Ngắm “Rolls-Royce Nhật Bản" sang trọng mà không quá lố khi được dân chơi nâng cấp

Không làm mất đi vẻ ngoài uy nghi của Toyota Century, hãng độ Wald International đã khiến cho mẫu xe siêu sang Nhật Bản cá tính hơn chỉ nhờ một vài chi tiết đơn giản.

Mặc dù là một mẫu xe được sản xuất với số lượng nhỏ và chỉ dành riêng cho thị trường Nhật Bản, nhưng Toyota Century vẫn có không ít bản độ đặc biệt kể từ khi ra mắt vào cuối năm 2017 tới nay. Tuy nhiên những bản độ này đều tới từ chính Toyota, và hãng độ xe sang nổi tiếng Wald International đã trở thành đơn vị đầu tiên "dọn" lại Century mà không trực thuộc hãng xe lớn nhất Nhật Bản.

Ngắm “Rolls-Royce Nhật Bản
 Nếu nhìn vào chiếc Century thế hệ mới được Wald International độ lại, nhiều người sẽ chỉ nhận ra bộ mâm bản lớn và màu sơn đen mờ để đem tới mạnh mẽ hơn. Và đây là một điều đáng mừng, vì những cánh đuôi lớn hay "hằng hà sa số" các khe gió trên thân mà nhiều hãng nâng cấp thường gắn lên các bản độ sẽ trông cực kỳ "lạc tông" trên một chiếc xe siêu sang như Century.
Ngắm “Rolls-Royce Nhật Bản
 Mặc dù vậy, Wald International vẫn cố gắng thổi vào "Rolls-Royce Nhật Bản" một chút chất thể thao bằng cách thêm vào bộ ốp body. Gồm các nẹp ốp bên dưới cản trước, hai bên và cản sau nguyên bản, các chi tiết này sở hữu thiết kế khí động học và khiến Century có vẻ ngoài thấp hơn, uy nghi hơn. Ngoài ra, Wald International cũng bổ sung một cánh đuôi dạng nẹp nhỏ chạy ngang mép nắp khoang hành lý.
Ngắm “Rolls-Royce Nhật Bản
 Với giá trọn bộ kit gồm 5 món chưa bao gồm mâm là 750.000 Yen (tương đương 169 triệu đồng), bộ kit dành cho Toyota Century của Wald International không hề rẻ, nhưng vẫn nằm ở mức chấp nhận được với những người có đủ tiền mua mẫu sedan siêu sang này. Tuy nhiên nó hoàn toàn không can thiệp tới hệ thống treo hay hệ động lực nguyên bản của Century.
Ngắm “Rolls-Royce Nhật Bản
  Theo trào lưu "điện hóa" đang diễn ra mạnh mẽ trong Thế giới xe, Toyota Century thế hệ mới đã được trang bị động cơ V8 5.0l kèm mô-tơ điện để tạo thành hệ động lực hybrid, thay vì sử dụng động cơ V12 duy nhất tới từ Nhật Bản giống các đời trước. Động cơ xăng có công suất 376 mã lực và mô-men xoắn 510Nm, đi kèm với mô-tơ điện mạnh 221 mã lực/300Nm.
Ngắm “Rolls-Royce Nhật Bản
Ngắm “Rolls-Royce Nhật Bản
Ngắm “Rolls-Royce Nhật Bản
Ngắm “Rolls-Royce Nhật Bản
Ngắm “Rolls-Royce Nhật Bản
Ngắm “Rolls-Royce Nhật Bản
 

Quang Nam
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Nhập mã bảo mật (*)     Refresh
Tin khác