Công ty Nga làm “cào cào” chạy điện giá hợp lý, hiệu năng ngang tầm xe 400cc

Với số tiền tương đương 184,5 triệu đồng, khách hàng sẽ có được chiếc "cào cào" điện EMAX DWX 25 với nhiều tính năng hiện đại và sức mạnh ngang mô tô địa hình 400cc.

Trong làng mô tô Thế giới, EMAX Laboratory là một cái tên lạ nhưng tại Nga, công ty này khá nổi tiếng trong cộng đồng chơi xe bởi những mẫu xe chạy điện thông minh, dễ dùng và cho cảm giác lái thú vị. Sản phẩm mới nhất của họ là EMAX DWX 25 còn tiến thêm một bước nữa khi nhắm tới những người đam mê mô tô "cào cào" địa hình - một trong những nhóm khách hàng khó tính nhất.

Công ty Nga làm “cào cào” chạy điện giá hợp lý, hiệu năng ngang tầm xe 400cc ảnh 1
 Theo EMAX Laboratory, DWX 25 là một mẫu "cào cào" enduro với kiểu dáng tối giản, gọn gàng, trọng lượng nhẹ và tin cậy để trở thành người bạn đồng hành hoàn hảo với các tay lái mới. Mặc dù vậy, những người dày dạn kinh nghiệm điều khiển mô tô cũng có thể có khoảng thời gian vui vẻ trên mẫu xe này. "Xương sống" của DWX 25 là một bộ khung bằng nhôm với thiết kế tổ ong trọng lượng nhẹ nhưng bền bỉ. Hãng sản xuất cho biết bộ khung này chỉ nặng đúng 13,2kg.
Công ty Nga làm “cào cào” chạy điện giá hợp lý, hiệu năng ngang tầm xe 400cc ảnh 2
 Thay vào vị trí của động cơ đốt trong truyền thống là một khối pin 4,5kWh Li-ion cũng khá gọn gàng, cung cấp nguồn cho một mô-tơ điện mạnh 33 mã lực được đặt thấp bên dưới khung. Như vậy, DWX 25 mạnh tương đương nhiều mẫu "cào cào" 400cc thương mại như Suzuki DRZ400. Hệ động lực này đem tới cho xe tầm hoạt động gần 97km mỗi lần sạc điện - tương đối đủ dùng so với một chiếc mô tô off-road. Với đặc tính đạt công suất và mô-men xoắn tức thì, hệ động lực điện đem tới cho DWX 25 khả năng tăng tốc và độ nhạy ga rất ấn tượng.
Công ty Nga làm “cào cào” chạy điện giá hợp lý, hiệu năng ngang tầm xe 400cc ảnh 3
 Đúng theo tiêu chí thiết kế của một mẫu "cào cào", EMAX Laboratory đã cố gắng tối giản hoá chiếc xe hết mức. Nhờ có pin và động cơ nhẹ, toàn bộ hệ động lực của DWX 25 không cần dùng tới các hệ thống làm mát phức tạp, khiến trọng lượng của mẫu "cào cào" này chỉ đạt 97,52kg. Chưa dừng lại ở đó, nó còn được tích hợp các công nghệ hiếm có trên một mẫu mẫu mô tô địa hình chạy động cơ đốt trong bình thường.
Công ty Nga làm “cào cào” chạy điện giá hợp lý, hiệu năng ngang tầm xe 400cc ảnh 4
 Đầu tiên, DWX 25 sẽ có 2 chế độ lái là Eco và Sport. Trong đó chế độ Eco sẽ khiến chiếc xe yếu đi và bớt nhạy ga hơn, phù hợp với lái mới và vận hành tiết kiệm điện để đi đường xa. Chế độ Sport thì ngược lại, đem tới sức mạnh lớn nhất cho xe. Một cảm biến GPS cũng được tích hợp sẵn để chủ nhân của DWX 25 có thể tìm vị trí xe hoặc bật/tắt nó từ xa. EMAX Laboratory sẽ bán dòng xe này dưới cả 2 phiên bản là Enduro với cấu hình lốp gai kèm vành 21/18 inch địa hình hoặc Supermoto sử dụng bánh 17 inch dành cho đường bộ.
Công ty Nga làm “cào cào” chạy điện giá hợp lý, hiệu năng ngang tầm xe 400cc ảnh 5
 Cả 2 phiên bản của EMAX DWX 25 đều sẽ được bán với mức giá 580.000 Rúp tại Nga (tương đương 184,5 triệu đồng).
Công ty Nga làm “cào cào” chạy điện giá hợp lý, hiệu năng ngang tầm xe 400cc ảnh 6
 
Công ty Nga làm “cào cào” chạy điện giá hợp lý, hiệu năng ngang tầm xe 400cc ảnh 7
 
Công ty Nga làm “cào cào” chạy điện giá hợp lý, hiệu năng ngang tầm xe 400cc ảnh 8
 
Công ty Nga làm “cào cào” chạy điện giá hợp lý, hiệu năng ngang tầm xe 400cc ảnh 9
 
Công ty Nga làm “cào cào” chạy điện giá hợp lý, hiệu năng ngang tầm xe 400cc ảnh 10
 
Công ty Nga làm “cào cào” chạy điện giá hợp lý, hiệu năng ngang tầm xe 400cc ảnh 11
 
Công ty Nga làm “cào cào” chạy điện giá hợp lý, hiệu năng ngang tầm xe 400cc ảnh 12
 
Công ty Nga làm “cào cào” chạy điện giá hợp lý, hiệu năng ngang tầm xe 400cc ảnh 13
 

Quang Nam
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Nhập mã bảo mật (*)     Refresh
Tin khác
Ảnh