Lại có thêm VinFast Lux A 2.0 độ widebody “ra lò” tại Việt Nam, điểm đáng chú ý là gầm thấp sát đất

Ngoài bộ widebody kit "hàng thửa", chiếc sedan VinFast Lux A 2.0 còn được trang bị hệ thống treo với khoảng sáng gầm gần như bằng 0.

Dù mới "chân ướt chân ráo" bước chân vào thị trường xe, nhưng cho tới nay có thể nói VinFast đã có một chỗ đứng khá vững chắc tại Việt Nam. Trong đó, các dòng xe cao cấp VinFast Lux A 2.0 và Lux SA 2.0 đã được khá nhiều người lựa chọn bởi đem lại cho khách hàng những giá trị vượt trội hơn những đối thủ cùng tầm giá so với chi phí bỏ ra. Ngày nay bước chân ra ngoài đường, bạn có thể dễ dàng bắt gặp những chiếc VinFast Lux lăn bánh trên đường phố.

Lại có thêm VinFast Lux A 2.0 độ widebody “ra lò” tại Việt Nam, điểm đáng chú ý là gầm thấp sát đất ảnh 1
 Đối với dân chơi xe độ, điều này đồng nghĩa với việc các dòng xe VinFast đã mất đi sự độc đáo ban đầu, dẫn tới nhu cầu cá nhân hoá chúng ngày càng tăng cao. Những cách cá nhân hoá đơn giản có thể chỉ bao gồm dán đổi màu hay thay mâm, nhưng không ít người có thể sẵn sàng "chi đậm" để biến hoá kiểu dáng xe mạnh tay hơn. Chiếc VinFast Lux A 2.0 trong bài viết của một người đam mê sống tại TP.HCM là một ví dụ như vậy.
Lại có thêm VinFast Lux A 2.0 độ widebody “ra lò” tại Việt Nam, điểm đáng chú ý là gầm thấp sát đất ảnh 2
 Ngay từ bên ngoài bất kỳ ai cũng có thể nhận ra bản độ này khác biệt với những chiếc VinFast Lux A 2.0 khác tại Việt Nam, khi nó đã được chủ xe độ widebody "hàng thửa". Trong đó các vòm bánh đã được nới rộng bởi những tấm ốp làm từ sợi thuỷ tinh ăn nhập theo các đường nét thân xe nguyên bản, do những người thợ Việt khéo tay chế tạo. Với những vòm bánh rộng, bộ mâm nguyên bản cũng đã được người chơi thay bằng mâm độ thiết kế 6 cây kiểu thể thao.
Lại có thêm VinFast Lux A 2.0 độ widebody “ra lò” tại Việt Nam, điểm đáng chú ý là gầm thấp sát đất ảnh 3
 Tuy nhiên thứ khiến mọi người đặt dấu hỏi nhất trên bản độ VinFast này đó là hệ thống treo hạ thấp sát mặt đất. Ở điều kiện đường sá Việt Nam, treo thấp như vậy sẽ khiến chiếc xe không thể đi được nhưng trên thực tế, khoảng sáng gầm có thể được chủ xe điều chỉnh bằng một nút bấm vì hệ thống phuộc là dạng bóng hơi. Nhằm tạo ấn tượng mạnh hơn nữa cho chiếc VinFast Lux A 2.0 khi hạ thấp, các cánh chia gió đã được ốp thêm bên dưới bodykit của xe.
Lại có thêm VinFast Lux A 2.0 độ widebody “ra lò” tại Việt Nam, điểm đáng chú ý là gầm thấp sát đất ảnh 4
 Bên cạnh mâm và dàn treo khí, "dàn chân" của bản độ còn được nâng cấp với hệ thống phanh Brembo với heo sơn màu vàng nổi bật. Một điểm đặc biệt khác của chiếc xe đó là nắp ca-pô bằng sợi carbon với các khe thoát nhiệt và đặc biệt - cửa sổ nhỏ trong suốt để nhìn thấy động cơ 2.0l tăng áp ở bên dưới. Sau khi hoàn thiện, xe đã được chủ nhân sơn lại trong tông màu xám "xi măng" mờ thời thượng.
Lại có thêm VinFast Lux A 2.0 độ widebody “ra lò” tại Việt Nam, điểm đáng chú ý là gầm thấp sát đất ảnh 5
 
Lại có thêm VinFast Lux A 2.0 độ widebody “ra lò” tại Việt Nam, điểm đáng chú ý là gầm thấp sát đất ảnh 6
 
Lại có thêm VinFast Lux A 2.0 độ widebody “ra lò” tại Việt Nam, điểm đáng chú ý là gầm thấp sát đất ảnh 7
 
Lại có thêm VinFast Lux A 2.0 độ widebody “ra lò” tại Việt Nam, điểm đáng chú ý là gầm thấp sát đất ảnh 8
 
Lại có thêm VinFast Lux A 2.0 độ widebody “ra lò” tại Việt Nam, điểm đáng chú ý là gầm thấp sát đất ảnh 9
 

Quang Nam
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Nhập mã bảo mật (*)     Refresh
Tin khác