Xe máy Piaggio Medley và Liberty iGet được tăng bảo hành lên 5 năm

 
Piaggio Việt Nam tăng thời gian bảo hành cho dòng xe Piaggio Medley và Liberty lên 5 năm, đồng thời áp dụng 01 năm bảo hành cho phụ tùng và phụ kiện xe Piaggio và Vespa. 

Piaggio Việt Nam vừa thông báo chính thức đưa vào thực hiện hai chương trình dịch vụ sau bán hàng nhằm thể hiện cam kết mạnh mẽ về chất lượng sản phẩm và dịch vụ bền vững đạt mục tiêu tăng cao mức độ hài lòng của khách hàng sử dụng sản phẩm Piaggio và Vespa.

Xe máy Piaggio Medley và Liberty iGet được tăng bảo hành lên 5 năm ảnh 1
 Cụ thể, hai chương trình như sau:

- Tăng thời gian bảo hành lên đến 05 năm hoặc 50.000km (tùy điều kiện nào đến trước) cho các sản phẩm Piaggio Medley 2020-2021 và Piaggio Liberty iGet được khách hàng mua từ 1/5/2021 – 31/12/2021.

- Áp dụng chính sách bảo hành 01 năm cho phụ tùng và phụ kiện chính hãng áp dụng cho tất cả các sản phẩm Piaggio và Vespa.

Đồng thời hãng cũng ra mắt gói combo phụ kiện chính hãng Vespa với nhiều lựa chọn dành cho những khách hàng muốn chiếc xe Vespa của mình có cá tính riêng.

Xe máy Piaggio Medley và Liberty iGet được tăng bảo hành lên 5 năm ảnh 2
 Đối với chính sách bảo hành 01 năm cho phụ tùng và phụ kiện chính hãng cho các sản phẩm Piaggio và Vespa, chương trình được áp dụng cho tất cả các khách hàng mua phụ tùng và phụ kiện chính hãng tại các Đại lý ủy quyền của Piaggio trên toàn quốc.   

Bất cứ phụ tùng, phụ kiện chính hãng, Khách hàng mua và/hoặc được lắp đúng quy cách theo hướng dẫn sử dụng sẽ được áp dụng 01 năm bảo hành. Thời hạn 01 năm được tính từ ngày bán phụ tùng/phụ kiện cho Khách hàng (xác định dựa trên ngày ghi trên hóa đơn hợp lệ). Lĩnh vực bảo hành: Liên quan đến lỗi kỹ thuật nhưng không bao gồm hao mòn, tiêu hao hay hư hỏng do sử dụng hoặc các trường hợp ngoại lệ quy định trong Chính sách

Xe máy Piaggio Medley và Liberty iGet được tăng bảo hành lên 5 năm ảnh 3
 Chính sách bảo hành 01 năm cho phụ tùng và phụ kiện chính hãng được cho là một bước tiến khẳng định nỗ lực của Piaggio Việt Nam nhằm đem đến cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ chất lượng, chú trọng vào cả dịch vụ sau bán hàng và chất lượng phụ tùng, phụ kiện chính hãng nhằm đảm bảo giá trị bền vững của sản phẩm.

Công Thành
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

Tin liên quan

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Nhập mã bảo mật (*)     Refresh
Tin khác