Bộ đôi Mercedes GLC 200 và GLC 200 4MATIC chính thức “chào sân” Việt Nam, giá từ 1,749 tỷ đồng

Hai phiên bản này sẽ có mặt tại hệ thống đại lý Mercedes-Benz trên toàn quốc từ ngày 17/02 với giá bán: GLC 200 (1,749 tỷ đồng) và GLC 200 4MATIC (2,039 tỷ đồng). 

Ngày 11/02/2020, Mercedes-Benz Việt Nam chính thức giới thiệu 2 phiên bản mới của mẫu xe thể thao đa dụng hạng sang bán chạy nhất Việt Nam - GLC. Hai phiên bản GLC 200 và GLC 200 4MATIC 2020 được kỳ vọng sẽ tạo thêm sức hấp dẫn mới trong phân khúc xe sang đa dụng. Hai phiên bản này sẽ có mặt tại hệ thống đại lý ủy quyền của Mercedes-Benz trên toàn quốc từ ngày 17/02/2020 với giá bán lần lượt là: GLC 200 (1,749 tỷ đồng) và GLC 200 4MATIC (2,039 tỷ đồng). 

Bộ đôi Mercedes GLC 200 và GLC 200 4MATIC chính thức “chào sân” Việt Nam, giá từ 1,749 tỷ đồng ảnh 1
Mercedes-Benz GLC 200 4MATIC & GLC 200 
 Sau khi giới thiệu phiên bản GLC 300 4MATIC (CBU) vào trước dịp Tết Nguyên đán, MBV tiếp tục giới thiệu 2 phiên bản GLC 200 và GLC 200 4MATIC nâng cấp vào hôm nay (11/2/2020). Trong tháng 3/2020, 2 phiên bản cao cấp còn lại sẽ được trình làng, qua đó hoàn thiện danh mục sản phẩm của GLC nâng cấp với 4 phiên bản tại thị trường Việt Nam. Các phiên bản GLC không chỉ được nâng cấp về thiết kế, sức mạnh động cơ hay trang bị, mà còn được hiệu chỉnh từ chính những phản hồi của khách hàng.

Những điểm nhấn trên GLC 200

- Động cơ 2.0L hoàn toàn mới (M264) với công suất 197hp và sức kéo 320Nm

- Hệ dẫn động cầu sau, hộp số 9 cấp 9G TRONIC và trọng lượng nhẹ 1.750kg

- Cụm đèn trước LED toàn phần & cản trước, cản sau thiết kế mới

- Giao diện MBUX và màn hình giải trí kỹ thuật số 10,25 inch.

Bộ đôi Mercedes GLC 200 và GLC 200 4MATIC chính thức “chào sân” Việt Nam, giá từ 1,749 tỷ đồng ảnh 2
 Mercedes-Benz GLC 200
 Những điểm nhấn trên GLC 200 4MATIC

- Gói ngoại thất Off-Road và mâm xe 19 inch

- Động cơ 2.0L hoàn toàn mới (M264) với công suất 197hp và sức kéo 320Nm

- Hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian 4MATIC

- Giao diện MBUX, bảng đồng hồ kỹ thuật số 12,3 inch và màn hình giải trí 10,25 inch

- Bổ sung tiện ích như dàn âm thanh vòm 13 loa Burmester®, camera 360 toàn cảnh, ghế da cao cấp, đèn viền nội thất 64 màu,…

Bộ đôi Mercedes GLC 200 và GLC 200 4MATIC chính thức “chào sân” Việt Nam, giá từ 1,749 tỷ đồng ảnh 3
GLC 200 4MATIC 2020

Điểm nhấn thiết kế của cả GLC 200 & GLC 200 4MATIC mới là cụm đèn trước LED toàn phần với thiết kế 2 tầng, 3 khoang rất sắc sảo. Cả hai đều có thiết kế cản trước đục lỗ mạ chrome to bản và rộng ngang. Riêng GLC 200 4MATIC với gói ngoại thất Off-Road sẽ có cản trước, cản sau và mâm lốp được tối ưu cho việc đi địa hình. GLC 200 sử dụng mâm xe 18-inch 5 chấu kép khỏe khoắn, còn GLC 200 4MATIC đi kèm mâm xe 19-inch 6 chấu kép hoàn toàn mới. Đèn hậu LED được thiết kế lại đồ họa sợi quang theo dạng hộp thay vì 2 sọc ngang, giúp xe dễ nhận diện hơn từ phía sau.

Bộ đôi Mercedes GLC 200 và GLC 200 4MATIC chính thức “chào sân” Việt Nam, giá từ 1,749 tỷ đồng ảnh 4
 Bên trong khoang nội thất, GLC 200 được phối với gỗ nâu bóng cổ điển, còn GLC 200 4MATIC đi cùng loại gỗ tần bì vân nổi màu nâu xám hiện đại và không bám vân tay. GLC 200 4MATIC được ưu ái với gói nội thất Exclusive sang trọng với chất liệu da cao cấp.
Khách hàng có thể lựa chọn 3 màu ngoại thất bao gồm Trắng Polar, Đen Obsidian, Đỏ Hyacinth và 2 tùy chọn màu nội thất quen thuộc là Đen và Vàng Silk.  

