Chưa chốt lịch ra mắt, “nguyên team” bán tải Ford Ranger thế hệ mới đã xuất hiện trước ống kính

Những hình ảnh chụp Ford Ranger thử nghiệm tiếp tục xuất hiện, lần này cho thấy sự khác biệt về thiết kế giữa các phiên bản cấu hình với nhau.

Cho tới thời điểm hiện tại, thiết kế của Ford Ranger thế hệ mới đã không còn là một bí mật khi những hình ảnh chụp phiên bản thử nghiệm đã tới từ cả phía Ford lẫn các tay "paparazzi". Hiện đang trong giai đoạn thử nghiệm cuối cùng, chúng đang lăn bánh tại 2 địa điểm liên quan là Úc - nơi phát triển của dòng xe và Thái Lan - chỗ Ford đặt nhà máy sản xuất Ranger. Nối tiếp loạt hình rò rỉ, toàn bộ các phiên bản cấu hình của Ranger thế hệ mới tại Mỹ đã được chụp lại ở Thái Lan.

Chưa chốt lịch ra mắt, “nguyên team” bán tải Ford Ranger thế hệ mới đã xuất hiện trước ống kính ảnh 1
 Cả 3 chiếc xe được ghi lại hình ảnh ở Thái Lan vẫn mang lớp nguỵ trang chính thức đã trở nên quen thuộc của Ranger thế hệ mới. Từ trái sang phải, 3 chiếc xe này thuộc các bản XLT, FX4 và Wildtrak. Trong đó chiếc FX4 và Wildtrak sẽ có đèn pha dạng bóng thấu kính projector xếp thành 2 tầng. Lưới tản nhiệt của Ranger Wildtrak thế hệ mới cũng sẽ có vân tổ ong thay vì dạng nổi như bản FX4. Bên cạnh đó, hốc đèn sương mù của những chiếc xe này cúng có sự khác biệt.
Chưa chốt lịch ra mắt, “nguyên team” bán tải Ford Ranger thế hệ mới đã xuất hiện trước ống kính ảnh 2
 Bản XLT sẽ có hốc đèn sương mù đơn giản, trong khi FX4 có thêm dải nhựa màu bạc trang trí. Hốc đèn sương mù của Ranger Wildtrak to hơn hẳn với dạng hình thang vuông. Cuối cùng, sự khác biệt có thể nhìn thấy giữa chúng còn nằm ở bộ mâm. Bản XLT sẽ có mâm 6 cánh xoắn, FX4 sử dụng vành 6 cánh thẳng khoẻ khoắn màu xám khói khá giống các dòng xe Raptor.
Chưa chốt lịch ra mắt, “nguyên team” bán tải Ford Ranger thế hệ mới đã xuất hiện trước ống kính ảnh 3
Tin đồn rằng Ranger mới sẽ có một phiên bản sử dụng hệ động lực hybrid cắm sạc (plug-in hybrid - PHEV) được cung cấp cùng với các loại động cơ diesel thông thường. Ranger PHEV được cho là sẽ kết hợp động cơ xăng 4 xi-lanh tăng áp 2,3 lít với một động cơ điện để cung cấp công suất 367 mã lực và mô-men xoắn 680Nm, cộng với mức tiêu thụ nhiên liệu 3,0 lít trên 100km.
Chưa chốt lịch ra mắt, “nguyên team” bán tải Ford Ranger thế hệ mới đã xuất hiện trước ống kính ảnh 4
Ngoài ra, dòng xe dự kiến còn có động cơ diesel tăng áp kép 2.0 lít, máy diesel tăng áp V6 3.0 lít mới và xăng tăng áp V6 2.7 lít 314PS / 542Nm từ Bronco tái sinh. Trong khi đây là những động cơ có sẵn trên toàn cầu, các thị trường ASEAN và Úc sẽ chỉ có được Ranger với động cơ diesel thông thường, Phiên bản PHEV có thể sẽ được cung cấp ở châu Âu và động cơ xăng V6 dự kiến sẽ chỉ dành cho Bắc Mỹ.
 

Quang Nam
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Nhập mã bảo mật (*)     Refresh
Tin khác