Dân chơi Sài Gòn “lột xác” Hyundai Tucson bản thường bán tại Việt Nam thành bản thể thao N Line với 80 triệu đồng

Phong cách độ Hyundai Tucson theo phiên bản thể thao N Line chỉ bán tại châu Âu đang được một số người chơi xe Việt lựa chọn do việc nâng cấp đơn giản, ít "chế cháo".

Có một điều ít ai biết rằng là cho tới nay, Tucson vẫn là mẫu xe SUV/crossover đầu tiên của Hyundai được bán ra với phiên bản thể thao N Line, vốn lấy cảm hứng từ phân hiệu Hyundai N - bộ phận chuyên về xe đua thể thao của hãng xe Hàn Quốc. Vào đầu năm 2019, Hyundai Tucson N Line đã được ra mắt với thiết kế "ngầu" hơn cùng hệ thống treo được cân chỉnh lại. Tuy nhiên phiên bản này cho tới nay mới chỉ được bán ra tại châu Âu.

Dân chơi Sài Gòn “lột xác” Hyundai Tucson bản thường bán tại Việt Nam thành bản thể thao N Line với 80 triệu đồng ảnh 1
 Tuy nhiên do Tucson N Line cũng dựa trên cơ sở Tucson thường, chính vì vậy việc "nâng đời" bản thường lên N Line là việc khả thi. Nhận ra điều này, một cửa hàng độ xe tại TP.HCM đã tìm tòi và phát triển gói độ Tucson bán ở Việt Nam thành ngoại hình giống như Tucson N Line và bước đầu nhận được sự ủng hộ của cộng đồng chơi dòng xe hạng C này tại Việt Nam.
Dân chơi Sài Gòn “lột xác” Hyundai Tucson bản thường bán tại Việt Nam thành bản thể thao N Line với 80 triệu đồng ảnh 2
 Được biết đa phần các chi tiết trong gói độ đều là phụ tùng chính hãng của Tucson N Line bán tại châu Âu, và một số khác được gia công tại Việt Nam. Sau khi nâng cấp, những chiếc Tucson được TC Motor phân phối tại Việt Nam đã có ngoại hình thể thao và ấn tượng hơn nhiều. Trong đó, các điểm nhấn ấn tượng nhất tập trung ở phần đầu xe. Ngoài lưới tản nhiệt màu chrome đen, chiếc xe còn có cản trước được thiết kế lại hoàn toàn với các khe gió trang trí lớn hơn, kết hợp với các đèn LED ban ngày  bo góc hình mũi tên.
Dân chơi Sài Gòn “lột xác” Hyundai Tucson bản thường bán tại Việt Nam thành bản thể thao N Line với 80 triệu đồng ảnh 3
Sự "đen hóa" tiếp tục được áp dụng cho một loạt các chi tiết như viền cửa, cánh đuôi phía sau, ốp gương, mui xe và bộ mâm đúc. Tuy nhiên thay vì bộ mâm dạng 5 cánh xoắn như Tucson N Line thật, các chủ xe đa phần đều lựa chọn những bộ mâm độ từ các hãng phụ tùng, với thiết kế thậm chí còn thể thao và ấn tượng hơn. Được biết không bao gồm mâm, tổng chi phí để độ phần đầu của Tucson thường lên phiên bản N Line là khoảng 80 triệu đồng.
Dân chơi Sài Gòn “lột xác” Hyundai Tucson bản thường bán tại Việt Nam thành bản thể thao N Line với 80 triệu đồng ảnh 4
Dân chơi Sài Gòn “lột xác” Hyundai Tucson bản thường bán tại Việt Nam thành bản thể thao N Line với 80 triệu đồng ảnh 5
Dân chơi Sài Gòn “lột xác” Hyundai Tucson bản thường bán tại Việt Nam thành bản thể thao N Line với 80 triệu đồng ảnh 6
Dân chơi Sài Gòn “lột xác” Hyundai Tucson bản thường bán tại Việt Nam thành bản thể thao N Line với 80 triệu đồng ảnh 7
 Ảnh: Nguyễn Khắc Trung

Quang Nam
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Nhập mã bảo mật (*)     Refresh
Tin khác
Ảnh