Tưởng chừng bị quên lãng Voge ER10 bất ngờ hiện diện tại thị trường châu Âu

Voge ER10 là sản phẩm của quá trình hợp tác giữa MV Agusta và Loncin, mẫu xe điện đầu tiên của hãng xe Trung Quốc có thiết kế lạ mắt và động cơ điện công suất 12,1 mã lực.

Chúng ta đều biết thương hiệu Loncin tới từ Trung Quốc là một hãng chuyên sản xuất ra những chiếc xe hai bánh sử dụng động cơ đốt trong. Không những vậy một vài mẫu xe của Loncin còn tạo dựng được lòng tin đối với nhiều khách hàng tới từ các thị trường khó tính. Tuy nhiên nhiều người sẽ không nhớ rằng, hãng xe Trung Quốc đã từng ra mắt một mẫu xe điện tại Triển lãm xe mô tô Quốc tế và sản phẩm của sự hợp tác giữa MV Agusta và Loncin cho tới nay vẫn đang được bán tại thị trường trong nước. 

Tưởng chừng bị quên lãng Voge ER10 bất ngờ hiện diện tại thị trường châu Âu ảnh 1
Hiện tại, mẫu xe điện có tên Voge ER10 của Loncin đã được mang tới thị trường châu Âu để cạnh tranh với những đối thủ sừng sỏ khác trong phân khúc này. Voge ER10 sở hữu kiểu dáng của dòng naked bike với thiết kế theo phong cách hiện đại tới từ của tương lai, ngoài ra ngoại hình nhỏ gọn khiến chiếc xe hoàn toàn phù hợp cho nhu cầu sử dụng đi lại hằng ngày trong đô thị. Đầu xe tương đối độc đáo với cụm đèn pha LED hình oval và hai đèn định nằm hai bên, trong khi xi-nhan báo rẽ được rời ra phía cánh yếm của thân xe. 

Tưởng chừng bị quên lãng Voge ER10 bất ngờ hiện diện tại thị trường châu Âu ảnh 2
Điểm đặc biệt trên chiếc xe điện đầu tiên của Loncin đó chính là khu vực đặt bình xăng truyền thống được thay bằng khoang chứa đồ có thể để được 1 mũ bảo hiểm ¾ và trang bị sẵn hai cổng sạc USB cho các thiết bị cầm tay. Bảng đồng hồ là màn hình LCD chia thành 2 phần hiển thị đầy đủ thông tin. Ben cạnh đó ER10 cũng được trang bị khóa smartkey có thể mở cốp chứa đồ và tìm xe trong bãi đỗ.

Tưởng chừng bị quên lãng Voge ER10 bất ngờ hiện diện tại thị trường châu Âu ảnh 3
Trái tim của Voge ER10 là một động cơ điện, làm mát bằng chất lỏng sản sinh công suất tối đa 12,1 mã lực tại 3.550 rpm và mô-men xoắn cực đại 12,3Nm tại 4.660 rpm. Tốc độ tối đa theo nhà sản xuất công bố là 90km/h và có sẵn hai chế độ lái là Eco và Sport. Cung cấp năng lượng cho động cơ điện là khối pin có công suất do SinoEV sản xuất có mức công suất 3,7kWh và phạm vi hoạt động tối đa là 100km. Trọng lượng pin là 30kg với khoảng thời gian sạc đầy pin là 5 tiếng và có thể sử dụng nguồn điện sinh hoạt thông qua sạc 1,2kW nằm ở đuôi xe.

Tưởng chừng bị quên lãng Voge ER10 bất ngờ hiện diện tại thị trường châu Âu ảnh 4
Khung sườn và gắp sau đều được làm từ hợp kim nhôm, giảm sóc của ER10 sử dụng phuộc trước USD đường kính 37mm, hành trình 177mm còn phuộc sau monoshock có thể tùy chỉnh được tải trọng có hành trình 58mm. Hệ thống phanh đĩa đơn với heo trước 2 piston với đĩa 280mm và heo sau 1piston cùng đĩa 220mm, ngoài ra có cả ABS 2 kênh tiêu chuẩn. Cặp mâm 17inch đa chấu đi kèm lốp trước 110/70-17 và lốp sau 140/60-17. Với trọng lượng 122kg cùng chiều cao yên 800mm Voge ER10 có thể phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.

Tưởng chừng bị quên lãng Voge ER10 bất ngờ hiện diện tại thị trường châu Âu ảnh 5
Tại châu Âu, Voge ER10 đang được bán với giá 6.840 euro (191 triệu đồng) và chỉ một màu đèn bóng kết hợp xanh Neon.

Tưởng chừng bị quên lãng Voge ER10 bất ngờ hiện diện tại thị trường châu Âu ảnh 6
Tưởng chừng bị quên lãng Voge ER10 bất ngờ hiện diện tại thị trường châu Âu ảnh 7
Tưởng chừng bị quên lãng Voge ER10 bất ngờ hiện diện tại thị trường châu Âu ảnh 8
Tưởng chừng bị quên lãng Voge ER10 bất ngờ hiện diện tại thị trường châu Âu ảnh 9
Tưởng chừng bị quên lãng Voge ER10 bất ngờ hiện diện tại thị trường châu Âu ảnh 10
Tưởng chừng bị quên lãng Voge ER10 bất ngờ hiện diện tại thị trường châu Âu ảnh 11
Tưởng chừng bị quên lãng Voge ER10 bất ngờ hiện diện tại thị trường châu Âu ảnh 12
Tưởng chừng bị quên lãng Voge ER10 bất ngờ hiện diện tại thị trường châu Âu ảnh 13
 

Khánh Phan
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Nhập mã bảo mật (*)     Refresh
Tin khác