“Xế phượt” phân khối lớn KTM 390 Adventure sẽ về Việt Nam vào tháng sau, “chốt giá” bất ngờ so với trang bị?

Dự kiến sẽ được nhập về Việt Nam trong tháng 8, mẫu mô tô địa hình đường trường KTM 390 Adventure sẽ có mức giá rất hấp dẫn.

Theo nguồn thông tin riêng của xedoisong.vn được cung cấp từ nhà phân phối chính thức KTM tại Việt Nam, trong khoảng thời gian sắp tới hãng xe sẽ đưa KTM 390 Adventure về thị trường nước ta. Đây hứa hẹn sẽ làm mẫu Adventure tầm trung được nhiều người mong đợi. Thời điểm có mặt sớm nhất của 390 Adventure hứa hẹn sẽ rơi vào ngay trong tháng 8 tới, cùng với mức giá dự kiến dưới 180 triệu đồng.

“Xế phượt” phân khối lớn KTM 390 Adventure sẽ về Việt Nam vào tháng sau, “chốt giá” bất ngờ so với trang bị? ảnh 1
 Được giới thiệu lần đầu tại triển lãm EICMA 2019, KTM 390 Adventure mới được phát triển dựa trên hệ chassis và động cơ của người đàn anh 390 Duke. Động cơ dung tích 373,2 cc xy-lanh đơn đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 5, cung cấp công suất tối đa là 43 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại đạt 37 Nm. Hệ thống khung sườn vẫn là thép ống mắt cáo. Trang bị an toàn vẫn là phanh trước sử dụng heo 4 piston đi cùng đĩa 320mm và phanh sao heo 1 piston kèm đĩa 230mm.
“Xế phượt” phân khối lớn KTM 390 Adventure sẽ về Việt Nam vào tháng sau, “chốt giá” bất ngờ so với trang bị? ảnh 2
 Điểm khác biệt dễ nhận thấy nhất của 390 Adventure so với người đàn anh 390 Duke là "dàn chân" mới hoàn toàn. Hệ thống phuộc vẫn đến từ thương hiệu WP nhưng phuộc trước nay đã có thể điều chỉnh được với hành trành dài lên tới 170mm, phuộc sau là 177mm. Cặp mâm vẫn sử dụng vành đúc 6 chấu chữ Y với đường kính mâm trước thay đổi thành 19 inch và mâm sau vẫn giữ nguyên 17 inch đi kèm cặp lốp địa hình đa dụng.
“Xế phượt” phân khối lớn KTM 390 Adventure sẽ về Việt Nam vào tháng sau, “chốt giá” bất ngờ so với trang bị? ảnh 3
 Chính những thay đổi về dàn chân cũng khiến chiều cao yên nâng lên thành 855mm, cao hơn nhiều so với phiên bản naked bike. Công nghệ trên 390 Duke vẫn được áp dụng cho 390 Adventure như: Ga điện tử (Ride by Wire), bộ côn chống trượt (Slipper-clutch), 3 chế độ ABS, kết nối Bluetooth với điện thoại thông minh. Tuy nhiên chiếc 390 Adventure mới này cũng được bổ sung thêm nhiều công nghệ để hỗ trợ người lái với hệ thống kiểm soát lực kéo (Motocycle Traction Control) và hỗ trợ ABS trong cua (Cornering ABS). Ngoài ra người mua xe cũng có thể mua thêm option để mở Quickshift tích hợp sẵn trên xe. 
“Xế phượt” phân khối lớn KTM 390 Adventure sẽ về Việt Nam vào tháng sau, “chốt giá” bất ngờ so với trang bị? ảnh 4
Với giá dưới 180 triệu đồng, có thể nói 390 Adventure được đặt giá rất cạnh tranh so với nhiều đối thủ trong phân khúc adventure phân khối lớn dưới 500cc như Honda CB500X hay Kawasaki Versys-X 300. Dù có tầm tiền của một chiếc mô tô dành cho người mới "nhập môn" mô tô phân khối lớn, nhưng 390 Adventure lại được trang bị hàng loại những phụ tùng cũng như công nghệ thường thấy trên những chiếc xe từ 600cc đổ lên. “Xế phượt” phân khối lớn KTM 390 Adventure sẽ về Việt Nam vào tháng sau, “chốt giá” bất ngờ so với trang bị? ảnh 5
 
“Xế phượt” phân khối lớn KTM 390 Adventure sẽ về Việt Nam vào tháng sau, “chốt giá” bất ngờ so với trang bị? ảnh 6
 

Khánh Phan
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Nhập mã bảo mật (*)     Refresh
Tin khác