Tưởng không khác, nhưng hoá ra chiếc “xít-đờ-ca” Ural này lại khác không tưởng so với bất kỳ phiên bản nào trước đây

Lần đầu tiên trong lịch sử, dòng mô tô "xít-đờ-ca" (sidecar) Ural Gear Up có phiên bản dẫn động 2 bánh với thuyền đặt bên trái thân xe.

Đối với những người đam mê xe cộ, chúng ta thường không quá quan trọng việc chạy xe ở làn bên trái hay phải. Tuy nhiên ở một số quốc gia áp dụng luật lái xe bên trái nhiều người còn khá e ngại về việc sử dụng những chiếc xe nhập khẩu có tay lái nghịch, một phần vì sự bất tiện trong qua trình sử dụng như mở cửa hay chuyển số. Thậm chí trên những mẫu xe đời cũ còn có thể bố trí phanh và cần chuyển số khác nhau. 

Tưởng không khác, nhưng hoá ra chiếc “xít-đờ-ca” Ural này lại khác không tưởng so với bất kỳ phiên bản nào trước đây ảnh 1
 Để giải quyết được vấn đề này, hãng xe ba bánh nổi tiếng của Nga là Ural đã giới thiệu chiếc Ural Gear Up dẫn động hai bánh (2WD) đầu tiên được thiết kế dành riêng cho các thị trường áp dụng luật lái xe bên trái. Để kỷ niệm ngày trọng đại này, nhà sản xuất Nga còn khoác lên mẫu xe mới một màu sơn nổi bật có tên gọi là “Outback Orange”.
Tưởng không khác, nhưng hoá ra chiếc “xít-đờ-ca” Ural này lại khác không tưởng so với bất kỳ phiên bản nào trước đây ảnh 2
Ural đã chọn Úc là nước ra mắt phiên bản RH 2WD mới bởi thương hiệu xe sidecar có hệ thống đại lý phân phối tương đối mạnh ở quốc gia này. Bênh cạnh đó cũng không có gì ngạc nhiên khi công ty có kế hoạch tung ra các phiên bản RH cho các quốc gia có tay lái nghịch. 
Tưởng không khác, nhưng hoá ra chiếc “xít-đờ-ca” Ural này lại khác không tưởng so với bất kỳ phiên bản nào trước đây ảnh 3
 Theo Madina Merzhoeva, phó chủ tịch phụ trách marketing và kinh doanh quốc tế của Ural chia sẻ: “Vương Quốc Anh là thị trường tiếp theo trong danh của công ty. Đồng thời công ty cũng đã ký hợp đồng với Overlanders làm nhà phân phối cho thị trường Ireland và đang tích cực tìm kiếm thêm nhiều nhà phân phối khác tại Vương Quốc Anh. Tuy nhiên trên thực tế, các đại lý đang được quan tâm ở Anh chỉ có thể liên hệ qua email thay vì trao đổi trực tiếp”.
Tưởng không khác, nhưng hoá ra chiếc “xít-đờ-ca” Ural này lại khác không tưởng so với bất kỳ phiên bản nào trước đây ảnh 4
Tin vui cho Ural là những mẫu xe sở hữu khối động cơ 2 xi-lanh nằm ngang (flat-twin) đã được chứng nhận đạt tiêu chuẩn khí thải Euro5 và chúng sẽ được bán tại nhiều quốc gia vào tháng 3 năm 2021. Giá cả và những trang bị tiện ích trên xe vẫn chưa được công bố cụ thể.
Tưởng không khác, nhưng hoá ra chiếc “xít-đờ-ca” Ural này lại khác không tưởng so với bất kỳ phiên bản nào trước đây ảnh 5
 
Tưởng không khác, nhưng hoá ra chiếc “xít-đờ-ca” Ural này lại khác không tưởng so với bất kỳ phiên bản nào trước đây ảnh 6
 
Tưởng không khác, nhưng hoá ra chiếc “xít-đờ-ca” Ural này lại khác không tưởng so với bất kỳ phiên bản nào trước đây ảnh 7
 
Tưởng không khác, nhưng hoá ra chiếc “xít-đờ-ca” Ural này lại khác không tưởng so với bất kỳ phiên bản nào trước đây ảnh 8
 
Tưởng không khác, nhưng hoá ra chiếc “xít-đờ-ca” Ural này lại khác không tưởng so với bất kỳ phiên bản nào trước đây ảnh 9
 
Tưởng không khác, nhưng hoá ra chiếc “xít-đờ-ca” Ural này lại khác không tưởng so với bất kỳ phiên bản nào trước đây ảnh 10
 

Khánh Phan
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Nhập mã bảo mật (*)     Refresh
Tin khác