G-Power biến BMW M5 CS thành "bóng ma tốc độ" với công suất gần 900 ngựa

Hãng độ G-Power vừa hiệu chỉnh một chiếc BMW M5 CS giúp nó đạt mức công suất không kém cạnh bất cứ siêu xe nào.

G-Power biến BMW M5 CS thành

G-Power là hãng độ không còn quá xa lạ với những chiếc BMW “thét ra lửa” và mới đây, hãng độ này đã công bố hàng loạt gói hiệu chỉnh công suất dành cho BMW M5 CS. Đây cũng là chiếc xe mạnh mẽ nhất và đắt nhất trong dòng sản phẩm M5 nhưng không hẳn chủ xe nào cũng thoả mãn với sức mạnh tiêu chuẩn của nó.

G-Power biến BMW M5 CS thành

Bên dưới nắp capo của BMW M5 CS là khối động cơ tăng áp kép TwinPower V8 4.4L sản sinh công suất 627 mã lực và mô-men xoắn 750Nm truyền sức mạnh thông qua hộp số tự động 8 cấp đến hệ dẫn động 4 bánh M xDrive. Mặc dù mang trong mình sức mạnh ấn tượng nhưng một số chủ sở hữu mẫu xe này vẫn muốn tìm đến các công ty độ xe để giúp chiếc xe bứt phá giới hạn của nó.

G-Power biến BMW M5 CS thành

Đến thời điểm này, G-Power tung ra một số gói hiệu chỉnh để nâng cấp công suất cũng như giao diện của xe như:

-    GP-700: nâng cấp phần mềm, công suất 690 mã lực, mô-men xoắn 850Nm

-    GP-740: bổ sung hệ thống xả GP Deeptone, công suất 730 mã lực, mô-men xoắn 900Nm

-    GP-780: trang bị ống xả thể thao, công suất 769 mã lực, mô-men xoắn 950Nm

-    GP-820: điều chỉnh phần mềm và phần cứng, công suất 809 mã lực, mô-men xoắn 1.000Nm

-    GP-900: nâng cấp bộ tăng áp, ống xả thể thao, hệ thống xả GP Deeptone, công suất 887 mã lực, mô-men xoắn 1.050Nm

G-Power biến BMW M5 CS thành

Về mặt thiết kế, điểm khác biệt duy nhất của các bản độ với M5 CS nguyên bản là trang bị bộ mâm rèn và ống xả với đường kính 100mm bằng sợi carbon hoặc carbon rèn. Ngoài ra, khách hàng vẫn có thể yêu cầu để chiếc xe có vẻ ngoài thể thao hơn với nắp capo bằng sợi carbon có khe tản nhiệt và cánh gió sau GP-Dynamic.

G-Power biến BMW M5 CS thành

Bộ bánh xe hiệu suất cao đa chấu Hurricane RS có kích thước 21 inch sử dụng lốp 285/30R21 ở phía trước và 295/30R21 ở phía sau hoặc bộ mâm 5 chấu kép Hurricane RR có kích thước 20 inch đi kèm lốp 275/35R20 trước và 285/35R20 sau cũng là trang bị tuỳ chọn dành cho khách hàng.

G-Power biến BMW M5 CS thành

G-Power cũng đưa ra mức giá niêm yết từ $2.833 cho gói nâng cấp GP-700 cho tới $26.852 cho gói nâng cấp đầy đủ GP-820. Vì đang bị thiếu linh kiện nên gói nâng cấp GP-900 chưa có giá bán cụ thể. Khách hàng cũng có thể bỏ ra số tiền $67.595 để nâng cấp lên phiên bản RS hoặc $135.228 cho phiên bản RR.

G-Power biến BMW M5 CS thành
G-Power biến BMW M5 CS thành
G-Power biến BMW M5 CS thành
G-Power biến BMW M5 CS thành
G-Power biến BMW M5 CS thành
G-Power biến BMW M5 CS thành
G-Power biến BMW M5 CS thành
G-Power biến BMW M5 CS thành
G-Power biến BMW M5 CS thành
G-Power biến BMW M5 CS thành
G-Power biến BMW M5 CS thành
G-Power biến BMW M5 CS thành
G-Power biến BMW M5 CS thành
G-Power biến BMW M5 CS thành
G-Power biến BMW M5 CS thành
G-Power biến BMW M5 CS thành
G-Power biến BMW M5 CS thành
G-Power biến BMW M5 CS thành
G-Power biến BMW M5 CS thành
Tâm Võ
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Nhập mã bảo mật (*)     Refresh
Tin khác