Thay vì Maybach, liệu có đại gia Việt nào dám dũng cảm chơi siêu phẩm Mercedes GLS này?

Có thể không xa hoa như Maybach GLS, nhưng bản độ Brabus 800 dựa trên Mercedes-AMG GLS 63 cũng sang trọng và ẩn giấu sức mạnh như siêu xe.

Tại Việt nam, bản thân cả Mercedes GLS lẫn những chiếc xe độ từ Brabus đều rất kén người chơi. Kích thước khổng lồ của GLS khiến việc di chuyển chiếc xe trong thành phố khó khăn hơn. Trong khi đó, sức mạnh và mức giá của những bản độ triệt để từ hãng Brabus khiến không nhiều "đại gia" dám chơi dòng xe này. Nhưng nếu như đang tìm kiếm một chiếc SUV hạng sang rộng rãi cho cả 7 người ngồi với sức mạnh vượt trội, rất khó thứ gì có thể vượt qua một chiếc GLS độ bởi Brabus.

Thay vì Maybach, liệu có đại gia Việt nào dám dũng cảm chơi siêu phẩm Mercedes GLS này? ảnh 1
 Và với gói độ 800 dựa trên cơ sở Mercedes-AMG G 63 4MATIC+ thế hệ mới nhất, một lần nữa Brabus lại đẩy giới hạn của dòng xe này lên thêm một cấp độ. Ở dạng nguyên bản, động cơ V8 tăng áp kép 4,0 lít của GLS 63 tạo ra 604 mã lực và 850Nm. Nhưng nhờ "option" PowerXtra B40 S  từ Brabus, bản độ 800 mới nhất mang lại công suất khổng lồ 800 mã lực và mô-men xoắn 1.000Nm!
Thay vì Maybach, liệu có đại gia Việt nào dám dũng cảm chơi siêu phẩm Mercedes GLS này? ảnh 2
 Những con số đó đến từ hai bộ tăng áp lớn với cánh tuốc-bin to và cụm lõi được sửa đổi với các ổ trục được gia cố. Tất cả nhằm giúp chúng tạo ra áp suất tăng tối đa là 1,6 bar. Hệ thống kiểm soát áp suất tăng áp điện tử cũng được cân chỉnh lại, trước khi được kết hợp với bộ điều khiển động cơ thông qua mô-đun Brabus PowerXtra plug-and-play. Nhờ đó, Brabus 800 đã có thời gian tăng tốc 0-100km/h giảm từ 4,2 xuống còn 3,8 giây trước khi đạt mức giới hạn điện tử 280km/h.
Thay vì Maybach, liệu có đại gia Việt nào dám dũng cảm chơi siêu phẩm Mercedes GLS này? ảnh 3
 Nghe có vẻ chậm hơn những chiếc siêu SUV khác, nhưng nên nhớ rằng GLS là một chiếc xe 7 chỗ có trọng lượng lên tới khoảng 2,6 tấn. Và dù mạnh mẽ, nhưng gói độ của Brabus vẫn đi kèm chế độ bảo hành 3 năm hoặc 100.000km tuỳ điều kiện nào tới trước. Hãng độ cũng cung cấp một loạt các cải tiến khác, chẳng hạn như bộ ống xả hiệu suất cao bằng thép không gỉ với van pô chủ động. Hệ thống treo Airmatic được tinh chỉnh để Brabus 800 thấp hơn 25mm so với GLS 63. Bộ mâm Brabus Monoblock M “Platinum Edition” 24 inch (10JJ) khổng lồ, đi kèm với lốp 295/35.
Thay vì Maybach, liệu có đại gia Việt nào dám dũng cảm chơi siêu phẩm Mercedes GLS này? ảnh 4
 Đương nhiên Brabus cũng không quên khiến cho GLS "ngầu" hơn với bộ bodykit thể thao bằng sợi carbon bóng hoặc mờ. Các vây và cánh gió khác nhau cải thiện hiệu năng khí động học cho xe. Bên trong, chiếc siêu SUV được bọc loại da với các lỗ thở của Brabus, kết hợp với các vật liệu thượng hạng khác. Chiếc xe trong bài viết này có tông màu đen/xám cùng những điểm nhấn màu đỏ, nhưng đương nhiên khách hàng có thể yêu cầu hãng trang trí với bất kỳ màu nào mình thích.
Thay vì Maybach, liệu có đại gia Việt nào dám dũng cảm chơi siêu phẩm Mercedes GLS này? ảnh 5
 
Thay vì Maybach, liệu có đại gia Việt nào dám dũng cảm chơi siêu phẩm Mercedes GLS này? ảnh 6
 
Thay vì Maybach, liệu có đại gia Việt nào dám dũng cảm chơi siêu phẩm Mercedes GLS này? ảnh 7
 
Thay vì Maybach, liệu có đại gia Việt nào dám dũng cảm chơi siêu phẩm Mercedes GLS này? ảnh 8
 
Thay vì Maybach, liệu có đại gia Việt nào dám dũng cảm chơi siêu phẩm Mercedes GLS này? ảnh 9
 
Thay vì Maybach, liệu có đại gia Việt nào dám dũng cảm chơi siêu phẩm Mercedes GLS này? ảnh 10
 
Thay vì Maybach, liệu có đại gia Việt nào dám dũng cảm chơi siêu phẩm Mercedes GLS này? ảnh 11
 
Thay vì Maybach, liệu có đại gia Việt nào dám dũng cảm chơi siêu phẩm Mercedes GLS này? ảnh 12
 

Quang Nam
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Nhập mã bảo mật (*)     Refresh
Tin khác