“Cào cào” động cơ to nhất nhà KTM lại có bản 2021, tưởng mới mà hoá ra chẳng có gì đặc biệt!

Ra mắt cùng thời điểm với người anh em song sinh 690 SMC R, KTM 690 Enduro R phiên bản 2021 cũng không có quá nhiều thay đổi so với trước đây.

KTM 690 Enduro R luôn được biết đến là một chiếc dual-sport tầm trung vừa có hiệu suất động cơ mạnh mẽ, vừa thể hiện sự linh hoạt khi sử dụng của dòng “cào cào” của nhà KTM. Hai năm trước mẫu xe này có sự thay đổi lớn về động cơ cũng như nhiều trang bị, còn hiện tại với phiên bản 2021 xe cũng nhận được cải tiến nhưng không đáng kể.

“Cào cào” động cơ to nhất nhà KTM lại có bản 2021, tưởng mới mà hoá ra chẳng có gì đặc biệt! ảnh 1
 Mẫu “cào cào” mới tầm trung của thương hiệu xe Áo vẫn giữ lại điểm mạnh của các thế hệ trước đây đó động cơ xi-lanh đơn SOHC LC4 dung tích 690cc, làm mát bằng dung dịch, tuy nhiên đã có những điều chỉnh ở hệ thống ống xả để đạt tiêu chuẩn khí thải Euro5. Mặc dù vậy sức mạnh động cơ vẫn được giữ nguyên công suất là 74 mã lực và mô-men xoắn cực đại 73,5Nm. 
“Cào cào” động cơ to nhất nhà KTM lại có bản 2021, tưởng mới mà hoá ra chẳng có gì đặc biệt! ảnh 2
 Ngoài ra trên xe cũng trang bị hai chế độ điều chỉnh ABS giống như người anh em 690 SMC R: Street và Off-road bên cạnh đó là tính năng kiểm soát lực kéo, cảm biến góc nghiêng và Quickshift. Chế độ “Street”, ABS hoạt động trên cả hai bánh và cảm biến góc nghiêng sẽ điều chỉnh hệ thống kiểm soát lực kéo. Chế độ “Off-road”, ABS bánh sau cùng kiểm soát lực kéo được tắt để người sử dụng điều khiển trên đường địa hình dễ dàng hơn.
“Cào cào” động cơ to nhất nhà KTM lại có bản 2021, tưởng mới mà hoá ra chẳng có gì đặc biệt! ảnh 3
 Để có mang tới sự êm ái và thú vị khi chạy off-road, KTM đã sử dụng phuộc WP XPLOR thay vì phuộc APEX như690 SMC R. Hệ thống phuộc này có hành trình phuộc dài hơn và mềm hơn, cả hai phuộc trước/sau đều hoàn toàn có thể tùy chỉnh được tải trọng cũng như độ nén/nảy. Hệ thống phanh trên phiên bản 2021 không có gì thay đổi vẫn sử dụng của Brembo, heo trước 2 piston đi kèm đĩa 300mm và heo sau 1 piston cùng đĩa 240mm. Khung sườn trellis dạng thép ống giống y hệt người anh em supermoto của nó.
“Cào cào” động cơ to nhất nhà KTM lại có bản 2021, tưởng mới mà hoá ra chẳng có gì đặc biệt! ảnh 4
 Ngoại hình 690 Enduro phiên bản 2021 giữ nguyên chỉ thay đổi thiết kế bộ tem bên ngoài với hai tông màu xám và cam. Theo dự kiến của KTM hai bản 690 SMC R và 690 Enduro R phiên bản 2021 sẽ bắt đầu bán ra vào tháng 1 năm 2021.
“Cào cào” động cơ to nhất nhà KTM lại có bản 2021, tưởng mới mà hoá ra chẳng có gì đặc biệt! ảnh 5
 
“Cào cào” động cơ to nhất nhà KTM lại có bản 2021, tưởng mới mà hoá ra chẳng có gì đặc biệt! ảnh 6
 
“Cào cào” động cơ to nhất nhà KTM lại có bản 2021, tưởng mới mà hoá ra chẳng có gì đặc biệt! ảnh 7
 
“Cào cào” động cơ to nhất nhà KTM lại có bản 2021, tưởng mới mà hoá ra chẳng có gì đặc biệt! ảnh 8
 

Khánh Phan
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Nhập mã bảo mật (*)     Refresh
Tin khác