cơ diesel, bền vững hơn động cơ diesel hoặc xăng, và độc đáo về các đặc tính đặc trưng của nó.

Bề ngoài, Levante Hybrid phiên bản ra mắt lần này mang màu sơn 3 lớp ánh kim loại đặc biệt hoàn toàn mới có tên Azzurro Astro – có sẵn trong chương trình Cá nhân hóa Maserati Fuoriserie của thương hiệu. Các chi tiết ngoại thất và nội thất khác góp phần tạo nên thiết kế dễ nhận biết của chiếc xe này: một số có màu xanh dương, màu được chọn để nhận dạng dòng xe hybrid, đã được Maserati sử dụng trên Ghibli Hybrid trước đó.
Cuốn theo trào lưu điện hoá, Maserati thêm mô-tơ cho SUV hạng sang Levante Hybrid ảnh 2
3 hốc gió bên hông mang tính biểu tượng của thương hiệu, bộ kẹp phanh và logo trên trụ C đều được thiết kế với gam màu xanh. Màu xanh tiếp tục xuất hiện bên trong xe trên các đường may của ghế ngồi. Levante Hybrid kết hợp động cơ 4 xi-lanh, 2 lít cùng với hệ thống Hybrid 48 volt để phục hồi năng lượng trong quá trình giảm tốc và phanh.
Cuốn theo trào lưu điện hoá, Maserati thêm mô-tơ cho SUV hạng sang Levante Hybrid ảnh 3
 Chiếc xe Hybrid có trọng lượng nhẹ hơn động cơ 6 xi-lanh tương đương (cả diesel và xăng) , và hơn hết là có sự phân bổ trọng lượng thậm chí tốt hơn do pin được đặt ở phía sau mà không ảnh hưởng đến khả năng chịu tải và cân bằng tối ưu khối lượng của xe. Nhờ công suất tối đa 330 mã lực và mô-men xoắn 450 Nm chỉ từ 2,250 rpm giúp hiệu suất Levante Hybrid trở nên vô cùng ấn tượng: tốc độ tối đa 240 km/h và khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km/h chỉ trong 6 giây.
Cuốn theo trào lưu điện hoá, Maserati thêm mô-tơ cho SUV hạng sang Levante Hybrid ảnh 4
 Hiện Maserati chưa công bố giá và thời điểm bán của Levante Hybrid.
Cuốn theo trào lưu điện hoá, Maserati thêm mô-tơ cho SUV hạng sang Levante Hybrid ảnh 5
Cuốn theo trào lưu điện hoá, Maserati thêm mô-tơ cho SUV hạng sang Levante Hybrid ảnh 6
Cuốn theo trào lưu điện hoá, Maserati thêm mô-tơ cho SUV hạng sang Levante Hybrid ảnh 7
Cuốn theo trào lưu điện hoá, Maserati thêm mô-tơ cho SUV hạng sang Levante Hybrid ảnh 8
Cuốn theo trào lưu điện hoá, Maserati thêm mô-tơ cho SUV hạng sang Levante Hybrid ảnh 9
Cuốn theo trào lưu điện hoá, Maserati thêm mô-tơ cho SUV hạng sang Levante Hybrid ảnh 10
Cuốn theo trào lưu điện hoá, Maserati thêm mô-tơ cho SUV hạng sang Levante Hybrid ảnh 11
Cuốn theo trào lưu điện hoá, Maserati thêm mô-tơ cho SUV hạng sang Levante Hybrid ảnh 12
Cuốn theo trào lưu điện hoá, Maserati thêm mô-tơ cho SUV hạng sang Levante Hybrid ảnh 13
 


Quang Nam
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Nhập mã bảo mật (*)     Refresh
Tin khác