Chi tiết những thay đổi trên Mazda CX-5 2021: đáng giá nhất là động cơ vay mượn từ Mazda6

Với đời 2021, mẫu crossover hạng C Mazda CX-5 đã có thêm bản động cơ SkyActiv-G mạnh 191 mã lực nhưng vẫn tiết kiệm nhiên liệu nhờ công nghệ ngắt xi-lanh.

Thương hiệu xe Nhật Bản chính thức ra mắt Mazda CX-5 2021 tại thị trường Anh Quốc. Mẫu SUV cỡ nhỏ đã “vay mượn” động cơ SkyAcitv-G 2.5 lít với công suất 191 mã lực từ chiếc Mazda6. Động cơ này chỉ xuất hiện trên phiên bản GT Sport cùng công nghệ tạm ngắt xi-lanh và dẫn động 4 bánh toàn thời gian thông qua hộp số tự động. Còn bản tiêu chuẩn trang bị động cơ SkyActiv-G 2.0 lít với công suất 163 mã lực gồm cả hộp số sàn (bao gồm công nghệ ngắt xi-lanh) và số tự động . 

Chi tiết những thay đổi trên Mazda CX-5 2021: đáng giá nhất là động cơ vay mượn từ Mazda6 ảnh 1
 Đối với biến thể động cơ dầu, máy 2.2l SkyActive-D công suất 148 mã lực dẫn động cầu trước được dành riêng cho hai bản SE-L và Sport. Trong khi bản máy dầu Sport và GT Sport có công suất 181 mã lực và riêng bản GT Sport sử dụng hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian.
Chi tiết những thay đổi trên Mazda CX-5 2021: đáng giá nhất là động cơ vay mượn từ Mazda6 ảnh 2
 Ngoài các loại động cơ, Mazda còn giới thiệu phiên bản đặc biệt Kuro mới của CX-5 2021 được phát triển dựa trên phiên bản SE-L. Kuro Edition chỉ sản xuất với số lượng giới hạn là 750 chiếc và sử dụng động cơ SkyActiv-G với công suất 163 mã lực. Phiên bản này gồm hai màu sơn Red Crystal và Polymetal Grey, đi kèm hai gương và bộ mâm hợp kim sơn đen kích thước 19inch. 
Chi tiết những thay đổi trên Mazda CX-5 2021: đáng giá nhất là động cơ vay mượn từ Mazda6 ảnh 3
 Về nội thất bên trong, toàn bộ ghế ngồi được bọc một phần giả da và một phần da lộn màu đen với chỉ khâu tương phản màu đỏ. Hàng ghế trước có sưởi và có thể điều chỉnh bằng điện. Màn hình thông tin giải trí kích thước 10,25inch là trang bị tiêu chuẩn trên các phiên bản CX-5 2021.
Chi tiết những thay đổi trên Mazda CX-5 2021: đáng giá nhất là động cơ vay mượn từ Mazda6 ảnh 4
 Tại Anh, mức giá cho phiên bản SE-L là 27.230 Bảng (860 triệu đồng). Phiên bản Sport tầm trung và GT Sport cao cấp có giá lần lượt là 30.330 (957 triệu đồng) và 32.730 Bảng (1,033 tỷ đồng). Bản kỷ niệm 100 năm và Kuro Edition có giá lần lượt là 29.630 (935 triệu đồng) và 34.935 Bảng (1,085 tỷ đồng).
Chi tiết những thay đổi trên Mazda CX-5 2021: đáng giá nhất là động cơ vay mượn từ Mazda6 ảnh 5
 
Chi tiết những thay đổi trên Mazda CX-5 2021: đáng giá nhất là động cơ vay mượn từ Mazda6 ảnh 6
 
Chi tiết những thay đổi trên Mazda CX-5 2021: đáng giá nhất là động cơ vay mượn từ Mazda6 ảnh 7
 
Chi tiết những thay đổi trên Mazda CX-5 2021: đáng giá nhất là động cơ vay mượn từ Mazda6 ảnh 8
 
Chi tiết những thay đổi trên Mazda CX-5 2021: đáng giá nhất là động cơ vay mượn từ Mazda6 ảnh 9
 

Chi tiết những thay đổi trên Mazda CX-5 2021: đáng giá nhất là động cơ vay mượn từ Mazda6 ảnh 10
 
Chi tiết những thay đổi trên Mazda CX-5 2021: đáng giá nhất là động cơ vay mượn từ Mazda6 ảnh 11
 
Chi tiết những thay đổi trên Mazda CX-5 2021: đáng giá nhất là động cơ vay mượn từ Mazda6 ảnh 12
 
Chi tiết những thay đổi trên Mazda CX-5 2021: đáng giá nhất là động cơ vay mượn từ Mazda6 ảnh 13
 
Chi tiết những thay đổi trên Mazda CX-5 2021: đáng giá nhất là động cơ vay mượn từ Mazda6 ảnh 14
 
Chi tiết những thay đổi trên Mazda CX-5 2021: đáng giá nhất là động cơ vay mượn từ Mazda6 ảnh 15
 

Khánh Phan
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Nhập mã bảo mật (*)     Refresh
Tin khác