Từ trước tới nay Challenger và Chieftain là hai chiếc bagger cao cấp nhất của Indian Motorcycle, tuy nhiên phiên bản Elite mới nhất đưa sự sang trọng của hai mẫu xe này lên một tầm cao mới. Cho dù là khối động cơ PowerPlus V-Twins 108ci có hiệu suất vận hành mạnh mẽ hay cỗ máy Thunderstroke 116 sử dụng cam đũa đẩy truyền thống - cả hai chiếc xe đầu bảng đến từ hãng xe Mỹ vẫn sẽ mang tới sự thoải mái và tiện nghi cho người lái trong những chuyến hành trình dài.
Đối với chiếc Indian Challenger Elite 2022, mặc dù cỗ máy PowerPlus vẫn sản sinh công suất tối đa 122 mã lực và mô-men xoắn cực đại 173Nm nhưng nhà sản xuất đã trang bị mẫu xe này nhiều trang bị hiện đại. Giảm xóc Fox phía sau có thể chỉnh điện giúp người lái có thể điều chỉnh hệ thống treo phù hợp với tải trọng hành lý và người ngồi sau.
Bên cạnh đó là công nghệ Smart Lean của Indian giúp kiểm soát độ bám đường của xe trong mọi tình huống, trong khi đèn pha LED thích ứng và đèn mở rộng theo góc lái hỗ trợ cho người điều trong những đoạn đường cua. Ngoài ra xe còn có sưởi tay lái, kính chắn gió chỉnh điện và vị trí để chân của người lái có thể tùy chỉnh để tối ưu sự thoải mái cho người điều khiển.
Tất nhiên Challenger Elite 2022 cũng không thể thiếu ABS, khởi động không cần chìa khóa, cảm biến áp suất lốp và thùng hông dung tích 68 lít. Các công nghệ cao cấp trang trên xe gồm hệ thống Ride Command của Indian, màn hình cảm ứng 7inch kết nối Apple CarPlay, định vị GPS và hệ thống âm thanh PowerBand 400W. Phiên bản mới được cung cấp 3 tùy chọn màu sắc gồm Stealth Grey, Black Metallic và Indy Red.
Trên chiếc Chieftain Elite 2022 cũng những sự khác biệt so với với mẫu xe tiêu chuẩn. Phiên bản mới sở hữu màu sơn Heavy Metal Smoke trầm nhưng được trang trí thêm các điểm nhấn màu vàng đồng như ốp động cơ, hộp lọc gió, đũa đẩy cam và logo Indian trên bình xăng cũng như thùng hông hai bên. “Trái tim” của Chieftain Elite vẫn là cỗ máy Thnderstroke 116 cung cấp mô-men xoắn cực đại 170Nm.
Tuy nhiên Indian đã trang bị cho phiên bản Elite hệ thống đèn pha LED thích ứng, kính chắn lớn hơn, gác chân rộng rãi, đèn định vị cho thùng hông, đèn nền công tắc và hệ thống âm thanh PoweBand công suất 400W. Tương tự Challenger Elite, Chieftain Elite cũng sở hữu màn hình TFT 7inch, ABS, khởi động không cần chìa, cảm biến áp suất lốp và thùng thông dung tích 68 lít. Indian Motorcycle sẽ chỉ sản xuất 150 chiếc Chieftain Elite với mức giá 32.999 USD (765 triệu đồng), còn Challenger Elite có số lượng là 200 chiếc cùng giá bán là 34.999 USD (811 triệu đồng).