Mercedes-AMG S 63 thế hệ mới có thể dùng hệ động lực Plug-in Hybrid V8

 
Thay vì chỉ dùng máy xăng thuần túy như trước đây, Mercedes-AMG S 63 thế hệ mới có thể dùng hệ động lực Plug-in Hybrid V8 đem lại hiệu suất cao nhưng tăng tính thân thiện môi trường.
Mercedes-AMG S 63 thế hệ mới có thể dùng hệ động lực Plug-in Hybrid V8 ảnh 1
 2021 dường như là năm mà Mercedes tung ra nhiều phiên bản nhất để cập nhật xu hướng thiết kế mới của hãng, các mẫu xe được nhiều người ưa chuộng như S-Class, A-Class và C-Class của hãng đã dần được hé lộ. Mercedes Benz SL có thể là mẫu xe tiếp theo được tung ra thị trường vào cuối năm nay. Tuy nhiên, việc AMG kết hợp với mẫu xe nào để ra mắt khách hàng đến nay vẫn là một ẩn số. Dự kiến rằng, AMG sẽ lần đầu tiên giới thiệu hệ thống truyền động Plug-In Hybrid và mẫu xe đầu tiên được cập nhật các công nghệ hàng đầu của AMG như thường lệ sẽ là chiếc S-Class 2021. 
Mercedes-AMG S 63 thế hệ mới có thể dùng hệ động lực Plug-in Hybrid V8 ảnh 2

Chiếc AMG S 63 thế hệ mới này có thể sẽ được trang bị hệ thống truyền động Plug-In Hybrid kết hợp giữa động cơ tăng áp kép V8 4.0L trứ danh của AMG và một động cơ điện. Mặc dù công suất và momen xoắn trên phiên bản này chưa được xác nhận, nhưng hệ thống truyền động này ít nhất phải cho công suất lên đến 690 mã lực để có thể cạnh tranh với đối thủ Porsche Panamera Turbo S E-Hybird mới ra mắt gần đây.

Mẫu xe mà cánh săn ảnh chụp lại được cho là một phiên bản AMG của S-Class mới với lưới tản nhiệt được đính đá và các khe hút gió thấp hơn. Các bánh xe được trang bị bộ lốp lớn cùng với cùm phanh to bản. Xe được trang bị 4 ống xả trong khi các phiên bản S-Class tiêu chuẩn chỉ trang bị 2 ống xả 2 bên.
Mercedes-AMG S 63 thế hệ mới có thể dùng hệ động lực Plug-in Hybrid V8 ảnh 3
 Mặc dù AMG S 63 là phiên bản hiệu năng cao của dòng S-Class, nhưng các kỹ sư của AMG vẫn tận dụng hiệu quả hàng loạt công nghệ và phần cứng mới nhất để giúp AMG S 63 có thể mang lại những trải nghiệm tuyệt vời và vẫn đảm bảo được sự sang trọng dành cho khách hàng. Với việc trang bị một hệ thống treo khí nén phù hợp, hệ thống kiểm soát thân xe chủ động thông minh giúp chiếc xe chủ động điều chỉnh từng van điều tiết và giúp xe nghiêng các góc phù hợp với từng góc đánh lái.
Mercedes-AMG S 63 thế hệ mới có thể dùng hệ động lực Plug-in Hybrid V8 ảnh 4
 Dự kiến trong năm nay, Mercedes-AMG S 63 thế hệ mới cùng với Mercedes-AMG GT 4 cửa được trang bị hệ thống Plug-In Hybird sẽ được ra mắt, và có thể sẽ là bước đột phá đầu tiên của AMG trong việc hòa nhập vào xu hướng công nghệ xe sử dụng năng lượng xanh thân thiện môi trường.
Tâm Võ
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Nhập mã bảo mật (*)     Refresh
Tin khác