Nhìn lướt ngỡ siêu SUV BMW X5 M về Việt Nam, hoá ra đây là bản độ “nâng đời” của dân chơi

Chiếc BMW X5 xDrive40i xLine Plus đã được người chơi xe tại TP.HCM độ lại ngoại thất "full bài" tương tự bản hiệu năng cao X5 M cùng các option không có ở dạng nguyên bản.

Là đối thủ trực tiếp của Mercedes GLE-Class, tại Việt Nam BMW X5 thế hệ thứ 4 (G05) ít khi xuất hiện hơn hẳn. Điều đó đã khiến các chủ nhân sở hữu một chiếc X5 G05 có thể yên tâm rằng chiếc xe của mình khó có thể bị "đụng hàng". Nhưng cũng giống như người chơi nhiều dòng xe BMW khác, điều đó vẫn là chưa đủ và nhiều khách hàng của X5 vẫn tiếp tục "chịu chi", tìm cách cá nhân hoá chiếc xe của mình trở nên độc đáo hơn nữa.

Nhìn lướt ngỡ siêu SUV BMW X5 M về Việt Nam, hoá ra đây là bản độ “nâng đời” của dân chơi  ảnh 1
 Bản độ X5 trong bài viết này là một ví dụ điển hình như vậy. Vốn có xuất phát điểm là phiên bản xDrive40i xLine Plus, tuy nhiên ngoại hình bên ngoài của nó khiến nhiều người dễ dàng nhầm tưởng đây là một chiếc X5 M hiệu năng cao. Điều này có được là nhờ chủ xe đã trang bị full bodykit tương tự "người anh em" siêu SUV - bao gồm cả lưới tản nhiệt. Ngay cả hệ thống đèn pha nguyên bản cũng đã được nâng cấp lên loại đèn laser sắc sảo hơn, tương tự X5 M và một số bản X5 cao cấp tại nhiều thị trường.
Nhìn lướt ngỡ siêu SUV BMW X5 M về Việt Nam, hoá ra đây là bản độ “nâng đời” của dân chơi  ảnh 2
Tuy nhiên thay vì bộ mâm của X5 M nguyên bản, người chơi xe đã chọn cho "xế cưng" của mình mâm độ HF-5 tới từ hãng Vossen. Có thiết kế 5 cánh kép quen thuộc trên nhiều siêu xe và xe thể thao, bộ mâm này có đường kính lên tới 22 inch và được bọc xung quanh bởi lốp Pirelli P Zero có độ bám cao. "Lấp ló" phía sau các chấu mâm chữ Y lại là một chi tiết nữa thừa hưởng trực tiếp từ X5 M: hệ thống phanh hiệu năng cao với các heo sơn màu xanh nổi bật và có logo M đặc trưng.
Nhìn lướt ngỡ siêu SUV BMW X5 M về Việt Nam, hoá ra đây là bản độ “nâng đời” của dân chơi  ảnh 3
 Ở bên trong nội thất, chiếc xe vẫn giữ nguyên vẻ bề ngoài thanh lịch, sang trọng của xDrive40i xLine Plus thay vì những điểm nhấn thể thao như X5 M. Tuy nhiên đó chỉ là vẻ bề ngoài khi bản độ này đã được chủ nhân nâng cấp, bổ sung nhiều "option" vốn đã bị cắt giảm trên xe nguyên bản bán tại Việt Nam. Đầu tiên phải kể tới đó là cần số pha lê tương tự như chiếc X7 cap cấp nhất của BMW, bên cạnh đó là hệ thống bàn sạc không dây.
Nhìn lướt ngỡ siêu SUV BMW X5 M về Việt Nam, hoá ra đây là bản độ “nâng đời” của dân chơi  ảnh 4
 Danh sách trang bị được lắp thêm còn bao gồm hệ thống nước hoa ion khử mùi độc lập 2 ngăn, màn hình hiển thị trên kính lái, dàn âm thanh Harman Kardon 16 loa, hệ thống thông tin giải trí kèm bảng đồng hồ đều là các màn hình 12,3 inch. Những can thiệp thậm chí còn sâu hơn nữa với hệ thống treo khí có khả năng điều chỉnh khoảng sáng gầm, cảnh báo tốc độ, giữ ga tự động thông minh tự thích ứng, camera 360 độ, hỗ trợ đổ đèo tự động và các chế độ lái địa hình khác nhau...
Nhìn lướt ngỡ siêu SUV BMW X5 M về Việt Nam, hoá ra đây là bản độ “nâng đời” của dân chơi  ảnh 5
 Dù có ngoại hình trông y hệt như X5 M nhưng nằm dưới nắp ca-pô, bản độ xDrive40i xLine Plus này vẫn giữ nguyên động cơ 6 xi-lanh thẳng hàng 3.0l tăng áp, cho công suất 340 mã lực tại 5.500 - 6.500 vòng/phút và mô-men xoắn 450Nm tại 1.500 - 5.200 vòng/phút. Đưa sức mạnh tới hệ dẫn động 4 bánh thông qua hộp số tự động 8 cấp, động cơ này giúp xe có thể tăng tốc từ 0-100km/h chỉ trong 5,5 giây và tốc độ tối đa 243km/h.
Nhìn lướt ngỡ siêu SUV BMW X5 M về Việt Nam, hoá ra đây là bản độ “nâng đời” của dân chơi  ảnh 6
Ước tính để có thể độ và thêm option cho chiếc X5 xDrive40i xLine Plus của mình, chủ xe đã phải bỏ ra khoảng hơn 1 tỷ đồng.
Nhìn lướt ngỡ siêu SUV BMW X5 M về Việt Nam, hoá ra đây là bản độ “nâng đời” của dân chơi  ảnh 7
 

Quang Nam
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Nhập mã bảo mật (*)     Refresh
Tin khác