Việt Nam lại đón nhận thêm siêu xe F8 Tributo, màu sơn khác truyền thống của Ferrari

Chiếc Ferrari F8 thứ 4 có mặt tại Việt Nam được nhập về bởi showroom tư nhân là phiên bản coupe Tributo và có màu sơn đen bóng.

Trong vòng chưa đầy một tháng, hai chiếc Ferrari F8 lần lượt cập bến Việt Nam. Và lần này là một chiếc F8 Tributo màu đen bóng, cân bằng số lượng F8 Tributo/Spider tại Việt Nam là 2/2. Chiếc F8 màu đen lần này có phần ngoại thất cũng tương đồng với cả 3 chiếc đã về nước trước kia.

Việt Nam lại đón nhận thêm siêu xe F8 Tributo, màu sơn khác truyền thống của Ferrari ảnh 1
 Bộ mâm xe là một chi tiết đẹp mắt, với thiết kế 5 cánh ngôi sao hướng xoay tạo nên vẻ đẹp năng động hơn so với kiểu ngôi sao 5 cánh cân xứng truyền thống của Ferrari trong nhiều năm trước. Bộ mâm kết hợp với lốp Pirelli P ZERO kích cỡ 245/35ZR20 ở bánh trước và 305/30ZR20 ở bánh sau. Chiếc F8 mới nhất này vẫn tiếp tục mang tuỳ chọn mâm cắt kim cương màu xám mờ, đi kèm với bộ phanh gốm carbon, cùm Brembo màu vàng tương phản hoàn toàn với thân xe.
Việt Nam lại đón nhận thêm siêu xe F8 Tributo, màu sơn khác truyền thống của Ferrari ảnh 2
 Nội thất sử dụng da trơn hai tông màu đen và màu be, với màu đen làm chủ đạo. Bên trong nội thất, chiếc Ferrari F8 Tributo gây ấn tượng với tùy chọn loa JBL. Ferrari F8 Tributo là siêu xe kế nhiệm 488 GTB, được truyền thông quốc tế so sánh với đối thủ Lamborghini Huracan EVO. Khác với lần nâng cấp từ 458 Italia lên 488 GTB, F8 Tributo thay đổi toàn diện về thiết kế. Thiết kế F8 Tributo cứng cáp hơn 488 GTB với những chi tiết được cắt gọt sắc cạnh như cụm đèn chiếu sáng và hốc hút gió phía trước.
Việt Nam lại đón nhận thêm siêu xe F8 Tributo, màu sơn khác truyền thống của Ferrari ảnh 3
 Trái tim V8 tăng áp kép dung tích 3,9 lít sản sinh công suất 720 mã lực và mô-men xoắn 770 Nm. Với trọng lượng 1.330kg, F8 Tributo tăng tốc 0-100km/h mất 2,9 giây; 0-200km/h mất 7,8 giây và vận tốc cực đại 340km/h. Ferrari trang bị cho F8 Tributo hệ thống cải tiến động học FDE+ phiên bản mới mà có thể kích hoạt trong vị trí “RACE” của bộ điều khiển – một thiết kế để giúp đưa hiệu suất xe đạt tới mức tới hạn đỉnh cao dễ hơn. Thiết kế vô-lăng của xe cũng có đường kính nhỏ hơn nhằm cải thiện độ linh hoạt khi đánh lái.
Việt Nam lại đón nhận thêm siêu xe F8 Tributo, màu sơn khác truyền thống của Ferrari ảnh 4
 
Việt Nam lại đón nhận thêm siêu xe F8 Tributo, màu sơn khác truyền thống của Ferrari ảnh 5
 

Nhật Minh
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Nhập mã bảo mật (*)     Refresh
Tin khác