Rolls-Royce Cullinan biến thành SUV địa hình thực thụ, “trùm cafe” Đặng Lê Nguyên Vũ nhìn thấy khéo lại muốn “xuống tiền“!

Rolls-Royce Cullinan đã được hãng Delta4x4 độ theo phong cách xe việt dã chuyên dụng, tương tự cách ông Đặng Lê Nguyên Vũ "dọn" một số SUV trong bộ sưu tập của mình.

Là chiếc SUV đầu tiên được Rolls-Royce chế tạo, hãng xe siêu sang Anh Quốc đã phải "dày công tốn sức" để đảm bảo Cullinan có khả năng offroad ấn tượng. Với hệ thống treo hiện đại và hệ dẫn động 4 bánh kèm các tính năng như chế độ offroad riêng, hỗ trợ đổ đèo... Cullinan có thể vượt qua những địa hình khó khăn mà những chiếc Rolls-Royce khác không thể đạt tới được. Thậm chí nó còn có khả năng lội nước sâu tới 540mm - cao nhất trong số mọi chiếc SUV hạng sang trên Thế giới.

 

Rolls-Royce Cullinan biến thành SUV địa hình thực thụ, “trùm cafe” Đặng Lê Nguyên Vũ nhìn thấy khéo lại muốn “xuống tiền“!  ảnh 1
 Mặc dù vậy cũng giống như nhiều mẫu SUV hạng sang nổi tiếng khác như Porsche Cayenne, Mercedes G-Class, ngày nay bạn sẽ dễ dàng gặp Cullinan trong những thành phố lớn xa hoa hơn là "rừng xanh núi đỏ". Chỉ có một số ít đại gia đủ "ngông" và dũng cảm đem những chiếc SUV đắt tiền này đi độ off-road và để đáp ứng nhu cầu của thiểu số đó, hãng Delta4x4 tới từ Đức đã biến Cullinan thành một mẫu xe địa hình thực thụ.
Rolls-Royce Cullinan biến thành SUV địa hình thực thụ, “trùm cafe” Đặng Lê Nguyên Vũ nhìn thấy khéo lại muốn “xuống tiền“!  ảnh 2
 Vốn được làm theo yêu cầu của một dân chơi Ả Rập, tuy nhiên việc Delta4x4 công bố chi tiết mức giá của từng hạng mục độ đã cho thấy hãng nghiêm túc muốn đưa gói độ này tới nhiều đại gia hơn trên Thế giới. Tương tự như cách những người chơi xe off-road độ xe, Delta4x4 đã trang bị cho Cullinan những phụ kiện như ba-đờ-sốc thép, bộ đèn phá sương tăng sáng, xẻng cứu hộ, can xăng/nước dự phòng, lều gấp gọn gắn mui hay tấm tăng ma sát khi đi lội bùn...
Rolls-Royce Cullinan biến thành SUV địa hình thực thụ, “trùm cafe” Đặng Lê Nguyên Vũ nhìn thấy khéo lại muốn “xuống tiền“!  ảnh 3
Dù khó nhìn thấy hơn qua những bức ảnh, nhưng gầm xe cũng đã được Delta4x4 bảo vệ bằng một loạt các tấm ốp kim loại. Tuy nhiên điểm nổi bật của gói nâng cấp này là "dàn chân". Delta4X4 có thể đôn gầm thêm 80mm với giá 15.000 Euro. Bên cạnh đó là bộ mâm xe 20 inch với các lốp địa hình Mickey Thompson 33 inch bọc xung quanh cũng có giá tương tự. Để vừa dàn mâm lốp mới, một bộ widebody có giá 14.000 Euro đã được trang bị.
Rolls-Royce Cullinan biến thành SUV địa hình thực thụ, “trùm cafe” Đặng Lê Nguyên Vũ nhìn thấy khéo lại muốn “xuống tiền“!  ảnh 4
 Sau khi nâng cấp, chiếc Cullinan đã cao hơn nguyên bản tới 150mm. Delta4X4 cho biết việc độ hoàn toàn cho một chiếc Cullinan lên cấu hình off-road có giá khoảng 150.000 Euro (tương đương 3,7 tỷ đồng).
Rolls-Royce Cullinan biến thành SUV địa hình thực thụ, “trùm cafe” Đặng Lê Nguyên Vũ nhìn thấy khéo lại muốn “xuống tiền“!  ảnh 5
 
Rolls-Royce Cullinan biến thành SUV địa hình thực thụ, “trùm cafe” Đặng Lê Nguyên Vũ nhìn thấy khéo lại muốn “xuống tiền“!  ảnh 6
 
Rolls-Royce Cullinan biến thành SUV địa hình thực thụ, “trùm cafe” Đặng Lê Nguyên Vũ nhìn thấy khéo lại muốn “xuống tiền“!  ảnh 7
 
Rolls-Royce Cullinan biến thành SUV địa hình thực thụ, “trùm cafe” Đặng Lê Nguyên Vũ nhìn thấy khéo lại muốn “xuống tiền“!  ảnh 8
 
Rolls-Royce Cullinan biến thành SUV địa hình thực thụ, “trùm cafe” Đặng Lê Nguyên Vũ nhìn thấy khéo lại muốn “xuống tiền“!  ảnh 9
 

 

Quang Nam
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Nhập mã bảo mật (*)     Refresh
Tin khác