Ferrari F8 Tributo trông sắc bén hơn với phụ kiện carbon từ Zacoe

Thay vì nâng cấp ngoại hình và hiệu suất, Zacoe quyết định tạo điểm nhấn bằng sợi carbon cho các chi tiết nhỏ bên ngoài của Ferrari F8 Tributo.

Mới đây hãng độ Zacoe đã trình làng một gói nâng cấp nhẹ, tạo điểm nhấn cho mẫu siêu xe thể thao sử dụng động cơ đặt giữa Ferrari F8 Tributo/F8 Spider. 

Ferrari F8 Tributo trông sắc bén hơn với phụ kiện carbon từ Zacoe ảnh 1

Ngay từ ban đầu, hãng độ đã muốn các phụ kiện sợi carbon tạo nên sự hài hòa đối với ngôn ngữ thiết kế của Ferrari nhưng vẫn tăng tính khí động học cho xe. Trước khi đi vào sản xuất, Zacoe đã thử nghiệm bộ phụ kiện này trên bằng phương pháp mô phỏng kỹ thuật số để xác định rằng nó có phù hợp hay không. May mắn thay, tất cả đều đúng kế hoạch và kết quả tương đối khả quan.

Ferrari F8 Tributo trông sắc bén hơn với phụ kiện carbon từ Zacoe ảnh 2

Ở đầu xe, điểm nhấn của xe bắt đầu với bộ chia gió mới lấy cảm hứng từ máy bay chiến đấu F-35 tạo sự khác biệt so với các phiên bản tiêu chuẩn. Chưa dừng lại ở đó, lỗ thông gió trên nắp capo được hoàn thiện bằng sợi carbon và phần nới rộng nhằm mục đích ngăn chặn dòng không khí xuống phía dưới xe.

Ferrari F8 Tributo trông sắc bén hơn với phụ kiện carbon từ Zacoe ảnh 3

Đuôi xe nổi bật với bộ khuếch tán khí động học mới cực kỳ hầm hố đi kèm với cánh gió sau tương tự như trên các phiên bản giới hạn Ferrari 488 ChiTu của Zacoe. Dĩ nhiên, tất cả các chi tiết trên đều được hoàn thiện bằng sợi carbon vì đó chính là mục đích ngay từ ban đầu của Zacoe. Mặc dù sẽ không quá nổi bật về mặt hiệu suất nhưng chắc chắn bản độ này sẽ tạo ra sự khác biệt so với những chiếc F8 Tributo khác.

Ferrari F8 Tributo trông sắc bén hơn với phụ kiện carbon từ Zacoe ảnh 4

Bộ mâm của xe được sơn đen và không được Zacoe công bố chi tiết nhưng có thể sẽ có thêm nhiều phiên bản tùy chọn khác cho khách hàng. Ngoài ra, hệ thống treo của xe cũng được tinh chỉnh để hạ thấp trọng tâm hơn.

Ferrari F8 Tributo trông sắc bén hơn với phụ kiện carbon từ Zacoe ảnh 5

Về mặt động lực học, F8 Tributo tiêu chuẩn được trang bị động cơ V8 3.9L tăng áp kép, giúp sản sinh công suất 710 mã lực tại 8.000 v/p trong khi đạt 770Nm mô-men xoắn cực đại chỉ ở dải tua máy 3.250 v/p. Dường như đây sẽ là mẫu xe cuối cùng mà Ferrari trang bị động cơ V8. Mới đây, hãng này cũng đã ra mắt dòng 296 GTB mới với động cơ V6 kết hợp động cơ điện để phù hợp hơn với thời kì điện khí hóa.

Ferrari F8 Tributo trông sắc bén hơn với phụ kiện carbon từ Zacoe ảnh 6
Ferrari F8 Tributo trông sắc bén hơn với phụ kiện carbon từ Zacoe ảnh 7
 
 

Tâm Võ
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Nhập mã bảo mật (*)     Refresh
Tin khác