Thợ Sài Gòn biến hình Mazda CX-5 bằng bodykit “hàng thửa”, độ xong không còn nhận ra xe “zin“

Chiếc crossover hạng C Mazda CX-5 đã có một cuộc "lột xác" đúng nghĩa sau khi được xưởng độ Phi Long tại TP.HCM thiết kế và chế tạo một bộ bodykit độc nhất vô nhị.

Khi nhắc tới việc độ những chiếc SUV/crossover, những người yêu xe sẽ nghĩ ngay tới các bản nâng cấp dựa trên cơ sở những dòng xe cao cấp như BMW, Mercedes, Bentley, Lamborghini... Tuy nhiên Mazda CX-5 lại là một ngoại lệ hiếm hoi. Dù được coi là dòng crossover "bình dân" nhưng nhờ thiết kế theo ngôn ngữ Kodo thể thao hấp dẫn và là một trong những mẫu xe Mazda bán chạy nhất trên Thế giới hiện tại, CX-5 dành được sự ưu ái từ nhiều hãng đồ chơi xe hơi khác nhau.

Thợ Sài Gòn biến hình Mazda CX-5 bằng bodykit “hàng thửa”, độ xong không còn nhận ra xe “zin“ ảnh 1
 Sự ưu ái này đã tạo điều kiện thuận lợi cho những người sở hữu Mazda CX-5 khi họ có thể lựa chọn nhiều phụ kiện, đồ chơi hơn các đối thủ khác để cá nhân hoá chiếc xe. Tuy nhiên đối với một số ít những người thích chơi đồ "độc", các phụ tùng nâng cấp bán sẵn này vẫn không đủ thoả mãn - họ muốn chiếc xe phải có được vẻ ngoài "độc nhất vô nhị" thực sự. Chiều theo sở thích của một khách hàng như vậy, xưởng độ Phi Long tại TP.HCM đã tự thiết kế và gia công một bộ bodykit "hàng thửa" dành riêng cho CX-5.
Thợ Sài Gòn biến hình Mazda CX-5 bằng bodykit “hàng thửa”, độ xong không còn nhận ra xe “zin“ ảnh 2
 Khi bộ bodykit này được hoàn thiện và lắp lên xe, không mấy ai còn có thể nhận ra chiếc xe nguyên bản là CX-5 nếu chỉ nhìn lướt qua khi Phi Long đã thay đổi gần như hoàn toàn bộ mặt phía trước. Ngoài hình dáng của choá đèn pha, toàn bộ phần cản trước đã được xưởng độ thiết kế mới hoàn toàn với lưới tản nhiệt các hốc gió cực lớn, khiến CX-5 có vẻ ngoài dữ tợn và thể thao. Bổ sung thêm vào vẻ "ngầu" của chiếc xe là nắp ca-pô được tạo dáng với các khe gió gân guốc.
Thợ Sài Gòn biến hình Mazda CX-5 bằng bodykit “hàng thửa”, độ xong không còn nhận ra xe “zin“ ảnh 3
 Ngoài bộ cản trước không giống ai, Phi Long còn độ thêm các đèn tăng sáng, đèn LED định vị dưới bộ cản cũng như bóng thấu kính projector và LED trong choá đèn nguyên bản của MX-5. So với phần đầu xe, hai bên thân đã có ít thay đổi hơn với các nẹp ốp màu đen xung quanh thân nay được sơn trùng màu xe, cũng như nẹp thể thao chạy dọc dưới thân. Bộ mâm dáng BBS LM tăng thêm vẻ thể thao cho chiếc xe khi nhìn từ hai bên.
Thợ Sài Gòn biến hình Mazda CX-5 bằng bodykit “hàng thửa”, độ xong không còn nhận ra xe “zin“ ảnh 4
Giống như cản trước, cản sau của CX-5 cũng đã được Phi Long tạo hình lại với nhiều đường gân và khe gió trang trí khác nhau, dù nó không gây ấn tượng mạnh như đầu xe. Nằm bên dưới cản là các cánh khuếch tán gió trang trí, trong khi phía trên là đèn hậu LED dải nổi bật và cánh đuôi gắn kính chắn gió sau.
Thợ Sài Gòn biến hình Mazda CX-5 bằng bodykit “hàng thửa”, độ xong không còn nhận ra xe “zin“ ảnh 5
 Chiếc crossover hạng C Mazda CX-5 đã có một cuộc "lột xác" đúng nghĩa sau khi được xưởng độ Phi Long tại TP.HCM thiết kế và chế tạo một bộ bodykit độc nhất vô nhị.
Thợ Sài Gòn biến hình Mazda CX-5 bằng bodykit “hàng thửa”, độ xong không còn nhận ra xe “zin“ ảnh 6
 
Thợ Sài Gòn biến hình Mazda CX-5 bằng bodykit “hàng thửa”, độ xong không còn nhận ra xe “zin“ ảnh 7
 
Thợ Sài Gòn biến hình Mazda CX-5 bằng bodykit “hàng thửa”, độ xong không còn nhận ra xe “zin“ ảnh 8
 
Thợ Sài Gòn biến hình Mazda CX-5 bằng bodykit “hàng thửa”, độ xong không còn nhận ra xe “zin“ ảnh 9
 Ảnh: Vũ Phi Long


Quang Nam
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Nhập mã bảo mật (*)     Refresh
Tin khác
Ảnh