CFMoto ra mắt phiên bản trường đua của 250SR

Phiên bản thu nhỏ của 300SR sở hữu màu sơn đặc biệt cùng những nâng cấp về hệ thống treo và bổ sung một vài tính năng phục vụ trong trường đua. 

Những chiếc sportbike thuộc trong phân khúc “entry-level” đang dần trở nên phổ biến trong những năm gần đây, đặc biệt ở thị trường châu Á. Chúng không chỉ phù hợp cho việc đi lại hằng ngày mà còn có thể dễ dàng tùy chỉnh với chi phí không quá đắt đỏ khi muốn sử dụng trong trường đua đối với những ai đam mê tốc độ.

CFMoto ra mắt phiên bản trường đua của 250SR  ảnh 1
Thương hiệu xe Trung Quốc CFMoto vừa ra mắt chiếc 300SR tại thị trường Philippines chưa lâu, ngay sau đó họ đã bổ sung thêm một mẫu sportbike cỡ nhỏ khác dựa trên nền tảng chiếc nakedbike 250NK và đó chính là CFMoto 250SR. Về cơ bản chiếc xe sơ hữu ngoại hình cũng như kích thước không có gì khác so với người đàn anh 300SR, tuy nhiên bản biến thể 250SR sẽ hướng tới tính thể thao nhiều hơn nhằm phục vụ cho nhu cầu sử dụng trong trường đua.

CFMoto ra mắt phiên bản trường đua của 250SR  ảnh 2
Cụ thể, bộ quây sẽ mang tính khí động học hơn, tư thế lái chúi về trước nhiều hơn và hệ thống phuộc KYB cũng được điều chỉnh lại cứng hơn nhằm tăng tính ổn định cho chiếc xe khi vận hành ở tốc độ cao. Đặc biệt dàn áo bên ngoài khoác lên một bộ tem đấu nổi bật với màu xanh mang tính biểu tượng của nhà sản xuất làm chủ đạo.

CFMoto ra mắt phiên bản trường đua của 250SR  ảnh 3
CFMoto Racing Version được trang bị động cơ xi-lanh đơn 249cc, làm mát bằng dung dịch, sản sinh công suất 27,5 mã lực tại 9.750 vòng/phút và mô-men xoắn 22Nm tại 7.500 vòng/phút đồng thời sở hữu trọng lượng tương đối nhẹ chỉ 165kg, chính vì vậy tỉ số công suất/trọng lượng vừa đủ phù hợp cho những người mới chạy xe hay cả những người có nhiều kinh nghiệm.
CFMoto ra mắt phiên bản trường đua của 250SR  ảnh 4
Ngoài ra hệ thống ga được điều chỉnh lại khiến người cầm lái sẽ có cảm giác phấn khích hơn. Trong khi đó màn hình vẫn là TFT và trang bị ABS tiêu chuẩn 2 kênh, bên cạnh đó gồm hai chế độ lái Eco và Sport để người dùng lựa chọn. Không những vậy phanh cũng nhận được nâng từ nhà sản xuất với phanh trước 4 piston còn phanh sau 1 piston.

CFMoto ra mắt phiên bản trường đua của 250SR  ảnh 5
CFMoto ra mắt phiên bản trường đua của 250SR  ảnh 6
 

Khánh Phan
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Nhập mã bảo mật (*)     Refresh
Tin khác