Soi xe cổ Bentley mà “thét giá” đắt hơn gấp đôi Flying Spur đời mới, giá trị không nằm ở số năm tuổi

Cũng có tên gọi Bentley Flying Spur, nhưng chiếc xe cổ từ thập niên 60 sau khi được phục chế còn sở hữu hệ động lực đi trước cả hậu duệ thế hệ mới nhất.

Lunaz là một công ty có trụ sở tại Anh chuyên biến các dòng xe cổ điển của Anh thành xe điện không phát thải. Trước đây hãng đã từng cung cấp các gói chuyển đổi điện trên Range Rover , Jaguar XK120, Rolls Royce Phantom V và Silver Cloud. Và tới nay, các fan của Bentley đã có thể sở hữu một chiếc xe tương tự, khi Lunaz đã thêm Bentley Flying Spur vào danh mục các gói độ của mình.

Soi xe cổ Bentley mà “thét giá” đắt hơn gấp đôi Flying Spur đời mới, giá trị không nằm ở số năm tuổi ảnh 1
 Tuy nhiên "Flying Spur" ở đây không phải là chiếc Flying Spur mới nhất đang được Bentley bán ra, mà là chiếc Continental Flying Spur S3 từ thập niên 60. Cũng giống như hậu duệ, chiếc xe này được trang bị động cơ V8, nhưng dung tích đạt tới 6.2 thay vì 4.0l và không có cặp tăng áp kép. Đó là cấu hình nguyên bản nhưng khi qua tay Lunaz, Flying Spur đã được chuyển đổi thành hệ động lực điện với cặp mô-tơ cho tổng công suất 375 mã lực/700Nm gắn ở cầu sau.
Soi xe cổ Bentley mà “thét giá” đắt hơn gấp đôi Flying Spur đời mới, giá trị không nằm ở số năm tuổi ảnh 2
 Với khối pin 80kWh, chiếc xe cho tầm hoạt động khoảng gần 500km mỗi lần sạc điện. Và không chỉ có hệ động lực của tương lai, Lunaz đã nâng cấp hệ thống phanh và treo của Continental, đồng thời bổ sung trợ lực lái điện. Nội thất siêu sang theo chuẩn của thập niên 60 cũng được bổ sung nhiều công nghệ hơn với hệ thống điều hòa không khí hiện đại và màn hình thông tin giải trí có tính năng Apple CarPlay.
Soi xe cổ Bentley mà “thét giá” đắt hơn gấp đôi Flying Spur đời mới, giá trị không nằm ở số năm tuổi ảnh 3
 Mặc dù vậy, chiếc xe vẫn có ngoại hình giữ nguyên vẻ cổ điển. Lunaz nhận phục chế toàn bộ phần thân và sơn bất kỳ màu gì khách hàng thích. Và ngoài Flying Spur, họ cũng có thể đặt hàng bản độ với bất kỳ kiểu thân xe nào khác của Continental cổ - bao gồm cả coupe và mui trần. Nhưng để sở hữu một chiếc xe cổ chạy điện này, khách hàng hãy xác định trả ít nhất 350.000 Bảng - đắt khoảng gấp đôi một chiếc Flying Spur chưa bao gồm tuỳ chọn.
Soi xe cổ Bentley mà “thét giá” đắt hơn gấp đôi Flying Spur đời mới, giá trị không nằm ở số năm tuổi ảnh 4
 
Soi xe cổ Bentley mà “thét giá” đắt hơn gấp đôi Flying Spur đời mới, giá trị không nằm ở số năm tuổi ảnh 5
 
Soi xe cổ Bentley mà “thét giá” đắt hơn gấp đôi Flying Spur đời mới, giá trị không nằm ở số năm tuổi ảnh 6
 
Soi xe cổ Bentley mà “thét giá” đắt hơn gấp đôi Flying Spur đời mới, giá trị không nằm ở số năm tuổi ảnh 7
 
Soi xe cổ Bentley mà “thét giá” đắt hơn gấp đôi Flying Spur đời mới, giá trị không nằm ở số năm tuổi ảnh 8
 
Soi xe cổ Bentley mà “thét giá” đắt hơn gấp đôi Flying Spur đời mới, giá trị không nằm ở số năm tuổi ảnh 9
 
Quang Nam
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Nhập mã bảo mật (*)     Refresh
Tin khác