CFMoto trình làng mẫu roadster tân hoài cổ 250 CL-X đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Honda CB300R

Phân khúc xe modern classic cỡ nhỏ ngoài hai cái tên đáng chú ý là Husqvarna Svartpilen 250 và Honda CB300R, vừa có thêm mẫu xe đầy hứa hẹn CFoto 250 CL-X có ngoại hình tương đồng với 700 CL-X.

Sau những thành công của CFMoto 700 CL-X tại hai thị trường châu Á và châu Âu, nhà sản xuất Trung Quốc đã quyết định bổ sung thêm phiên bản cỡ nhỏ 250 CL-X mang phong cách thiết kế tân hoài cổ tương tự “đàn anh” với mục đích tiếp cận dễ dàng hơn với nhiều đối tượng khách hàng trong năm 2022. Mẫu xe này dựa trên nền tảng chiếc naked bike 250 NK hiện đại. Trong khi toàn bộ hệ thống chassis được giữ lại thì thiết kế hầm hố của NK được thay thế bằng diện mạo mới cổ điển phù hợp với dòng CL-X của CFMoto.

CFMoto trình làng mẫu roadster tân hoài cổ 250 CL-X đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Honda CB300R ảnh 1
Thay vì trình làng ở quê nhà Trung Quốc, CFMoto 250 CL-X đã có màn ra mắt đầu tiên tại thị trường Ấn Độ. Về cơ bản, mẫu xe mới vẫn có kiểu dáng quen thuộc giống với 700 CL-X. Đầu tiên là cụm đèn pha tròn LED hai tầng dạng tròn cổ điển, kết hợp dải đèn định vị LED hình chữ X đặc trưng viền xung quanh. Bên cạnh đó bình xăng và đuôi xe thiết kế mềm mại, cùng bảng đồng hồ LCD tròn tạo sự hài hòa với ngoại hình tổng thể của chiếc xe. 
CFMoto trình làng mẫu roadster tân hoài cổ 250 CL-X đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Honda CB300R ảnh 2
Tương tự như CFMoto 250NK, mẫu 250 CL-X cũng được trang bị động cơ xi-lanh đơn, làm mát bằng dung dịch, dung tích 249cc, sản sinh công suất tối đa 28 mã lực tại 9.000rpm và mô-men xoắn cực đại 22Nm tại 7.250rpm thông qua hộp số 6 cấp. Ngoài ra, xe còn có 2 chế độ lái Eco/Sport và bộ ly hợp chống khóa bánh sau khi dồn số gấp. Tuy nhiên tại một số thị trường có thể CFMoto sẽ cung cấp thêm phiên bản 300 CL-X dung tích 292cc, tương tự hai chiếc sportbike 250SR và 300SR. 
CFMoto trình làng mẫu roadster tân hoài cổ 250 CL-X đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Honda CB300R ảnh 3
Không chỉ riêng thiết kế, CL-X còn có tính công thái khác biệt so với NK, trong khi NK mang tới tư thế lái hơi chúi về phía trước đặc trưng của một chiếc streetfighter thì CL-X có dáng ngồi thẳng lưng thoải mái hơn. Hệ thống treo trên 250 CL-X sử dụng của KYB với phuộc trước USD đường kính 37mm và phuộc sau monoshock. Kẹp phanh thủy lực được trang bị trên cả hai bánh gồm heo trước 4 piston và heo sau 1 piston đi kèm ABS 2 kênh tiêu chuẩn. 
CFMoto trình làng mẫu roadster tân hoài cổ 250 CL-X đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Honda CB300R ảnh 4
Dự kiến CFMoto 250 CL-X sẽ ra mắt tại nhiều quốc gia trong khu vực Đông Nam Á trong thời gian tới. Đối với phiên bản 300cc dựa trên nền tảng chiếc 300 NK nhiều khả năng sẽ có mặt tại các thị trường như Ấn Độ, Philippines và Úc. Mẫu xe này sẽ cạnh tranh với nhiều đối thủ đáng gờm trong phân khúc như Husqvarna Svarpilen 250 hay Honda CB300R.
CFMoto trình làng mẫu roadster tân hoài cổ 250 CL-X đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Honda CB300R ảnh 5
CFMoto trình làng mẫu roadster tân hoài cổ 250 CL-X đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Honda CB300R ảnh 6
CFMoto trình làng mẫu roadster tân hoài cổ 250 CL-X đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Honda CB300R ảnh 7
CFMoto trình làng mẫu roadster tân hoài cổ 250 CL-X đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Honda CB300R ảnh 8
CFMoto trình làng mẫu roadster tân hoài cổ 250 CL-X đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Honda CB300R ảnh 9
CFMoto trình làng mẫu roadster tân hoài cổ 250 CL-X đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Honda CB300R ảnh 10
CFMoto trình làng mẫu roadster tân hoài cổ 250 CL-X đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Honda CB300R ảnh 11
 

 

 

 

 

 

 

 

Khánh Phan
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Nhập mã bảo mật (*)     Refresh
Tin khác