Lamborghini Huracan LP610-4 độ Novara Edizione đầu tiên Việt Nam ít gai góc hơn khi về gần “zin“

Đây là một trong 2 chiếc Lamborghini Huracan mang màu ngoại thất xám Grigio Lynx tại Việt Nam. 

Với quá khứ từng mang loạt “đồ chơi” khủng thì nay chiếc Lamborghini Huracan độ Novara Edizione lại trả zin hơn 60% cho chiếc xe sau khi về chủ mới. Ngoại thất với lớp xám nguyên bản đã được biến hoá hoàn toàn với lớp áo màu xanh lá và nhiều chi tiết điểm đỏ độc đáo. Bên trong chiếc coupe V10 của Lamborghini là khoang nội thất được bọc da hai màu tương phản là nâu và đen bắt mắt.

Lamborghini Huracan LP610-4 độ Novara Edizione đầu tiên Việt Nam ít gai góc hơn khi về gần “zin“ ảnh 1
 Gói độ Novara Edizione trên chiếc xe này mang lại một vẻ ngoài hầm hố với những đường cắt xẻ táo bạo trên cản trước, ốp hông, cản sau. Nhưng hiện gói độ đã được tháo gần hết với cản trước, cánh gió, chỉ còn lại phần cản sau bằng carbon hầm hố.
Lamborghini Huracan LP610-4 độ Novara Edizione đầu tiên Việt Nam ít gai góc hơn khi về gần “zin“ ảnh 2
 Loạt đồ hiệu từng nằm trên xe còn có thể kế đến nắp máy kính bằng carbon trần đến từ gói độ Mansory Torofeo. Nhưng hiện phần nắp nhựa chịu nhiệt nguyên bản của Huracan cũng đã được lắp lại.
Lamborghini Huracan LP610-4 độ Novara Edizione đầu tiên Việt Nam ít gai góc hơn khi về gần “zin“ ảnh 3
 Dàn chân cực khủng với bộ mâm đa chấu Navaja-ECL của hãng Forgiato có kích thước lên đến 20” cho bánh trước và 21 inch cho bánh sau, để lộ cùm phanh hiệu suất cao ở trong, bộ mâm này có giá gần 240 triệu đồng. Đây cũng là chiếc Huarcan gắn nhiều mâm độ nhất Việt Nam với tổng 3 bộ. Đắt và hiếm nhất là mâm RS.05 V2 của hãng PUR với chỉ đúng 25 bộ được sản xuất trên toàn thế giới.
Lamborghini Huracan LP610-4 độ Novara Edizione đầu tiên Việt Nam ít gai góc hơn khi về gần “zin“ ảnh 4
 Một trang bị nữa đó chính là bộ ống xả bằng titan của Fi Exhaust cho ra âm thanh uy lực hơn hẳn, theo một vài thông tin thì chiếc siêu bò đã được độ hoàn chỉnh hệ thống ống xả từ đầu xả, bộ lọc chứ không chỉ độ cổ pô hay cửa xả chỉ để tăng âm lượng như hầu hết những chiếc xe được nâng cấp ống xả hiện nay hay làm.
Lamborghini Huracan LP610-4 độ Novara Edizione đầu tiên Việt Nam ít gai góc hơn khi về gần “zin“ ảnh 5
 Ở dưới nắp động cơ vẫn sử dụng khối động cơ V10 nạp khí tự nhiên, dung tích 5,2 lít sản sinh ra công suất 610 mã lực và mô-men xoắn cực đại 560Nm, giúp xe có thể tăng tốc từ 0 – 100 km/h trong 3,2 giây, trước khi đạt tốc độ tối đa 325 km/h.
Lamborghini Huracan LP610-4 độ Novara Edizione đầu tiên Việt Nam ít gai góc hơn khi về gần “zin“ ảnh 6
 
Lamborghini Huracan LP610-4 độ Novara Edizione đầu tiên Việt Nam ít gai góc hơn khi về gần “zin“ ảnh 7
 
Lamborghini Huracan LP610-4 độ Novara Edizione đầu tiên Việt Nam ít gai góc hơn khi về gần “zin“ ảnh 8
 
Lamborghini Huracan LP610-4 độ Novara Edizione đầu tiên Việt Nam ít gai góc hơn khi về gần “zin“ ảnh 9
 

Lamborghini Huracan LP610-4 độ Novara Edizione đầu tiên Việt Nam ít gai góc hơn khi về gần “zin“ ảnh 10
 
Lamborghini Huracan LP610-4 độ Novara Edizione đầu tiên Việt Nam ít gai góc hơn khi về gần “zin“ ảnh 11
 
Lamborghini Huracan LP610-4 độ Novara Edizione đầu tiên Việt Nam ít gai góc hơn khi về gần “zin“ ảnh 12
 
Lamborghini Huracan LP610-4 độ Novara Edizione đầu tiên Việt Nam ít gai góc hơn khi về gần “zin“ ảnh 13
 
Lamborghini Huracan LP610-4 độ Novara Edizione đầu tiên Việt Nam ít gai góc hơn khi về gần “zin“ ảnh 14
 
Lamborghini Huracan LP610-4 độ Novara Edizione đầu tiên Việt Nam ít gai góc hơn khi về gần “zin“ ảnh 15
 

Nhật Minh
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Nhập mã bảo mật (*)     Refresh
Tin khác