Gói độ carbon đắt tiền khiến BMW i8 ấn tượng hơn trên phố Sài Gòn

Xe thể thao hybrid BMW i8 được chủ nhân nâng cấp gói độ BZK Carbon Fiber Aero đến từ Darwin PRO khiến ngoại hình trở nên ấn tượng, mạnh mẽ hơn. 
Gói độ carbon đắt tiền khiến BMW i8 ấn tượng hơn trên phố Sài Gòn ảnh 1
 Mẫu xe thể thao hybrid BMW i8 từng tạo nên một trào lưu chơi xe chưa từng có tại nước ta khi xuất hiện vào năm 2015, nhờ thiết kế ấn tượng ở ngoại thất cùng bộ cửa cánh bướm vô cùng bay bổng. Cũng như bao mẫu xe khác, có một số chủ nhân sẽ quyết định “tân trang” lại chiếc xế cưng của mình và BMW i8 tại Việt Nam cũng không phải ngoại lệ.
Gói độ carbon đắt tiền khiến BMW i8 ấn tượng hơn trên phố Sài Gòn ảnh 2
 Chiếc BMW i8 xuất hiện trong bài viết là một ví dụ điển hình, xe mang lớp sơn trắng ngọc trai Crystal White Pearl nguyên bản nhưng đã được chủ nhân dán đổi màu sang màu cam khá nổi bật, đối lập với những chi tiết màu đen. Khi những đường nét phá cách tương lai kết hợp với sự hầm hố là tất cả những gì mà bộ bodykit được chủ nhân mạnh tay trang bị thêm cho chiếc xe mang lại. Gói độ có tên BZK Carbon Fiber Aero đến từ Darwin PRO trị giá hàng trăm triệu đồng cho xe. Với bộ bodykit mới, chiếc i8 đã trở nên mạnh mẽ, hầm hố và trông cứng cáp hơn rất nhiều so với ban đầu.
Gói độ carbon đắt tiền khiến BMW i8 ấn tượng hơn trên phố Sài Gòn ảnh 3
 Với gói độ BZK Carbon Fiber Aero, phần cản trước của xe được lắp thêm một bộ lip trước bằng carbon thể thao, hai vè bánh trước được cắt xẻ mạnh tay với khe thông gió bằng sợi carbon hầm hố. Các chi tiết làm từ sợi carbon nhẹ không chỉ mang lại một vẻ ngoài khí động học hơn cho BMW i8 mà còn giúp cải thiện hiệu năng cho chiếc coupe 2 cửa 4 chỗ độc đáo này. Phần hông xe được bổ sung thêm hai ốp lườn được thiết kế hoàn toàn mới cũng được làm từ sợi carbon.
Gói độ carbon đắt tiền khiến BMW i8 ấn tượng hơn trên phố Sài Gòn ảnh 4

Thay đổi lớn nhất ở ngoại hình BMW i8 với gói độ đến từ Darwin PRO chính là phần đuôi xe, gói độ trang bị cho xe một cánh gió sau gắn cố định, bộ khuếch tán gió mới làm từ sợi carbon với thiết kế cực kì góc cạnh khiến cho phần đuôi xe trở nên cứng cáp. Chưa dừng lại ở đó, chủ nhân của xe cũng quyết định độ lại hệ thống ống xả nhằm cải thiện âm thanh phát ra từ khối động cơ hybrid, hệ thống ống xả mới mang đến tiếng nổ uy lực và vang hơn so với cổ pô nguyên bản.

Để khiến chiếc xế yêu thêm phần đặc sắc, chủ nhân trang bị cho xe bộ mâm Vossen 5 chấu hình ngôi sao sơn đen mờ, phần viền quanh mâm được sơn vàng nổi bật. Bộ mâm với thiết kế đơn giản nhưng lại tinh tế.
Gói độ carbon đắt tiền khiến BMW i8 ấn tượng hơn trên phố Sài Gòn ảnh 5
 Gói độ không can thiệp vào nội thất của chiếc xe. Bên trong của i8 là sự kết hợp hài hòa của vật liệu và màu sắc. Thiết kế độc đáo đã tạo nên sự khác biệt với những xe cùng dòng i-Series như BMW i3. Khoang hành khách mang thiết kế khác hoàn toàn so với những mẫu BMW hiện nay. Khung xe gồm nhiều lớp vật liệu và có nhiều đường nét lạ mắt.
Gói độ carbon đắt tiền khiến BMW i8 ấn tượng hơn trên phố Sài Gòn ảnh 6

BMW i8 được trang bị hệ động lực plug-in-hybrid “eDrive” gồm một động cơ xăng 3 xi-lanh 1.5L tăng áp kết hợp với động cơ điện đồng bộ, đem lại tổng công suất 362PS và mô-men xoắn cực đại 570 Nm. Chiếc xe có khả năg tăng tốc 0-100 km/h trong 4,4 giây.

Tại thị trường Việt Nam, một chiếc BMW i8 lúc mới về hồi 2015 có giá khoảng trên 7 tỷ đồng, nhưng hiện nay có nhiều chiếc i8 được rao bán lại chỉ vào khoảng trên dưới 4 tỷ đồng.
Gói độ carbon đắt tiền khiến BMW i8 ấn tượng hơn trên phố Sài Gòn ảnh 7
Gói độ carbon đắt tiền khiến BMW i8 ấn tượng hơn trên phố Sài Gòn ảnh 8
Gói độ carbon đắt tiền khiến BMW i8 ấn tượng hơn trên phố Sài Gòn ảnh 9
Gói độ carbon đắt tiền khiến BMW i8 ấn tượng hơn trên phố Sài Gòn ảnh 10
Gói độ carbon đắt tiền khiến BMW i8 ấn tượng hơn trên phố Sài Gòn ảnh 11
 
 
Nhật Minh
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Nhập mã bảo mật (*)     Refresh
Tin khác