Bộ đôi Mercedes GLC 200 và GLC 200 4MATIC chính thức “chào sân” Việt Nam, giá từ 1,749 tỷ đồng ảnh 5
 GLC 200
Bộ đôi Mercedes GLC 200 và GLC 200 4MATIC chính thức “chào sân” Việt Nam, giá từ 1,749 tỷ đồng ảnh 6
Mercedes GLC 200 & GLC 200 4MATIC 2020 nâng cấp được trang bị động cơ hoàn toàn mới mang mã hiệu M264. Động cơ 4 xy-lanh thẳng hàng, dung tích 2.0L sử dụng tăng áp đường nạp kép (twin-scroll), sản sinh công suất 197 mã lực, mạnh hơn 13 mã lực và 20Nm so với phiên bản GLC 200 trước đây, giúp xe tăng tốc lên 100km/h chỉ trong 7,8 giây. Sức mạnh này vượt trội hơn hẳn so với các mẫu crossover phổ thông trên thị trường, cũng như phù hợp với điều kiện giao thông tại Việt Nam. 

Phiên bản

Động cơ

Mô-men xoắn

cực đại

Công suất

cực đại

Tăng tốc

0 - 100 km/h

Tự trọng

GLC 200

 

I4 2.0L Twin-Scroll Turbo

320Nm tại 1650 - 4000 vòng/phút

197 hp tại 6.100 vòng/phút

7,8 giây

1.750 kg

GLC 200 4MATIC

7,9 giây

1.850 kg

GLC 200 & GLC 200 4MATIC có đến 5 chế độ vận hành khác nhau, bao gồm "Comfort", "ECO", "Sport", "Sport+" và “Individual”. Hệ thống treo thích ứng AGILITY CONTROL kết hợp với thân xe cứng vững tạo ra cảm giác lái nhạy bén nhưng vẫn êm ái, đầm chắc. Trọng lượng xe nhẹ 1.750kg (GLC 200), cấu trúc tăng áp twin-scroll giúp trải nghiệm lái thể thao và nhạy bén hơn. Lẫy chuyển số sau vô lăng trên cả 2 phiên bản giúp người lái kiểm soát toàn bộ sức kéo, đặc biệt hữu dụng khi cần vượt xe hay đi đèo dốc. Riêng GLC 200 còn mang đến nhiều cảm xúc hơn cho người lái với hệ dẫn động cầu sau.

Bộ đôi Mercedes GLC 200 và GLC 200 4MATIC chính thức “chào sân” Việt Nam, giá từ 1,749 tỷ đồng ảnh 7
GLC 200 4MATIC 
 GLC 200 và GLC 200 4MATIC vẫn được trang bị hộp số tự động 9G-TRONIC. Ngoài việc cắt giảm lượng nhiên liệu tiêu thụ, hộp số 9G-TRONIC giúp xe vận hành mượt mà ngay tại dải vòng tua thấp. Cả 2 phiên bản vẫn sở hữu hàng loạt các tính năng an toàn như: hỗ trợ đỗ xe tự động Active Parking Assist; cảnh báo mất tập trung ATTENTION ASSIST; ESP Curve Dynamic Assist; phanh tay điều khiển điện với chức năng nhả phanh thông minh; hỗ trợ khởi hành ngang dốc Hill-start assist; túi khí phía trước, túi khí bên hông phía trước, túi khí đầu gối cho người lái, túi khí cửa sổ.

Bộ đôi Mercedes GLC 200 và GLC 200 4MATIC chính thức “chào sân” Việt Nam, giá từ 1,749 tỷ đồng ảnh 8
 Bên trong khoang lái của GLC 200 4MATIC là sự kết hợp của bảng đồng hồ tốc độ kỹ thuật số chất lượng cao kích thước 12,3 inch và màn hình giải trí trung tâm mang đến trải nghiệm sắc nét, hiện đại cho hành khách. Thiết kế này giúp bảng điều khiển trung tâm tinh gọn và mở rộng tầm nhìn. Bảng đồng hồ tốc độ kỹ thuật số cho phép người lái lựa chọn 3 chế độ hiển thị, bao gồm “Thể thao”, “Cổ điển” và “Hiện đại”.
Người lái còn có thể cá nhân hóa thông tin hiển thị trên với các module như dẫn đường, thời gian và thời tiết, tiêu thụ nhiên liệu, kết nối và giải trí, lực G-Force. Điều khiển touchpad ở bệ trung tâm nay đã phẳng hơn, ghi nhận thông tin nhạy hơn và mang đến hiệu ứng chạm rất sinh động.

Bộ đôi Mercedes GLC 200 và GLC 200 4MATIC chính thức “chào sân” Việt Nam, giá từ 1,749 tỷ đồng ảnh 9
 Cả 2 phiên bản được trang bị tay lái với thiết kế mới, tích hợp 2 nút điều khiển cảm ứng trên tay lái (Touch Control Button), giúp người lái dễ dàng điều khiển các tính năng của xe mà không bị sao nhãng. Tính năng Ga tự động (Cruise Control), Giới hạn tốc độ (Speed Limit) nay cũng được tích hợp lên tay lái. Xe vẫn được hỗ trợ sạc điện thoại không dây qua chuẩn Qi (trên GLC 200 4MATIC) và kết nối Apple CarPlay/Android Auto. GLC nâng cấp nay đã có thiết kế chìa khóa và nút Khởi động sang trọng, tinh xảo hơn.

