Xưởng độ Việt "hồi sinh" ấn tượng Honda Civic 1.8 sau gần 10 năm sử dụng

 
Chiếc Honda Civic 1.8 đời 2010 đã khá cũ sau nhiều năm sử dụng đã được một xưởng độ tại Sài Gòn độ nội và ngoại thất để trở nên bóng bẩy, hấp dẫn hơn.

Vào ngày 24/8/2006, Honda Civic thế hệ thứ 8 đã chính thức ra mắt khách hàng Việt, đánh dấu bước chân đầu tiên của Honda Việt Nam vào thị trường xe ô tô ở nước ta. Được bán với 2 phiên bản là 1.8 và 2.0l, mẫu xe này đã được người tiêu dùng khá ưa chuộng bởi thiết kế ấn tượng vào thời điểm đó và chất lượng đã được khẳng định của thương hiệu Honda. Ngoài ra Civic thế hệ thứ 8 cũng đã trở thành nền tảng để nhiều người chơi xe Việt tạo ra những bản độ ấn tượng.

Xưởng độ Việt
 
Ngay cả trong hiện tại, Civic thế hệ thứ 8 vẫn là một dòng xe rất hợp lý để độ lại khi có giá bán khá "mềm" trên thị trường xe cũ và lượng phụ tùng nâng cấp rất lớn tới từ các hãng tên tuổi. Tuy nhiên sau gần 10 năm tuổi, chúng cũng đã bị hao mòn theo thời gian và buộc chủ xe phải bảo dưỡng, làm mới tổng thể mới trở lại được tình trạng hoàn hảo.
Xưởng độ Việt
 
 Với mục tiêu "lột xác" chiếc Civic 1.8 đời 2010 của mình, một người chơi xe từ Đồng Nai đã gửi xế cưng tới xưởng D1 Workshop ở Sài Gòn và "giật mới" nó. Bắt đầu từ ngoại hình, chiếc xe đã trở nên thể thao hơn nhiều khi được D1 Workshop trang bị bộ bodykit kèm cánh đuôi và nắp ca-pô với khe gió theo phong cách mẫu xe ý tưởng Civic Mugen RR. Ngoài ra, bộ mâm nguyên bản cỡ nhỏ của xe cũng đã được thay bằng mâm Hyundai Genesis Coupe sơn màu trắng nổi bật hơn.
Xưởng độ Việt
 
Sau khi trang bị bodykit và mâm, toàn bộ vỏ xe đã được D1 Workshop dán decal đổi từ màu bạc sang màu xanh dương ấn tượng hơn. Không chỉ dọn mới lại ngoại thất, nội thất của xe cũng đã được phục chế và nâng cấp sau hơn 10 năm sử dụng. Các chi tiết nhựa được xử lý lại như mới, trong khi những ghế và ốp cửa bọc nỉ nguyên bản nay đã được đổi sang vật liệu da sang trọng, bền bỉ và dễ làm sạch hơn. 
Xưởng độ Việt
 
 Ngoài việc đại tu và bảo dưỡng lớn, động cơ nguyên bản của Civic 1.8l vẫn được D1 Workshop giữ nguyên. Xe được trang bị máy 1.8l nạp khí tự nhiên VTEC với công suất 138 mã lực và mô-men xoắn 173,57Nm. Sức mạnh này được truyền tới cầu trước qua hộp số sàn 5 cấp. Sau khi được dọn mới và độ lại bởi D1 Workshop, chiếc xe đã có được vẻ ngoài hấp dẫn hơn nhiều để tiếp tục gắn bó với chủ nhân trong nhiều năm sắp tới.
Xưởng độ Việt
 
 
Xưởng độ Việt
 
 Ảnh: D1WS - Workshop


Quang Nam
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Nhập mã bảo mật (*)     Refresh
Tin khác
Ảnh