Chi hơn 300 triệu độ Isuzu D-MAX mới cứng: tăng “nội công”, hạ gầm và chơi ngoại hình kiểu cách

Xưởng độ PERfamily tại Sài Gòn vừa cho ra lò bản độ hạ gầm xe bán tải Isuzu D-Max mới với tổng chi phí lên tới hơn 300 triệu.

Thú chơi cực dị hạ lùn (hạ gầm) xe bán tải là một trào lưu mới nổi tại Việt Nam và đang dần được mọi người đón nhận một cách tích cực. Ở khu vực miền Nam, có không quá nhiều xưởng độ chuyên làm xe kiểu này nhưng nhắc đến PERfamily thì chắc hẳn nhiều người biết vì những sản phẩm độc đáo và mang một màu sắc riêng biệt.

Chi hơn 300 triệu độ Isuzu D-MAX mới cứng: tăng “nội công”, hạ gầm và chơi ngoại hình kiểu cách ảnh 1

Vừa qua, lò độ PERfamily của anh Cao Thanh Phong đã hoàn thiện một chiếc Isuzu D-Max đời mới theo phong cách hạ lùn. Ngoài ra, chiếc xe còn trang bị hàng loạt các phụ kiện hàng thửa, nâng cấp nội thất và đặc biệt là nâng cấp công suất động cơ để giúp xe có khả năng vận hành linh hoạt và bốc hơn so với những chiếc D-MAX tiêu chuẩn có công suất khiêm tốn chỉ 150 mã lực.

Chi hơn 300 triệu độ Isuzu D-MAX mới cứng: tăng “nội công”, hạ gầm và chơi ngoại hình kiểu cách ảnh 2

Tổng quan xe đã được dán decal màu xanh lá lạ mắt, “mặt tiền” của xe được sơn đen bộ lưới tản nhiệt giúp tạo nên sự đối lập màu sắc lôi cuốn. Nắp capo của xe đến từ thương hiệu Akana Ultimate được hoàn thiện bằng sợi carbon với các đường gân dập nổi sắc xảo hơn. Vị trí trung tâm nắp capo được khoét trống để lộ khoang động cơ nhiều màu sắc. Ngoài ra, nắp capo này còn được khoét các khe tản nhiệt giúp giảm nhiệt tốt hơn cho cỗ máy đã nâng cấp công suất.

Chi hơn 300 triệu độ Isuzu D-MAX mới cứng: tăng “nội công”, hạ gầm và chơi ngoại hình kiểu cách ảnh 3

Bên dưới nắp capo là hàng loạt các phụ kiện hàng thửa như: lọc gió Datatec, Puley HPD, bình nhớt lái HPD, trang trí máy HPD, két nước lớn/quạt điện JRC, ống nạp JRC,… với nhiều màu sắc khác nhau biến khoang động cơ của chiếc xe này thành một “bức tranh” nghệ thuật đầy cuốn hút. Ngoài ra, xe đã được remap và nâng cấp dàn pô PER để tăng công suất của động cơ so với các xe tiêu chuẩn từ hãng.

Chi hơn 300 triệu độ Isuzu D-MAX mới cứng: tăng “nội công”, hạ gầm và chơi ngoại hình kiểu cách ảnh 4

Nhìn từ phương ngang, xe có một ngoại hình lạ mắt khi được hạ thấp trọng tâm như một chiếc sedan thông thường. Để hạ thấp gầm xe như vậy, xe đã được thay thế càng A ở bánh trước và sử dụng phuộc YSS thay cho phuộc zin. Chưa dừng lại ở đó, dàn nhíp lá ở cầu sau đã được hiệu chỉnh để hạ thấp hơn so với tiêu chuẩn nhưng vẫn đảm bảo khả năng chở tải của xe.

Chi hơn 300 triệu độ Isuzu D-MAX mới cứng: tăng “nội công”, hạ gầm và chơi ngoại hình kiểu cách ảnh 5

Dàn chân của xe được thay thế bằng bộ mâm Cosmis SPIN kích thước 20 inch đi kèm với lốp địa hình AT 275/45R20 giúp cho chiếc xe trở nên cơ bắp và cứng cáp hơn. Cụm đèn hậu halogen đã được thay thế bằng cụm đèn full LED hiện đại.

Chi hơn 300 triệu độ Isuzu D-MAX mới cứng: tăng “nội công”, hạ gầm và chơi ngoại hình kiểu cách ảnh 6

Bên trong khoang cabin của xe được lột xác hoàn toàn với chất liệu da nappa kết hợp với da lộn mang lại sự cao cấp và tinh tế hơn so với chất liệu nỉ tiêu chuẩn. Không những thế, các chi tiết ở khu vực taplo, khu vực điều khiển là sự kết hợp của chất liệu carbon với hai tông màu đỏ và đen mang lại cá tính cũng như thể thao hơn.

Chi hơn 300 triệu độ Isuzu D-MAX mới cứng: tăng “nội công”, hạ gầm và chơi ngoại hình kiểu cách ảnh 7

Có thể nói, trào lưu hạ lùn xe bán tải là một phong cách chơi thú vị, mới lạ và kén người chơi nhưng càng kén người chơi thì nó sẽ càng trở nên độc đáo và ít đụng hàng hơn. Hơn 300 triệu đồng là một số tiền có thể nói là không nhỏ nếu so với giá trị của chiếc D-MAX, nhưng với những khách hàng đã “lỡ” yêu phong cách độ này thì họ sẵn sàng chịu chi đậm để thỏa đam mê chơi xe của mình.

Chi hơn 300 triệu độ Isuzu D-MAX mới cứng: tăng “nội công”, hạ gầm và chơi ngoại hình kiểu cách ảnh 8
Chi hơn 300 triệu độ Isuzu D-MAX mới cứng: tăng “nội công”, hạ gầm và chơi ngoại hình kiểu cách ảnh 9
Chi hơn 300 triệu độ Isuzu D-MAX mới cứng: tăng “nội công”, hạ gầm và chơi ngoại hình kiểu cách ảnh 10
Chi hơn 300 triệu độ Isuzu D-MAX mới cứng: tăng “nội công”, hạ gầm và chơi ngoại hình kiểu cách ảnh 11
Chi hơn 300 triệu độ Isuzu D-MAX mới cứng: tăng “nội công”, hạ gầm và chơi ngoại hình kiểu cách ảnh 12
Chi hơn 300 triệu độ Isuzu D-MAX mới cứng: tăng “nội công”, hạ gầm và chơi ngoại hình kiểu cách ảnh 13
Chi hơn 300 triệu độ Isuzu D-MAX mới cứng: tăng “nội công”, hạ gầm và chơi ngoại hình kiểu cách ảnh 14
Chi hơn 300 triệu độ Isuzu D-MAX mới cứng: tăng “nội công”, hạ gầm và chơi ngoại hình kiểu cách ảnh 15
Chi hơn 300 triệu độ Isuzu D-MAX mới cứng: tăng “nội công”, hạ gầm và chơi ngoại hình kiểu cách ảnh 16
Chi hơn 300 triệu độ Isuzu D-MAX mới cứng: tăng “nội công”, hạ gầm và chơi ngoại hình kiểu cách ảnh 17
 
 

Đường Ninh
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Nhập mã bảo mật (*)     Refresh
Tin khác