Lại thêm Isuzu D-Max gia nhập trào lưu hạ gầm, độ bodykit tại Việt Nam

Chiếc bán tải Isuzu D-Max sau khi được dân chơi Sài Thành độ lại trông cực kì hầm hố với gầm thấp, bánh xe bè ra cùng loạt đồ độ độc đáo.

Chiếc bán tải Isuzu D-Max màu xám này được chủ nhân độ loạt chi tiết như, cản trước mới, mâm lốp mới phù hợp với phong cách này, hệ thống ống xả, màu ngoại thất... Đặc biệt bên cạnh lớp sơn xám thì cửa, dè trước cùng cản trước và cửa thùng sau đều được làm bằng carbon trần màu đen. Trước đó chiếc xe chỉ được độ nhẹ hơn.

Lại thêm Isuzu D-Max gia nhập trào lưu hạ gầm, độ bodykit tại Việt Nam ảnh 1
Bộ mâm độ 7 chấu đơn sâu lòng được gắn kê bánh (spacer) để bánh xe thò hẳn ra ngoài, cộng thêm việc hạ gầm xe khiến chiếc xe trông bè và dữ dằn hơn rất nhiều. Bên trong là cùm phanh Endless thể thao với má phanh màu đỏ nổi bật. 
Lại thêm Isuzu D-Max gia nhập trào lưu hạ gầm, độ bodykit tại Việt Nam ảnh 2
 Bên trong có thể thấy đồng hồ đo áp suất turbo, cần số bằng kim loại cực lớn ở giữa, và ngay kế bên là bộ công tắc nâng hạ gầm cho chiếc xe.
Lại thêm Isuzu D-Max gia nhập trào lưu hạ gầm, độ bodykit tại Việt Nam ảnh 3
 Bộ ghế đua bọc nỉ đến từ thương hiệu Kirkey được trang bị để tăng thêm cảm giác lái thể thao hơn cho chiếc xe.
Lại thêm Isuzu D-Max gia nhập trào lưu hạ gầm, độ bodykit tại Việt Nam ảnh 4
 Trên thế giới, độ xe bán tải cũng vô cùng phong phú với nhiều kiểu khác nhau, từ hạ gầm low-rider cho đến nâng gầm cao hơn. Trước nay tại Việt Nam, những chiếc bán tải thường thấy phổ biến là độ off-road hay tăng khả năng đi địa hình, đáp ứng cho thú chơi off-road hoặc đi cắm trại dã ngoại. Cũng có đơn cử một vài chiếc bán tải độ hạ gầm theo phong cách xe đua.
Lại thêm Isuzu D-Max gia nhập trào lưu hạ gầm, độ bodykit tại Việt Nam ảnh 5
 Xu hướng độ hạ gầm xe bán tải để phục vụ mục đích đua xe, cũng là một kiểu chơi xe đua phổ biến ở Thái Lan. Khi đó, những chiếc bán tải không chỉ hạ gầm mà còn được thực hiện nhiều giải pháp kỹ thuật khác, ví dụ gia cường độ cứng vững cho hệ thống treo, nâng cấp công suất, hoặc có thể tăng bề ngang trục bánh xe. Tại Việt Nam những năm gần đây cũng đã xuất hiện rất nhiều bản độ bản tải kiểu như vậy, khiến thị trường xe trong rất đa dạng về phong cách và mẫu mã.
Lại thêm Isuzu D-Max gia nhập trào lưu hạ gầm, độ bodykit tại Việt Nam ảnh 6
 
Lại thêm Isuzu D-Max gia nhập trào lưu hạ gầm, độ bodykit tại Việt Nam ảnh 7
 
Lại thêm Isuzu D-Max gia nhập trào lưu hạ gầm, độ bodykit tại Việt Nam ảnh 8
 

Qris
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Nhập mã bảo mật (*)     Refresh
Tin khác