Sau khi độ lại, “vua địa hình” Mercedes-AMG G 63 không còn vượt địa hình khó được, nhưng...

Đổi lại khả năng địa hình bị giảm trầm trọng, Mercedes-AMG G 63 sau khi được hãng Inkas độ lại đã có nội thất siêu sang, siêu rộng rãi và chống được đạn.

Hãng độ Inkas Amored đến từ Canada đã tiết lộ phiên bản biến của “ông vua địa hình” Mercedes-AMG G 63 thế hệ mới nhất với khả năng chống đạn tối tân: VIP Limo. Được trang bị các tính năng an toàn, bảo vệ hiện đại nhất bên cạnh đó là vô số tiện nghi thể hiện sự sang trọng, G 63 VIP Limo sẽ là thước đo tiêu chuẩn cho các mẫu xe dành cho những nhân vật quan trọng. Như đoạn clip giới thiệu thì chiếc xe địa hình hạng sang này đã được kéo dài ra, chiều dài tổng thể là 6.186mm và giữa hai trục là 4.374mm.

Điều này đồng nghĩa với không gian nội thất bên trong được mở rộng. Tuy nhiên mục đích phiên bản này được sinh ra không phải để chở nhiều người, vì Inkas đã thiết kế cabin chỉ đủ chỗ cho bốn người ngồi với hai ghế trước và hai ghế ở khoang sau lớn hoàn toàn tách biệt. Có thể thấy, G 63 được thiết kế kéo dài khoang phía sau để dành cho những khách VIP, họ sẽ được tận hưởng những thiết bị giải trí vô cùng cao cấp. Vách ngăn giữa hai khoang được thiết kế khéo kéo với TV 4K, nếu muốn giao tiếp với người lái thì có thể bấm nút điều khiển để hạ TV xuống.

Sau khi độ lại, “vua địa hình” Mercedes-AMG G 63 không còn vượt địa hình khó được, nhưng... ảnh 1
Khu vực phía sau trang bị hệ thống âm thanh cao cấp, Apple TV, quầy bar mini đi kèm tủ lạnh và hàng ghế VIP bọc da Alcantara cùng các chi tiết ô quả trám được may nổi làm tăng thêm sự sang trọng. Ngoài ra ghế có thể ngả ra sau hoàn toàn còn tích hợp các chức năng mát-xa, sưởi và làm mát. Bảng điều khiển đặt bên cạnh người ngồi cho phép hành khách dễ dàng điều chỉnh mọi chức năng giải trí, ánh sáng, tiện nghi và an toàn.
Sau khi độ lại, “vua địa hình” Mercedes-AMG G 63 không còn vượt địa hình khó được, nhưng... ảnh 2
 Ngoài ra một phần trong gói độ xe này còn có hệ thống đèn trần có thể hiệu chỉnh đặc biệt với cường độ chiếu sáng gần như giống với điều kiện ánh sáng ban ngày. G 63 VIP Limo cũng được trang bị hệ thống lọc không khí để đảm bảo cabin xe không bị ô nhiễm hay vi khuẩn trong các trường hợp bị tấn công sinh học. Tuy nhiên điểm "ăn tiền" của gói độ này lại nằm ở khả năng chống đạn của nó. 
Sau khi độ lại, “vua địa hình” Mercedes-AMG G 63 không còn vượt địa hình khó được, nhưng... ảnh 3
 Các phương án bảo vệ an toàn luôn được đặt lên hàng đầu với lớp vỏ ngoài làm bằng vật liệu chống đạn bao phủ toàn bộ xe. Đáp ứng mức độ an toàn CEN 1063 BR7, có thể chống chịu được loại đạn 7.62x51mm và .308 Winchester FMJ. Hơn nữa, hệ thống khung gầm của chiếc xe bọc thép này có thể chịu được cùng lúc sức công phá từ hai quả lựu đạn.
Sau khi độ lại, “vua địa hình” Mercedes-AMG G 63 không còn vượt địa hình khó được, nhưng... ảnh 4
 Để khắc phục khối lượng lớn và duy trì hiệu suất cao cũng như chuyển động êm ái. Inkas cũng đã nâng cấp hệ thống treo và trang bị cặp lốp hặng nặng giúp chiế xe có thể chạy tốc độ tối đa ngay cả khi bị thủng. Hoàn thiện một chiếc xe tiêu chuẩn còn có kính chống đạn nhiều lớp, bộ phận bảo vệ hệ thống điện trên xe. G 63 VIP Limo trang bị động cơ V8 biturbo 4.0 lít tiêu chuẩn, cho ra công suất 577 mã lực và mô-men xoắn cực đại 850 Nm, dẫn động bốn bánh thông qua hộp số tự động 9 cấp AMG Speedshift TCT 9G.
Sau khi độ lại, “vua địa hình” Mercedes-AMG G 63 không còn vượt địa hình khó được, nhưng... ảnh 5
 
Sau khi độ lại, “vua địa hình” Mercedes-AMG G 63 không còn vượt địa hình khó được, nhưng... ảnh 6
 
Sau khi độ lại, “vua địa hình” Mercedes-AMG G 63 không còn vượt địa hình khó được, nhưng... ảnh 7
 
Sau khi độ lại, “vua địa hình” Mercedes-AMG G 63 không còn vượt địa hình khó được, nhưng... ảnh 8
 
Sau khi độ lại, “vua địa hình” Mercedes-AMG G 63 không còn vượt địa hình khó được, nhưng... ảnh 9
 
Sau khi độ lại, “vua địa hình” Mercedes-AMG G 63 không còn vượt địa hình khó được, nhưng... ảnh 10
 
Sau khi độ lại, “vua địa hình” Mercedes-AMG G 63 không còn vượt địa hình khó được, nhưng... ảnh 11
 
Sau khi độ lại, “vua địa hình” Mercedes-AMG G 63 không còn vượt địa hình khó được, nhưng... ảnh 12
 

Khánh Phan
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Nhập mã bảo mật (*)     Refresh
Tin khác
Ảnh