“Hàng hiếm” mui trần Mercedes E 400 AMG Cabriolet vẫn đầy trẻ trung sau 7 năm về nước

Dòng mui trần Mercedes E 400 AMG Cabriolet lúc được nhập chính hãng về nước có giá 3,6 tỷ đồng vào năm 2014.

Tổng thế khoẻ khắn, trẻ trung và đầy năng lượng của chiếc mui trần 4 chỗ màu trắng cùng bộ mui màu đỏ nổi bật trên phố Sài Gòn khiến nhiều người không tin rằng đã gần 7 năm kể từ khi chiếc E 400 Cabrio đầu tiên đặt chân về nước. Chiếc xe thuộc thế hệ coupe/cabriolet mang mã C207/A207, được dựa trên dòng sedan Mercedes E-Class W212 cùng đời (2010 – 2016).

“Hàng hiếm” mui trần Mercedes E 400 AMG Cabriolet vẫn đầy trẻ trung sau 7 năm về nước ảnh 1

Mercedes-Benz E 400 Cabriolet là chiếc xe dùng chung hệ khung gầm với phiên bản coupe, nhưng thiết kế mang tính thời trang với phần mui được tháo bỏ, thay vào đó là mui mềm có thể gấp gọn trong vòng 20 giây, và đóng mở khi xe di chuyển ở tốc độ dưới 40 km/h. 

“Hàng hiếm” mui trần Mercedes E 400 AMG Cabriolet vẫn đầy trẻ trung sau 7 năm về nước ảnh 2
Phiên bản E 400 Cabriolet còn được trang bị thêm gói phụ kiện thể thao AMG với cản trước, cản sau và ốp sườn xe thiết kế thể thao, đĩa phanh trước có lỗ thông gió, chụp ống xả kép mạ crôm, huy hiệu "AMG" trên nắp cốp sau, bên trong là tay lái thể thao 3 chấu bọc da Nappa đen cùng nội thất bọc da Nappa màu đỏ nổi bật, bàn đạp thể thao ốp thép không gỉ, thảm sàn có logo "AMG". Lưới tản nhiệt 1 nan với logo ngôi sao 3 cánh chính giữa cũng là điểm nhấn.
“Hàng hiếm” mui trần Mercedes E 400 AMG Cabriolet vẫn đầy trẻ trung sau 7 năm về nước ảnh 3
Phía trước của E 400 Cabriolet cũng quyến rũ với thiết kế đèn pha Full-LED giật cấp, tạo nên sự khác biệt dễ nhận thấy với phiên bản sedan. Cản trước dạng chữ V, khe hút gió cỡ lớn và lưới tản nhiệt 1 thang ngang cùng tạo nên một tổng thể đậm chất thể thao mà thanh thoát. 
“Hàng hiếm” mui trần Mercedes E 400 AMG Cabriolet vẫn đầy trẻ trung sau 7 năm về nước ảnh 4
 Đuôi xe tiếp tục thể hiện đậm nét phong cách thể thao, bộ khuếch tán khí động ôm gọn với ống xả kép, vừa mang đến hiệu năng khí động học, vừa đem đến sự tinh tế về mặt thẩm mỹ. Dàn đèn hậu liền lạc với hốc bánh sau khắc họa ‘đôi bờ vai’ chắc khoẻ, đồng thời tạo ra sự hài hòa giữa đuôi và thân xe. 
“Hàng hiếm” mui trần Mercedes E 400 AMG Cabriolet vẫn đầy trẻ trung sau 7 năm về nước ảnh 5
 Dưới nắp ca-pô là khối động cơ V6, 3.0 lít, sản sinh công suất tối đa 333 mã lực tại vòng tua máy 5.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại đạt 480 Nm tại 4.000 vòng/phút. Xe sử dụng hộp số 7 cấp 7G-Tronic Plus. Thời gian tăng tốc từ 0-100 Km/h chỉ mất 5,3 giây trước khi đạt tốc độ tối đa lên đến 250 km/h. Mức tiêu hao nhiên liệu chỉ từ 7,6 - 7,9 lit/100km theo công bố của hãng.
“Hàng hiếm” mui trần Mercedes E 400 AMG Cabriolet vẫn đầy trẻ trung sau 7 năm về nước ảnh 6
 E 400 AMG Cabriolet sở hữu những đường nét thiết kế nền tảng của dòng E-Class nhưng nổi bật phong cách thể thao và "chất chơi" khi chỉ có hai cửa và cấu trúc mui xếp. Với mức giá 3,612 tỉ đồng (đã gồm VAT), đây thực sự là một mẫu xe sành điệu đi kèm một mức giá tương đối mềm cho những ai thích sự tự do và trải nghiệm.
“Hàng hiếm” mui trần Mercedes E 400 AMG Cabriolet vẫn đầy trẻ trung sau 7 năm về nước ảnh 7
“Hàng hiếm” mui trần Mercedes E 400 AMG Cabriolet vẫn đầy trẻ trung sau 7 năm về nước ảnh 8
“Hàng hiếm” mui trần Mercedes E 400 AMG Cabriolet vẫn đầy trẻ trung sau 7 năm về nước ảnh 9

“Hàng hiếm” mui trần Mercedes E 400 AMG Cabriolet vẫn đầy trẻ trung sau 7 năm về nước ảnh 10
“Hàng hiếm” mui trần Mercedes E 400 AMG Cabriolet vẫn đầy trẻ trung sau 7 năm về nước ảnh 11
“Hàng hiếm” mui trần Mercedes E 400 AMG Cabriolet vẫn đầy trẻ trung sau 7 năm về nước ảnh 12
“Hàng hiếm” mui trần Mercedes E 400 AMG Cabriolet vẫn đầy trẻ trung sau 7 năm về nước ảnh 13
 

Nhật Minh
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Nhập mã bảo mật (*)     Refresh
Tin khác