Lại thêm một siêu xe Ferrari 458 Italia bị "mổ xẻ" tại Việt Nam, chuẩn bị cho cuộc "lột xác" từ trong ra ngoài

 
Chiếc Ferrari 458 Italia đang được một xưởng độ tại TP.HCM "mổ xẻ" để lên bodykit Misha Design thứ 2 tại Việt Nam và nhiều hạng mục can thiệp khá sâu sau lớp vỏ.

Ferrari  458 Italia là một trong số những dòng siêu xe được dân chơi ưa chuộng nhất ở nước ta, với tổng số lượng không ít hơn 10 chiếc đã được các đơn vị nhập khẩu tư nhân nhập về. Với lượng xe đông đảo, đương nhiên sẽ có một số chủ nhân có nhu cầu cá nhân hoá 458 Italia. Những người yêu siêu xe đã từng có dịp chứng kiến các bản độ Liberty Walk hay Misha Design xuất hiện tại Việt Nam.

Lại thêm một siêu xe Ferrari 458 Italia bị
Và hiện tại, lại đang có một chiếc 458 Italia đang được xưởng độ D1 Workshop tại TP.HCM "mổ xẻ" để chuẩn bị nâng cấp từ trong ra ngoài. Bắt đầu từ "dàn ngoài", chiếc xe này sẽ là chiếc thứ 2 được độ bodykit Misha Design tại Việt Nam, sau chiếc đầu tiên hoàn thành vào tháng 4/2018. Ngoài bộ bodykit với cản trước và sau dữ dằn, nó cũng sẽ có bộ mâm PUR nhiều nan với đường kính 21 inch trước và 22 inch sau.
Lại thêm một siêu xe Ferrari 458 Italia bị
 Nhưng ngoài bodykit, chiếc xe sẽ còn có những sự can thiệp sâu hơn sau lớp vỏ. Ở dạng nguyên bản, 458 Italia được trang bị động cơ V8 nạp khí tự nhiên, trang bị công nghệ phun nhiên liệu trực tiếp, dung tích 4.497 phân khối, công suất 570 mã lực tại vòng tua 9.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 540Nm tại vòng tua 6.000 vòng/phút.
Lại thêm một siêu xe Ferrari 458 Italia bị
 Tuy nhiên bản độ đang được D1 Workshop thi công sẽ còn mạnh mẽ hơn thế, khi được trang bị hệ thống xả của BATEC và ECU được chạy (remap) lại lên stage 2 bởi UpMap. Hiện chưa rõ cụ thể những thay đổi hiệu năng sau của chiếc xe sau khi nâng cấp, nhưng thông thường các giải pháp remap ECU cho siêu xe động cơ nạp khí tự nhiên ở Stage 2 có thể giúp nâng công suất lên khoảng 50 mã lực.
Lại thêm một siêu xe Ferrari 458 Italia bị
 Cuối cùng, hệ thống treo của chiếc 458 Italia này cũng sẽ được độ lại với phuộc hơi của Airllen để đem tới khả năng nâng hạ gầm. Tuy nhiên thay vì sử dụng hoàn toàn bóng hơi, lần này D1 Workshop sẽ lựa chọn giải pháp cốc hơi (air cup) gắn vào đầu trên của phuộc nguyên bản. Điều này bảo đảm độ bền, thoải mái và cảm giác lái tương tự phuộc lò xo "zin" nhưng vẫn có khả năng nâng hạ gầm tương tự phuộc bóng hơi.
Lại thêm một siêu xe Ferrari 458 Italia bị
 
Lại thêm một siêu xe Ferrari 458 Italia bị
 
Lại thêm một siêu xe Ferrari 458 Italia bị
 


Quang Nam
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Nhập mã bảo mật (*)     Refresh
Tin khác