Gói độ từ Cần Thơ biến “xe Tàu mác Áo” Brixton BX150 thành chiếc brat cafe ấn tượng như thế nào?

Chiếc mô tô côn tay Brixton BX150 vốn đã có kiểu dáng roadster cổ điển khá đẹp mắt đã được xưởng độ từ Cần Thơ bổ sung một số chi tiết để có kiểu dáng cá tính hơn nhiều.

Hồi năm 2017, một thương hiệu mô tô giá rẻ đã du nhập vào Việt Nam và giành được sự quan tâm của cộng đồng chơi xe đó là Brixton. Thuộc sở hữu của của tập đoàn KSR Group tại Áo, nhưng những chiếc xe của Brixton lại được sản xuất và nhập khẩu từ Trung Quốc. Vào thời điểm đó, những chiếc Brixton BX150 cùng phiên bản BX125 và các biến thể như Classic, X (Scrambler) vả R (cafe racer). một thời gian từng được khá nhiều biker mới chơi mô tô ưa chuộng bởi mức giá rẻ và kiểu dáng hấp dẫn.

Gói độ từ Cần Thơ biến “xe Tàu mác Áo” Brixton BX150 thành chiếc brat cafe ấn tượng như thế nào? ảnh 1
 Nhưng sau một thời gian có mặt trên thị trường, "cơn sốt" cho dòng xe này đã hạ nhiệt khi người tiêu dùng liên tục "tố" chất lượng của chúng. Mặc dù vậy trong con mắt của các xưởng độ, thiết kế cổ điển nguyên bản của các dòng Brixton cùng nền tảng động cơ dựa trên Suzuki TSR125 lại giúp dòng xe này trở thành "phôi" tốt cho các bản nâng cấp ấn tượng. Và chỉ cần thay đổi các phụ tùng nguyên bản, xưởng độ Wolf Shop từ Cần Thơ đã có thể khiến cho một chiếc Brixton BX150 càng trở nên cá tính hơn nữa.
Gói độ từ Cần Thơ biến “xe Tàu mác Áo” Brixton BX150 thành chiếc brat cafe ấn tượng như thế nào? ảnh 2
 Phong cách được Wolf Shop theo đuổi với bản độ này đó là brat cafe, giúp chiếc xe trông "ngổ ngáo" hơn mà không mất đi vẻ tinh tế cổ điển. Với chiếc xe, xưởng độ đã giữ nguyên hoàn toàn bình xăng và ốp hai bên thân nguyên bản của Brixton. Trong khi đó, phần khung phía sau nguyên bản đã được Wolf Shop làm thẳng, tạo điểm đỡ cho chiếc yên phẳng mới với đệm mỏng theo đúng phong cách brat.
Gói độ từ Cần Thơ biến “xe Tàu mác Áo” Brixton BX150 thành chiếc brat cafe ấn tượng như thế nào? ảnh 3
Trong khi đó, phong cách cafe racer được thể hiện rõ ở ghi-đông clip-on được đặt thấp, gắn với cặp phuộc trước USD kèm chảng ba lấy từ mẫu naked bike kiểu dáng hiện đại Honda CB190R. Ở phía sau, Wolf Shop cũng đã thay cho Brixton BX150 cặp phuộc độ với bình dầu có chất lượng tốt hơn. Thay cho cặp lốp nguyên bản là lốp mới với thành cao và vân cổ điển tương tự loại Firestone Deluxe Champion, khiến dáng xe trông "cơ bắp" hơn.
Gói độ từ Cần Thơ biến “xe Tàu mác Áo” Brixton BX150 thành chiếc brat cafe ấn tượng như thế nào? ảnh 4
 Sau khi hoàn thiện kiểu dáng tổng thể, Wolf Shop đã tập trung vào các tiểu tiết trên xe. Cụm đồng hồ nguyên bản được thay bằng đồng hồ điện tử kiểu Ducati Scrambler, trong khi dè trước mới có chiều dài ngắn hơn và dè sau kèm đèn hậu nguyên bản bị tháo bỏ. Thay vào vị trí đèn hậu là một dải LED gắn trên khung sau. Hệ thống pô "cổ chai" đem tới tiếng nổ trầm ấm hơn, và dàn để chân bằng nhôm khiến tư thế ngồi của xe trở nên thể thao hơn nữa.
Gói độ từ Cần Thơ biến “xe Tàu mác Áo” Brixton BX150 thành chiếc brat cafe ấn tượng như thế nào? ảnh 5
 Chiếc mô tô côn tay Brixton BX150 vốn đã có kiểu dáng roadster cổ điển khá đẹp mắt đã được xưởng độ Wolf Shop từ Cần Thơ bổ sung một số chi tiết để có kiểu dáng cá tính hơn nhiều.


Quang Nam
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Nhập mã bảo mật (*)     Refresh
Tin khác