Triển khai chiến dịch “Are you AMG-Ready”, Mercedes-AMG muốn rạch ròi chất hiệu năng cao và sang trọng

Chiến dịch “Are you AMG-Ready” nhằm định vị thương hiệu Mercedes-AMG theo hướng "Performance Luxury" và củng cố thêm các danh mục sản phẩm xe sang hiệu suất cao.

Động lực và mục tiêu của chiến dịch

Triển khai chiến dịch “Are you AMG-Ready”, Mercedes-AMG muốn rạch ròi chất hiệu năng cao và sang trọng ảnh 1

Chiến dịch “Are you AMG-Ready” là một sự kiện lớn nhằm đánh dấu sự khởi đầu của việc định vị thương hiệu Mercedes-AMG không chỉ là thương hiệu con mà còn là thương hiệu xe hạng sang, hiệu suất cao của Mercedes-Benz.

AMG là ý tưởng được tạo ra và phát triển trên những cung đường đua và sẽ tiếp tục phát huy truyền thống này. Từ xưa đến nay, tốc độ, hiệu suất, khả năng vận hành luôn làm nên sự khác biệt của AMG và khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng vào những thế mạnh của thương hiệu này.

Giám đốc điều hành Mercedes-AMG, Philipp Schiemer cho biết:”Chiến dịch Are you AMG-Ready tổng kết quá trình chuyển đổi của hãng thành thương hiệu Performance Luxury (Hiệu suất cao – sang trọng) và mở rộng thương hiệu này đến các nhóm đối tượng mới trong đó có những người trẻ tuổi và cả phụ nữ.”

Triển khai chiến dịch “Are you AMG-Ready”, Mercedes-AMG muốn rạch ròi chất hiệu năng cao và sang trọng ảnh 2

Nội dung, hình ảnh đặc sắc

Ngoài nhiều nội dung trên các diễn đàn, mạng xã hội, chiến dịch còn ra mắt năm đoạn trailer khác nhau. Mỗi trailer nói về một nội dung riêng lẻ và cập nhật đến những mẫu xe đình đám nhất của “gia đình” AMG là: SLS AMG Electric Drive, 300 E5.6 AMG, Mercedes-AMG G63 và Mercedes-AMG GT Black Series.

Thuật ngữ “Silence”, SLS Electric Drive tượng trưng cho công nghệ, sự tiên tiến và hiện đại của dòng xe điện này. Ngoài ra, hình ảnh người phụ nữ thoát khỏi cuộc sống hàng ngày, tìm kiếm sự tự do trên sa mạc với khẩu hiệu “Ride to Freedom” cũng được khắc họa rõ nét.

“Sound” là tiêu đề cho mẫu 300 E5.6 AMG được sử dụng động cơ V8 trứ danh của thương hiệu này.

Triển khai chiến dịch “Are you AMG-Ready”, Mercedes-AMG muốn rạch ròi chất hiệu năng cao và sang trọng ảnh 3

“Strength” tiêu đề của mẫu Mercedes-AMG G63 với phong cách hiện đại, thiết kế mạnh mẽ, khỏe khoắn đi cùng năm tháng với thương hiệu G-Class.

Triển khai chiến dịch “Are you AMG-Ready”, Mercedes-AMG muốn rạch ròi chất hiệu năng cao và sang trọng ảnh 4

Và sản phẩm cuối cùng là Mercedes-AMG GT Black Series tượng trưng cho tiêu đề “Power” với sức mạnh ấn tượng, công nghệ đỉnh cao và nhiều trang thiết bị hiện đại khác.

Triển khai chiến dịch “Are you AMG-Ready”, Mercedes-AMG muốn rạch ròi chất hiệu năng cao và sang trọng ảnh 5

Mục tiêu hàng đầu

Chiến dịch “Are you AMG-Ready” mở đầu cho việc chuyển đổi thương hiệu thành Performance Luxury và hướng đến hai nhóm đối tượng khách hàng bao gồm: khách hàng trung thành và đam mê hiệu suất mạnh mẽ của AMG và nhóm khách hàng mới trẻ trung, năng động.

Triển khai chiến dịch “Are you AMG-Ready”, Mercedes-AMG muốn rạch ròi chất hiệu năng cao và sang trọng ảnh 6
 
 

Tâm Võ
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Nhập mã bảo mật (*)     Refresh
Tin khác