Bentley Continental Flying Spur ở Việt Nam thì nhiều, nhưng độ “chất” thế này có mấy xe?!

Trong số bao chiếc xe siêu sang Bentley Continental Flying Spur đang lăn bánh tại Việt Nam, 1 đã được độ gói bodykit Nhật Bản WALD Black Bison cực "độc".

Continental Flying Spur là một mẫu xe siêu sang khá phổ biến ở Việt Nam của nhà Bentley. Chiếc xe xuất hiện ở đây thuộc đời 2006-2007, nhưng điểm đặc biệt khiến nó trở nên khác biệt đó chính là bộ body kit WALD Black Bison siêu hầm hố được một garage tại TP.HCM hoàn thiện trong 3 tháng, bản độ này đã được gắn 3 năm nhưng không hề lỗi thời một tí nào.

Bentley Continental Flying Spur ở Việt Nam thì nhiều, nhưng độ “chất” thế này có mấy xe?! ảnh 1
 Tổng thể chiếc xe cứng cáp và mạnh mẽ hơn hẳn, đã bớt đi sự mềm mại vốn có của dòng sedan flagship của Bentley. Phần bodykit bộc lộ cá tính phóng khoáng của chủ xe độ. Riêng cụm lưới tản nhiệt giữ nguyên thiết kế đặc trưng với nẹp crôm chạy viền xung quanh.
Bentley Continental Flying Spur ở Việt Nam thì nhiều, nhưng độ “chất” thế này có mấy xe?! ảnh 2
Toàn bộ thân xe mang màu đen mạnh mẽ, cùng bộ mâm 6 chấu kép 21 inch phay kim cương hai màu đen bạc thường xuất hiện trên mẫu coupe Continental GT V8 2014. Bộ mâm xe thay mới khoảng hơn 100 triệu đồng. Cùm phanh phối lại cho trùng tông với ngoại thất.
Bentley Continental Flying Spur ở Việt Nam thì nhiều, nhưng độ “chất” thế này có mấy xe?! ảnh 3
 Đèn độ là đèn chính hãng, full-LED, sáng hơn đèn nguyên bản của xe, hàng nhập khẩu giá khoảng 130 triệu đồng. Bộ đèn mới lớn hơn nhiều so với đèn cũ nên tạo dáng mặt tiền đường bệ mạnh mẽ hơn, đồng thời form thiết kế chóa đèn lớn nằm ngoài, đèn nhỏ nằm trong cũng tạo sự khác biệt, do ngược hẳn với cụm đèn pha zin là đèn nhỏ nằm ngoài. 
Bentley Continental Flying Spur ở Việt Nam thì nhiều, nhưng độ “chất” thế này có mấy xe?! ảnh 4
 Do làm hốc đèn lớn hơn khá nhiều so với hốc đèn zin nên thợ phải cắt tạo bộ khuôn mới cho phần cản trước độ với các hốc gió được xẻ rãnh kết hợp dập nổi khỏe khoắn. Tiếp đó gắn bodylip mới chạy dài suốt chiều dài hai bên thân xe, đồng bộ theo các gờ gân nổi từ cản trước, cản sau.
Bentley Continental Flying Spur ở Việt Nam thì nhiều, nhưng độ “chất” thế này có mấy xe?! ảnh 5
 Cản sau có các gờ dập nổi cho phần đuôi xe thêm chất hầm hố. Làm lại ống pô xe từ thiết kế tròn đơn điệu sang pô hình bán nguyệt kiểu thể thao đẹp mắt và đồng bộ với phong cách mới năng động trẻ trung của xe siêu sang.
Bentley Continental Flying Spur ở Việt Nam thì nhiều, nhưng độ “chất” thế này có mấy xe?! ảnh 6
Không gian nội thất vẫn sử dụng tone nâu cà phê với nhiều chi tiết sử dụng chất liệu chrome sang trọng như tay nắm cửa trong, cần số, viền cửa gió điều hòa,… Các trang bị trên xe có thể kể đến ghế massage, cửa sổ trời, hộc đựng ly cho hàng ghế trước, chìa khóa thông minh, cửa gió điều hòa và màn hình giải trí cho hàng ghế sau, vô lăng xe tích hợp nhiều phím chức năng,… Đặc biệt, các chi tiết ốp gỗ trong nội thất còn được làm từ loại gỗ chế tác mặt đàn piano.
Bentley Continental Flying Spur ở Việt Nam thì nhiều, nhưng độ “chất” thế này có mấy xe?! ảnh 7
 Nói về động cơ, trái tim tăng áp W12 sản sinh công suất khoảng 552 mã lực, nhiều hơn động cơ của bất kỳ mẫu xe nào khác thời bấy giờ, tăng tốc từ 0 đến 100 km/giờ chỉ trong 4,9 giây. Quan trọng hơn, động cơ này tạo ra mô-men xoắn 479Nm tại 1600 v/ph, sức mạnh được truyền qua hộp số 6 cấp ZF, có chức năng chuyển số tự động thông thường hoặc điều khiển trên vô lăng. Bạn có thể lái xe chậm và thư thái hoặc bạn có thể lái xe mạnh mẽ hơn khi bạn cần.
Bentley Continental Flying Spur ở Việt Nam thì nhiều, nhưng độ “chất” thế này có mấy xe?! ảnh 8
 
Bentley Continental Flying Spur ở Việt Nam thì nhiều, nhưng độ “chất” thế này có mấy xe?! ảnh 9
 
Bentley Continental Flying Spur ở Việt Nam thì nhiều, nhưng độ “chất” thế này có mấy xe?! ảnh 10
 
Bentley Continental Flying Spur ở Việt Nam thì nhiều, nhưng độ “chất” thế này có mấy xe?! ảnh 11
 

Nhật Minh
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Nhập mã bảo mật (*)     Refresh
Tin khác