Bộ đôi Mercedes GLC 200 và GLC 200 4MATIC chính thức “chào sân” Việt Nam, giá từ 1,749 tỷ đồng ảnh 10
 Tiếp bước GLE, GLC được MBV trang bị giao diện MBUX (Mercedes-Benz User Experience) thế hệ mới nhất. Người lái có thể điều khiển MBUX thông qua 4 hình thức khác nhau, bao gồm màn hình cảm ứng 10,25 inch, điều khiển bằng giọng nói, nút điều khiển cảm ứng trên tay lái hoặc bàn điều khiển touchpad thế hệ mới. Điều đặc biệt của MBUX là khả năng tự hoàn thiện, học tập thông qua trí tuệ nhân tạo. Trợ lý ảo của MBUX có thể trò chuyện với hành khách trên xe, ghi nhớ giọng nói và các tùy biến, khẩu lệnh của họ.

Bộ đôi Mercedes GLC 200 và GLC 200 4MATIC chính thức “chào sân” Việt Nam, giá từ 1,749 tỷ đồng ảnh 11
 GLC 200 và GLC 200 4MATIC được nâng cấp lốp xe dự phòng nhằm giúp người lái an tâm hơn khi đi xa hay đi địa hình xấu. Tấm che khoang hành lý cũng sẽ là trang bị tiêu chuẩn, tạo ra sự cách biệt về mặt không gian với hai hàng ghế, hạn chế mùi hay bụi bẩn ảnh hưởng đến sự thoải mái của hành khách.
Các tín đồ công nghệ cũng sẽ hài lòng khi di chuyển trên GLC nâng cấp với cổng sạc 5V (USB Type C) cho ghế sau và cổng kết nối truyền thông đa phương tiện nay (USB Type C) có sẵn ở bệ tỳ tay hàng ghế trước.  

Bộ đôi Mercedes GLC 200 và GLC 200 4MATIC chính thức “chào sân” Việt Nam, giá từ 1,749 tỷ đồng ảnh 12
 So với GLC 200, phiên bản GLC 200 4MATIC sở hữu mâm xe lớn hơn và gói ngoại thất Off-road. Ở khoang nội thất, GLC 200 4MATIC được trang bị thêm ghế da cao cấp (thay vì da ARTICO), kính cách âm cho cửa trước, đèn viền nội thất 64 màu, bảng đồng hồ kỹ thuật số 12,3 inch, dàn âm thanh vòm 13 loa của Burmester® và camera 360 toàn cảnh. Về vận hành, GLC 200 4MATIC sở hữu hệ dẫn động 4 bánh 4MATIC, giúp xe vượt qua địa hình khó và gia tăng độ bám đường ở tốc độ cao.

Bộ đôi Mercedes GLC 200 và GLC 200 4MATIC chính thức “chào sân” Việt Nam, giá từ 1,749 tỷ đồng ảnh 13
 GLC 200 4MATIC là phiên bản cạnh tranh chiến lược của MBV trong phân khúc. Với mức giá cạnh tranh và cấu hình hấp dẫn, GLC 200 4MATIC dù là phiên bản vừa ra mắt nhưng được kỳ vọng sẽ thu hút nhiều đối tượng khách hàng.

Bộ đôi Mercedes GLC 200 và GLC 200 4MATIC chính thức “chào sân” Việt Nam, giá từ 1,749 tỷ đồng ảnh 14
Bộ đôi Mercedes GLC 200 và GLC 200 4MATIC chính thức “chào sân” Việt Nam, giá từ 1,749 tỷ đồng ảnh 15
Bộ đôi Mercedes GLC 200 và GLC 200 4MATIC chính thức “chào sân” Việt Nam, giá từ 1,749 tỷ đồng ảnh 16
Bộ đôi Mercedes GLC 200 và GLC 200 4MATIC chính thức “chào sân” Việt Nam, giá từ 1,749 tỷ đồng ảnh 17
Bộ đôi Mercedes GLC 200 và GLC 200 4MATIC chính thức “chào sân” Việt Nam, giá từ 1,749 tỷ đồng ảnh 18
Bộ đôi Mercedes GLC 200 và GLC 200 4MATIC chính thức “chào sân” Việt Nam, giá từ 1,749 tỷ đồng ảnh 19
Bộ đôi Mercedes GLC 200 và GLC 200 4MATIC chính thức “chào sân” Việt Nam, giá từ 1,749 tỷ đồng ảnh 20
Bộ đôi Mercedes GLC 200 và GLC 200 4MATIC chính thức “chào sân” Việt Nam, giá từ 1,749 tỷ đồng ảnh 21
 
 

HotHatch
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Nhập mã bảo mật (*)     Refresh
Tin khác