Mazda xếp thứ 2 về chất lượng dịch vụ sau bán hàng tại Việt Nam

Trong bảng xếp hạng, Mazda đã vượt qua các thương hiệu khác, vươn lên vị trí thứ 2 với chất lượng dịch vụ được thực hiện tốt.

Công ty nghiên cứu thị trường J.D. Power (Singapore) mới đây công bố kết quả khảo sát về chỉ số hài lòng của khách hàng về dịch vụ sau bán hàng (Customer Service Index - CSI) tại Việt Nam năm 2019. Trong bảng xếp hạng, Mazda đã vượt qua các thương hiệu khác, vươn lên vị trí thứ 2 với chất lượng dịch vụ được thực hiện tốt, mang đến sự hài lòng cho khách hàng với 824/1.000 điểm. 

Mazda xếp thứ 2 về chất lượng dịch vụ sau bán hàng tại Việt Nam ảnh 1
 Khảo sát Chỉ số hài lòng về dịch vụ hậu mãi của khách hàng tại Việt Nam năm 2019 (CSI) được thực hiện dựa trên mức độ hài lòng tổng thể của các chủ xe đã trải nghiệm dịch vụ tại các trung tâm dịch vụ/ đại lý chính hãng để bảo dưỡng hoặc sửa chữa xe trong thời gian từ 12 đến 60 tháng đầu tiên sau khi mua xe. Khảo sát này được thực hiện trên 1.513 người đã mua xe và mang xe đến chăm sóc tại các trung tâm dịch vụ hoặc đại lý chính hãng trong giai đoạn từ tháng 3 năm 2018 đến tháng 7 năm 2019.  Khảo sát này được tiến hành trực tuyến từ tháng 3 đến tháng 7 năm 2019. 

Mazda xếp thứ 2 về chất lượng dịch vụ sau bán hàng tại Việt Nam ảnh 2
 
 Kết quả này có được là nhờ vào mạng lưới hệ thống phân phối rộng khắp cả nước với hơn 63 showroom & xưởng dịch vụ Mazda. Bên cạnh đó, Thaco tiếp tục phát triển mới và đầu tư nâng cấp hệ thống showroom và xưởng dịch vụ hiện hữu với quy mô hiện đại, sang trọng có nhận diện hoàn toàn mới theo tiêu chuẩn Mazda toàn cầu với xu hướng lấy khách hàng làm trung tâm.

Mazda xếp thứ 2 về chất lượng dịch vụ sau bán hàng tại Việt Nam ảnh 3
 Bên cạnh đó, Thaco còn triển khai nâng cấp hoạt động dịch vụ sau bán hàng chuyên nghiệp hơn, giới thiệu các dịch vụ trọn gói, ứng dụng CNTT vào chăm sóc khách hàng với ứng dụng Mazda Services trên Smartphone nhằm tăng cường kết nối nhanh chóng và chăm sóc khách hàng hiệu quả hơn.

Mazda xếp thứ 2 về chất lượng dịch vụ sau bán hàng tại Việt Nam ảnh 4
 Đây là năm thứ 11 khảo sát này được thực hiện, dựa trên mức độ hài lòng của chủ sở hữu xe mới đối với dịch vụ hậu mãi thông qua việc đánh giá chất lượng của các đại lý trên 5 yếu tố (theo mức độ quan trọng): chất lượng dịch vụ (24%); khởi động dịch vụ (21%), việc nhận xe (20%); chuyên viên tư vấn dịch vụ (18%) và cơ sở vật chất (17%). 

HotHatch
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Nhập mã bảo mật (*)     Refresh
Tin khác