Vừa ra mắt, Honda Super Cub bản địa hình đã có loạt đồ chơi thu hút dân độ xe

Những phụ tùng được thiết kế dành riêng cho CT125 - phiên bản scrambler của Honda Super Cub C125 đều là "hàng hiệu" tới từ các hãng tên tuổi ở Nhật và dễ lắp đặt " trong một nốt nhạc".

Cách đây một tuần Honda đã chính thức công bố sẽ bán ra CT125 - mẫu xe địa hình dựa trên cơ sở Honda Super Cub C125 sau nửa năm công bố phiên bản ý tưởng. Được sản xuất tại Thái Lan, chiếc xe sẽ chính thức bán ra đầu tiên tại Nhật vào ngày 26/6/2020 tới. Dù chưa được bán ra nhưng ngay từ thời điểm hiện tại, CT125 đã nhận được những phản hồi rất tích cực từ cộng đồng người yêu xe trên Thế giới. Điều này cũng đã khiến một số hãng phụ tùng độ xe lớn ở Nhật Bản nhanh chóng bắt tay vào thiết kế những đồ chơi cho dòng xe này.

Kitaco:

Vừa ra mắt, Honda Super Cub bản địa hình đã có loạt đồ chơi thu hút dân độ xe ảnh 1
 Trong số các hãng đồ độ của Nhật công bố sớm phụ tùng nâng cấp cho CT125, những "đồ chơi" của Kitaco đơn giản nhất. Đa số các phụ tùng mà hãng này tung ra chỉ nhằm trang trí lại chiếc xe như gù tay lái cùng nắp bưởng côn nhôm nhuộm anode màu đỏ, hay lò xo phuộc sau sơn đỏ. Một số trang bị khác hữu dụng hơn bao gồm khung chống đổ, bảo vệ gầm, baga lườn, giằng tay lái và giá treo đồ trên chảng 3.
Vừa ra mắt, Honda Super Cub bản địa hình đã có loạt đồ chơi thu hút dân độ xe ảnh 2
Vừa ra mắt, Honda Super Cub bản địa hình đã có loạt đồ chơi thu hút dân độ xe ảnh 3
 Moriwaki:

Nghe có vẻ xa lạ, nhưng Moriwaki trên thực tế là một hãng phụ tùng được Honda tin cậy và cho phép phân phối tại hệ thống các showroom chính hãng của mình. Chính vì vậy so với Kitaco, những đồ chơi của Moriwaki đa dạng và thay đổi nhiều chiếc xe hơn. Đáng chú ý nhất phải kể tới hệ thống xả mới bao gồm cả lon pô cùng cổ và các tấm cách nhiệt, được cho là sẽ tăng một chút sức mạnh của CT125 lên để có thể đủ sức chinh phục các địa hình khó khăn hơn.

Vừa ra mắt, Honda Super Cub bản địa hình đã có loạt đồ chơi thu hút dân độ xe ảnh 4
Cũng nhằm hướng tới địa hình, bàn để chân nhôm của Moriwaki có độ chống trượt cao hơn. Bên cạnh pô, Moriwaki còn thiết kế cho chiếc Super Cub bản địa hình bộ vỏ yên chần chỉ con thoi cổ điển, túi treo kèm giá giữ bên hông và yên phụ cho người ngồi sau. Ngoài các phụ tùng nêu trên, Moriwaki cũng cung cấp các phụ kiện thiết yếu như khung chống đổ cho CT125.
Vừa ra mắt, Honda Super Cub bản địa hình đã có loạt đồ chơi thu hút dân độ xe ảnh 5
Vừa ra mắt, Honda Super Cub bản địa hình đã có loạt đồ chơi thu hút dân độ xe ảnh 6
Takegawa:

Khi nói tới đồ độ cho xe nhỏ, Takegawa đã trở thành một cái tên quá quen thuộc với dân chơi Thế giới và cả Việt Nam. Và hãng cũng không gây thất vọng với CT125 khi ngay lập tức đã công bố số lượng lớn nhất những phụ tùng độ cho chiếc xe. Một lần nữa, hệ thống xả của Takegawa lại là điểm nhấn đặc biệt khi được thiết kế đúng chất những chiếc xe Honda cổ điển, với vỉ chống nóng mạ chrome tinh tế. So với Morikawa, Takegawa còn có nhiều đồ chơi hỗ trợ vượt địa hình hơn như đèn trợ sáng, khung bảo vệ đèn hậu, bàn để chân gai cỡ lớn hay ốp bảo vệ tay nắm.

Vừa ra mắt, Honda Super Cub bản địa hình đã có loạt đồ chơi thu hút dân độ xe ảnh 7
Vừa ra mắt, Honda Super Cub bản địa hình đã có loạt đồ chơi thu hút dân độ xe ảnh 8
Vừa ra mắt, Honda Super Cub bản địa hình đã có loạt đồ chơi thu hút dân độ xe ảnh 9
Vừa ra mắt, Honda Super Cub bản địa hình đã có loạt đồ chơi thu hút dân độ xe ảnh 10
Vừa ra mắt, Honda Super Cub bản địa hình đã có loạt đồ chơi thu hút dân độ xe ảnh 11
Vừa ra mắt, Honda Super Cub bản địa hình đã có loạt đồ chơi thu hút dân độ xe ảnh 12
Vừa ra mắt, Honda Super Cub bản địa hình đã có loạt đồ chơi thu hút dân độ xe ảnh 13
Vừa ra mắt, Honda Super Cub bản địa hình đã có loạt đồ chơi thu hút dân độ xe ảnh 14
Theo cả 3 hãng phụ tùng này, khách hàng có thể mua ngay những đồ độ nêu trên sau khi mua chiếc xe tại showroom.


Quang Nam
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Nhập mã bảo mật (*)     Refresh
Tin khác