Các quý bà, quý cô thời trang sẽ “phát cuồng” với 2 chiếc Vespa Primavera đặc biệt sắp bán ra

Mang phong cách thời trang đường phố cá tính và có màu tương tự một chiếc iPhone đặc biệt, 2 phiên bản Vespa Primavera mới sẽ là "hàng hot" thu hút giới mộ điệu.

Tại triển lãm EICMA 2019, Vespa đã "chiều lòng" cánh mày râu sành điệu khi tung ra các dòng Sprint và GTS Racing Sixties lấy cảm hứng từ đường đua vào thập niên 60 của Thế kỷ XX. Tuy nhiên các quý bà, quý cô đầy phong cách cũng không bị hãng "bỏ rơi" khi vào năm sau, chiếc Vespa Primavera nữ tính cũng sẽ có 2 phiên bản màu sắc đặc biệt mới.

Vespa Primavera Sean Wotherspoon:

Các quý bà, quý cô thời trang sẽ “phát cuồng” với 2 chiếc Vespa Primavera đặc biệt sắp bán ra ảnh 1
Đúng như tên gọi, Primavera Sean Wotherspoon đã được Vespa "nhờ cậy" Sean Wotherspoon thiết kế. Là một trong những nhà sáng lập của chuỗi cửa hàng giày sneaker cổ điển Round Two, Sean Wotherspoon cũng là một trong những chuyên gia thời trang đường phố và người đam mê giày nổi tiếng nhất Thế giới. Anh chính là người thiết kế ra Nike Air Max 97/1 - đôi giày sneaker phổ biến nhất trong giới mộ điệu năm 2018.
Các quý bà, quý cô thời trang sẽ “phát cuồng” với 2 chiếc Vespa Primavera đặc biệt sắp bán ra ảnh 2
 Bắt đầu hợp tác với Sean Wotherspoon từ 2 tháng trước, Vespa đã để anh biến chiếc Primavera trở thành một bảng vẽ để tự do sáng tạo. Và lấy cảm hứng từ thập niên 80 - 90 của Thế kỷ XX, Sean đã trang trí thân xe bằng các mảng màu nổi và tương phản với nhau. Sự "nổi loạn" của Primavera Sean Wotherspoon còn được thể hiện ở sự bất đối xứng: dòng chữ Vespa lớn ở một bên hông, trong khi bên còn lại là hàng chữ Primavera to dần.
Các quý bà, quý cô thời trang sẽ “phát cuồng” với 2 chiếc Vespa Primavera đặc biệt sắp bán ra ảnh 3
Bên cạnh đó, phiên bản này còn nổi bật với yên bọc nhung màu nâu nhạt mang logo Wotherspoon, cặp vành viền chữ Vespa, cao su nẹp sàn để chân cùng nắp che ắc quy màu xanh, phuộc màu đỏ và ốp pô đen mờ. Primavera Wotherspoon cũng sẽ được lắp sẵn baga trước. Kể từ năm sau, Vespa sẽ bán Primavera Wotherspoon giới hạn ở một số đại lý. Ngoài chiếc xe, Sean Wotherspoon còn thiết kế ra cả các phụ kiện thời trang như đồ thể thao hay áo phông.
Các quý bà, quý cô thời trang sẽ “phát cuồng” với 2 chiếc Vespa Primavera đặc biệt sắp bán ra ảnh 4
 
Các quý bà, quý cô thời trang sẽ “phát cuồng” với 2 chiếc Vespa Primavera đặc biệt sắp bán ra ảnh 5
 
Các quý bà, quý cô thời trang sẽ “phát cuồng” với 2 chiếc Vespa Primavera đặc biệt sắp bán ra ảnh 6
 
Các quý bà, quý cô thời trang sẽ “phát cuồng” với 2 chiếc Vespa Primavera đặc biệt sắp bán ra ảnh 7
 
Các quý bà, quý cô thời trang sẽ “phát cuồng” với 2 chiếc Vespa Primavera đặc biệt sắp bán ra ảnh 8
 
Các quý bà, quý cô thời trang sẽ “phát cuồng” với 2 chiếc Vespa Primavera đặc biệt sắp bán ra ảnh 9
 Vespa Primavera 125 RED
Các quý bà, quý cô thời trang sẽ “phát cuồng” với 2 chiếc Vespa Primavera đặc biệt sắp bán ra ảnh 10
 So với những phiên bản Primavera thường, Primavera RED nổi bật bởi màu sơn đỏ Dragon Red phủ lên toàn bộ thân vỏ, cũng như mặt trong của vân và nhuộm trên vải bọc yên. Màu sắc này tương tự như màu của chiếc điện thoại iPhone 7/7 Plus Product RED từng là "hàng hot" hồi đầu năm 2017. Và cả 2 món đồ màu đỏ này đều là kết quả của sự hợp tác với thương hiệu từ thiện Product (RED).
Các quý bà, quý cô thời trang sẽ “phát cuồng” với 2 chiếc Vespa Primavera đặc biệt sắp bán ra ảnh 11
 Hàng triệu người cùng các thương hiệu mang tính biểu tượng nhất thế giới đã cùng với (RED) hành động để hiện thực hoá mục tiêu lớn: đánh bại dứt điểm các căn bệnh như HIV/AIDS, bệnh lao và sốt rét. Kể từ khi thành lập vào năm 2006 bởi của Bono và Bobby Shriver, (RED) đã đóng góp hơn 500 triệu USD cho Quỹ toàn cầu cho cuộc chiến chống lại AIDS.
Các quý bà, quý cô thời trang sẽ “phát cuồng” với 2 chiếc Vespa Primavera đặc biệt sắp bán ra ảnh 12
 (RED) các quỹ đã có tác động đến hơn 110 triệu người nhờ các hoạt động phòng ngừa và điều trị và các dịch vụ tư vấn và hỗ trợ, đặc biệt tập trung vào các quốc gia nơi HIV thường truyền từ mẹ sang con. Nhờ hợp tác với chương trình Vespa dành cho trẻ em, Tập đoàn Piaggio cũng đã góp phần mang lại (RED) và hỗ trợ cho Quỹ toàn cầu đến Ấn Độ - một trong những quốc gia bị ảnh hưởng nhiều nhất bởi những bệnh trên.
Các quý bà, quý cô thời trang sẽ “phát cuồng” với 2 chiếc Vespa Primavera đặc biệt sắp bán ra ảnh 13
 Với Primavera RED 2020, đây là lần thứ 4 kể từ năm 2016 Vespa hợp tác cùng RED để tạo ra một phiên bản đặc biệt có màu đỏ. Trước đây, hãng cũng từng tung ra bản RED cho Vespa LX và 946.
Các quý bà, quý cô thời trang sẽ “phát cuồng” với 2 chiếc Vespa Primavera đặc biệt sắp bán ra ảnh 14
 
Các quý bà, quý cô thời trang sẽ “phát cuồng” với 2 chiếc Vespa Primavera đặc biệt sắp bán ra ảnh 15
 

Quang Nam
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Nhập mã bảo mật (*)     Refresh
Tin khác