Cận cảnh “xế nổ” GPX Rock 110: Đứa con lai đầy gai góc của Honda Dream 110 và Vespa Sprint

Mẫu xe số phổ thông GPX Rock 110 tới từ Thái Lan sở hữu phần đầu gợi nhớ về Vespa Sprint, trong khi có thân xe như một phiên bản góc cạnh hơn của Honda Dream 110.

Sau một thời gian tạo ra những mẫu "xe chơi" minibike và côn tay phân khối nhỏ, trong năm nay hãng GPX tới từ Thái Lan đã dấn thân vào nhiều phân khúc xe máy khác. Không chỉ bắt đầu tạo ra các mẫu phân khối lớn hiện đại hơn như Demon GR200R, GPX còn tiếp tục đi xuống phục vụ các khách hàng phổ thông với chiếc GPX Popz 125 "lấy cảm hứng" từ Honda Super Cub. Và trong tuần qua tại thị trường nội địa, hãng lại vừa tung ra một mẫu xe mới nằm dưới Popz là GPX Rock 110.

Cận cảnh “xế nổ” GPX Rock 110: Đứa con lai đầy gai góc của Honda Dream 110 và Vespa Sprint ảnh 1
 
 
Cận cảnh “xế nổ” GPX Rock 110: Đứa con lai đầy gai góc của Honda Dream 110 và Vespa Sprint ảnh 2
 Mẫu xe số phổ thông GPX Rock 110 sở hữu phần đầu gợi nhớ về Vespa Sprint, trong khi có thân xe như một phiên bản góc cạnh hơn của Honda Dream 110. GPX sẽ bán chiếc xe với 3 phiên bản cấu hình khác nhau là Elegance, Racing và Sport. Sự khác biệt giữa chúng chỉ nằm ở màu sắc cùng lựa chọn bánh căm hoặc mâm đúc và phuộc sau có/không bình dầu rời. Đáng chú ý là dù ở phiên bản nào đi chăng nữa, Rock 110 cũng sở hữu nhiều trang bị khá hấp dẫn so với phân khúc xe số phổ thông.
Cận cảnh “xế nổ” GPX Rock 110: Đứa con lai đầy gai góc của Honda Dream 110 và Vespa Sprint ảnh 3
 Trên chiếc xe, toàn bộ hệ thống đèn chiếu sáng và tín hiệu đều được GPX sử dụng bóng LED. Có hình dáng viên kim cương, bảng đồng hồ của Rock 110 sử dụng màn hình LCD đơn sắc toàn phần, nhưng có một số khu vực được nhà sản xuất sử dụng phim với màu khác để tạo cảm giác như màn hình màu. Dù vẫn chỉ có phanh đĩa trước và đùm sau giống đa số các đối thủ trong phân khúc, nhưng Rock 110 có heo trước 2 pis thay vì chỉ 1 piston.
Cận cảnh “xế nổ” GPX Rock 110: Đứa con lai đầy gai góc của Honda Dream 110 và Vespa Sprint ảnh 4
 GPX Rock 110 sử dụng khối động cơ SOHC 4 thì, xi-lanh đơn làm mát bằng gió có dung tích 109cc, sản sinh công suất 8,3 mã lực tại tua máy 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 8,3 Nm. Xe được trang bị hệ thống phun nhiên liệu điện tử và có 4 cấp số.Tại Thái Lan, phiên bản Rock Sport có giá 35.900 Baht trong khi 2 bản còn lại giá 37.900 Baht (tương đương 26,7 và 28,2 triệu đồng).
Cận cảnh “xế nổ” GPX Rock 110: Đứa con lai đầy gai góc của Honda Dream 110 và Vespa Sprint ảnh 5
 
Cận cảnh “xế nổ” GPX Rock 110: Đứa con lai đầy gai góc của Honda Dream 110 và Vespa Sprint ảnh 6
 
Cận cảnh “xế nổ” GPX Rock 110: Đứa con lai đầy gai góc của Honda Dream 110 và Vespa Sprint ảnh 7
 
Cận cảnh “xế nổ” GPX Rock 110: Đứa con lai đầy gai góc của Honda Dream 110 và Vespa Sprint ảnh 8
 
Cận cảnh “xế nổ” GPX Rock 110: Đứa con lai đầy gai góc của Honda Dream 110 và Vespa Sprint ảnh 9
 
Cận cảnh “xế nổ” GPX Rock 110: Đứa con lai đầy gai góc của Honda Dream 110 và Vespa Sprint ảnh 10
 
Cận cảnh “xế nổ” GPX Rock 110: Đứa con lai đầy gai góc của Honda Dream 110 và Vespa Sprint ảnh 11
 
Cận cảnh “xế nổ” GPX Rock 110: Đứa con lai đầy gai góc của Honda Dream 110 và Vespa Sprint ảnh 12
 
Cận cảnh “xế nổ” GPX Rock 110: Đứa con lai đầy gai góc của Honda Dream 110 và Vespa Sprint ảnh 13
 
Cận cảnh “xế nổ” GPX Rock 110: Đứa con lai đầy gai góc của Honda Dream 110 và Vespa Sprint ảnh 14
 
Cận cảnh “xế nổ” GPX Rock 110: Đứa con lai đầy gai góc của Honda Dream 110 và Vespa Sprint ảnh 15
 
Cận cảnh “xế nổ” GPX Rock 110: Đứa con lai đầy gai góc của Honda Dream 110 và Vespa Sprint ảnh 16
 

Quang Nam
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Nhập mã bảo mật (*)     Refresh
Tin khác