Người chơi hệ Stance từ Tây Ninh “dao kéo” dàn chân Mercedes C 200, gầm thấp thế này sao đi?

Dù nằm chạm đất, nhưng chiếc Mercedes C 200 độ phong cách Stance của một người chơi xe Tây Ninh vẫn có khả năng lăn bánh bình thường chỉ bằng một cú nhấn nút.

Từ nhiều năm qua, Stance đã trở thành một phong cách chơi xe đầy tranh cãi trên Thế giới. Những chiếc xe độ kiểu Stance đều có khoảng sáng gầm cực thấp và bánh choãi vào trong vè, khiến chúng có "thế" cực ấn tượng khi nằm trên đường. Để có thể dọn xe kiểu stance, trước đây dân chơi phải lắp các loại phuộc siêu thấp và chấp nhận hy sinh hiệu năng vận hành. Chính vì vậy phong cách độ này từng bất khả thi tại điều kiện đường sá Việt Nam. Nhưng với sự phát triển của công nghệ, các loại phuộc hơi đã giúp Stance đang dần trở nên phổ biến ở nước ta.

Người chơi hệ Stance từ Tây Ninh “dao kéo” dàn chân Mercedes C 200, gầm thấp thế này sao đi? ảnh 1
 Chiếc Mercedes C 200 trong bài viết này là một ví dụ điển hình về phong cách Stance tại Việt Nam. Thuộc sở hữu của một người chơi xe tới từ Tây Ninh và do xưởng PER Family độ lại, chiếc xe đã có những nâng cấp độc đáo hội tụ ở khu vực "dàn chân". Trong đó nổi bật nhất và là yếu tố tiên quyết để định hình phong cách Stance đó là gầm xe hạ sát đất. Để có thể làm được điều này, PER Family đã trang bị cho C 200 hệ thống phuộc hơi FeelAir.
Người chơi hệ Stance từ Tây Ninh “dao kéo” dàn chân Mercedes C 200, gầm thấp thế này sao đi? ảnh 2
 Nhờ 4 cây phuộc có bóng hơi, bơm và bình khí nén nằm ở bên dưới khoang hành lý, chủ xe có thể hạ gầm chạm đất hoặc nâng gầm tương đương khoảng sáng của xe nguyên bản chỉ bằng một nút bấm. Việc điều khiển có thể thực hiện bằng một nút bấm qua remote trong xe hay ứng dụng điện thoại. Ở chế độ thấp nhất, bánh xe sẽ choãi vào phía trong, giấu gọn một phần mép mâm trong dè (tucked).
Người chơi hệ Stance từ Tây Ninh “dao kéo” dàn chân Mercedes C 200, gầm thấp thế này sao đi? ảnh 3
Để tạo ấn tượng mạnh nhất, một chiếc xe theo phong cách Stance không thể thiếu được một bộ mâm đẹp. Chính vì vậy chủ xe đã lựa chọn mâm mã FT107 tới từ hãng 305Forged. Ngoài đường kính lên tới 20 inch, thiết kế 5 cánh kép của mâm này gợi nhớ về những siêu xe Ferrari và để lộ ra hệ thống phanh nâng cấp với các heo tới từ Rotora nằm phía sau. Phần còn lại ở ngoại thất đã được "dọn nhẹ" với toàn bộ các chi tiết trang trí mạ chrome nguyên bản đổi sang màu đen bóng và cánh đuôi dạng nẹp phía sau.
Người chơi hệ Stance từ Tây Ninh “dao kéo” dàn chân Mercedes C 200, gầm thấp thế này sao đi? ảnh 4
 Bên cạnh "dàn chân", bản độ C 200 này còn được nâng cấp nhẹ liên quan tới động cơ. Ngoài họng hút gió độ, chiếc xe còn có hệ thống xả RES với van pô điều chỉnh âm lượng, đem tới âm thanh ấn tượng hơn.
Người chơi hệ Stance từ Tây Ninh “dao kéo” dàn chân Mercedes C 200, gầm thấp thế này sao đi? ảnh 5
 
Người chơi hệ Stance từ Tây Ninh “dao kéo” dàn chân Mercedes C 200, gầm thấp thế này sao đi? ảnh 6
 
Người chơi hệ Stance từ Tây Ninh “dao kéo” dàn chân Mercedes C 200, gầm thấp thế này sao đi? ảnh 7
Ảnh: PERfamily

Quang Nam
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Nhập mã bảo mật (*)     Refresh
Tin khác