Cha đẻ của Brad Style – Go Takamine đưa phong cách độ có nguồn gốc Nhật bản lên Indina Chief

Trong cuộc thi Chief Custom Build-Off 2022, Brad Style Indian Chief là bản độ thứ hai gây chú ý, được bậc thầy về độ xe tại Nhật bản Go Takamine nhào nặn.

Vào tháng 2/2021, Indian Motorcycles đã cải tổ hoàn toàn dòng cruiser Chief cho năm 2022 với khung sườn mới, kiểu dáng tối giản cùng công nhệ Ride Command của thương hiệu. Để chứng minh với khách hàng khả năng tùy biến linh hoạt theo nhiều phong cách khác nhau của Indian Chief, hãng xe tới từ Mỹ đã mở ra cuộc thi Chief Custom Build-Off 2022. Trong chương trình này có sự tham gia của nhiều bậc thầy về độ xe như Paul Vox, Keino Sasaki hay Carey Hart.

Cha đẻ của Brad Style – Go Takamine đưa phong cách độ có nguồn gốc Nhật bản lên Indina Chief  ảnh 1
Sau khi Paul Cox và Keino Sasaki giới thiệu bản độ Chief chopper của mình, tới lượt Go Takamine – chủ nhân của xưởng độ Brad Style nổi tiếng tại Tokyo mang tới một chiếc Indian Chief theo phong cách cổ điển để tôn vinh lịch sử của thương hiệu.

Cha đẻ của Brad Style – Go Takamine đưa phong cách độ có nguồn gốc Nhật bản lên Indina Chief  ảnh 2
Bản độ của Takamine được truyền cảm hứng từ chiếc Indian truyền thống với khung cứng Hardtail và cần số tay lắp bên cạnh động cơ. Chief Brad Style gợi nhớ về thời kỳ hoàng kim của dòng xe hai bánh.

Cha đẻ của Brad Style – Go Takamine đưa phong cách độ có nguồn gốc Nhật bản lên Indina Chief  ảnh 3
Đối với phiên bản Chief Limited năm 2022, Go Takamine đã tháo bỏ hai túi hông, kính chắn gió và chắn bùn trên chiếc xe nguyên bản. Hệ thống giảm xóc đôi phía sau trên chiếc cruiser với hành trình ngắn được Takamanie thay thế bằng cặp thép ống cứng nối giữa khung với gắp sau để biến thành dáng hardtail.

Cha đẻ của Brad Style – Go Takamine đưa phong cách độ có nguồn gốc Nhật bản lên Indina Chief  ảnh 4
Sau đó, các tay độ của Brad Style đã sử dụng lại tấm ốp chắn bùn sau của chiếc Ford Truck đời 1937 để làm chắn bùn sau cho bản độ. Đuôi chắn bùn của Chief được gắn thêm logo Indan của những năm 1940 cùng với đó là thanh Sissy bar và các thanh chống gắn hai bên.

Cha đẻ của Brad Style – Go Takamine đưa phong cách độ có nguồn gốc Nhật bản lên Indina Chief  ảnh 5
Ở phía trước đầu xe, nổi bật nhất là bộ gù nâng ghi đông bằng đồng và tay lái đặt thấp phù hợp với phong cách của một chiếc bobber. Tuy nhiên cụm đồng hồ tròn cảm ứng 4inch của chiếc xe nguyên bản đã được rời xuống vị trí cạnh bình xăng để hài hòa với kiểu dáng của bản độ. Trong khi các tấm che phuộc vẫn được giữ lại mang tới phần cơ bắp cho đầu xe, còn bình xăng thu hẹp lại 51mm  khiến ngoại hình thon gọn hơn.

Cha đẻ của Brad Style – Go Takamine đưa phong cách độ có nguồn gốc Nhật bản lên Indina Chief  ảnh 6
Ngoài ra yên solo được lại bọc da bò màu nâu và có thêm hai lò xo bên dưới theo phong cách bobber nguyên bản. Bên cạnh đó gác chân cũng được làm bằng đồng, cặp ống xả kép hình quả chùy, đèn pha tròn cùng đèn hậu shi-sa làm tăng thêm nét cổ điển cho xe.

Cha đẻ của Brad Style – Go Takamine đưa phong cách độ có nguồn gốc Nhật bản lên Indina Chief  ảnh 7
Toàn bộ bản độ sở hữu màu sơn đen bóng, trên phần bình xăng hình giọt nước được vẽ thủ công logo Indian màu vàng đồng cổ điển. Phiên bản Chief Brad Style là bản độ thứ hai trong ba bản độ đáng chú ý được Indian Motorcycle lựa chọn từ Chief Custom Build-Off 2022.

Cha đẻ của Brad Style – Go Takamine đưa phong cách độ có nguồn gốc Nhật bản lên Indina Chief  ảnh 8
Cha đẻ của Brad Style – Go Takamine đưa phong cách độ có nguồn gốc Nhật bản lên Indina Chief  ảnh 9
Cha đẻ của Brad Style – Go Takamine đưa phong cách độ có nguồn gốc Nhật bản lên Indina Chief  ảnh 10
Cha đẻ của Brad Style – Go Takamine đưa phong cách độ có nguồn gốc Nhật bản lên Indina Chief  ảnh 11
Cha đẻ của Brad Style – Go Takamine đưa phong cách độ có nguồn gốc Nhật bản lên Indina Chief  ảnh 12
 

 

 

Khánh Phan
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Nhập mã bảo mật (*)     Refresh
Tin khác