Bentley Việt Nam triển khai chương trình ưu đãi dịch vụ, phụ tùng và phụ kiện

 

Trung tâm dịch vụ ủy quyền của Bentley tại Việt Nam công bố chương trình ưu dành cho khách hàng, giảm giá 20% tất cả các dịch vụ bao gồm nhân công, phụ tùng vật tư và phụ kiện.

Bentley đồng hành cùng khách hàng trong giai đoạn bình thường mới

Với mong muốn chia sẻ cùng khách hàng, đón chờ những tín hiệu tích cực khi trở về trạng thái bình thường mới sau ảnh hưởng lớn của dịch Covid-19, Đại lý ủy quyền chính thức của Bentley tại Việt Nam đã công bố chính sách ưu đãi dịch vụ, giảm giá phụ kiện đến 20% hỗ trợ chủ sở hữu.

Bentley Việt Nam triển khai chương trình ưu đãi dịch vụ, phụ tùng và phụ kiện ảnh 1

Chương trình có tên “Extraordinary Seasonal Campaign”, diễn ra từ ngày 15/10/2021 đến hết ngày 15/01/2022, bao gồm thực hiện miễn phí kiểm tra tổng thể toàn bộ xe theo tiêu chuẩn của Bentley Anh Quốc, ưu đãi giảm giá đặc biệt 20% chi phí nhân công và phụ tùng, phụ kiện. Thực hiện các cập nhật mới nhất cho xe của khách hàng thông qua hệ thống máy chẩn đoán được kết nối trực tuyến với Bentley Anh Quốc. Chính sách này cũng như lời tri ân, chia sẻ của Bentley Việt Nam với khách hàng. 

Không chỉ có những ưu đãi xuyên suốt đến cuối năm, Bentley cả khu vực phía Bắc và phía Nam còn đặc biệt ưu ái phái đẹp khi kết hợp các ưu đãi của chương trình “Extraordinary Seasonal Campaign” cùng quà tặng tri ân đặc biệt nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10. Cụ thể, từ ngày 18-24/10/2021, khách hàng nữ cần bảo trì, bảo dưỡng và sửa chữa, nhân viên của Bentley sẽ đến nhận xe và bàn giao lại xe tận nhà, đồng thời gửi đến khách hàng nữ những món quà tri ân. Các món quà Bentley thiết kế được lấy cảm hứng từ màu sắc và đường nét sang trọng của siêu xe Bentley Continental GT3. 
Bentley Việt Nam triển khai chương trình ưu đãi dịch vụ, phụ tùng và phụ kiện ảnh 2

Đến với Trung tâm ủy quyền của Bentley tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh, khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ theo tiêu chuẩn cao cấp nhất dành cho dòng siêu xe. Với đội ngũ kỹ thuật viên là các kỹ sư được đào tạo chuyên nghiệp bởi các chuyên gia đến từ Bentley. Ngoài đội ngũ nhân sự kỹ thuật cao, các thiết bị và dụng cụ là những sản phẩm cao cấp nhất được cung cấp trực tiếp từ nhà sản xuất Bentley để đảm độ chính xác tối đa trong quá trình kiểm tra và sửa chữa. Phụ tùng thay thế 100% chính hãng được nhập từ nhà máy Bentley ở Crewe - Anh Quốc và được bảo hành 2 năm kể từ ngày thay thế.

Bentley Hà Nội mang đến trải nghiệm dịch vụ tiêu chuẩn tại cơ sở mới

Bentley Hà Nội là Trung tâm dịch vụ ủy quyền của Bentley tại Việt Nam và chính thức đi vào hoạt động từ tháng 11/2014 để tiếp cận gần hơn với thị trường xe siêu sang tại khu vực phía Bắc. Đại diện Bentley Hà Nội cho biết, cùng với mong muốn mang lại trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, mới đây Bentley Hà Nội đã chuyển sang địa điểm mới tại số 3 và 5, đường Nguyễn Văn Linh, Phường Gia Thuỵ, quận Long Biên, TP Hà Nội.
Bentley Việt Nam triển khai chương trình ưu đãi dịch vụ, phụ tùng và phụ kiện ảnh 3

Sở hữu đội ngũ kĩ thuật viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản từ nhà máy Bentley tại Crewe – Anh Quốc, hơn 55.000 phụ kiện chính hãng và trang thiết bị sửa chữa chuyên dụng. Bentley Hà Nội chuyển sang cở sở mới cũng chính là nhằm cải thiện về dịch vụ, hứa hẹn mang đến trải nghiệm hoàn hảo như tiêu chuẩn Bentley toàn cầu.

Ông Phan Mạnh Hà – Giám đốc Bentley tại Việt Nam cho biết: “Phân khúc xe hạng sang đại diện cho sự đổi mới, phong cách và cả lối sống. Khách hàng của chúng tôi đánh giá rất cao giá trị của việc sở hữu một chiếc Bentley. Với tư cách là đại lý được Bentley ủy quyền, chúng tôi có đội ngũ chăm sóc khách hàng chu đáo, chuyên nghiệp, luôn luôn cải thiện và cung cấp các dịch vụ khách hàng tốt nhất. Mục tiêu của Bentley trong những năm tới là trở thành thương hiệu được người thành đạt tìm kiếm nhiều nhất tại thị trường Việt Nam.”
Bentley Việt Nam triển khai chương trình ưu đãi dịch vụ, phụ tùng và phụ kiện ảnh 4
 Hiện tại, TP Hà Nội và TP Hồ Chí Minh đã điều chỉnh việc nới lỏng phong tỏa, Trung tâm dịch vụ Bentley tại Việt Nam đã và đang tích cực tuân thủ quy định và thực hiện nhiều biện pháp chống dịch nhằm bảo vệ sức khỏe cho khách hàng và đảm bảo hoạt động dịch vụ an toàn như: toàn bộ nhân viên tại Bentley Hà Nội và Bentley Hồ Chí Minh đã tiêm đầy đủ vắc xin; khách hàng khi đến trung tâm dịch vụ sẽ được kiểm tra thân nhiệt và giữ khoảng cách an toàn 2 mét; xe sau khi bảo dưỡng sẽ được khử khuẩn trước khi bàn giao.

Thông tin tham khảo:

Showroom & Trung tâm dịch vụ - Bentley Hồ Chí Minh: Lô DVTM-1A, đường số 7, KCX Tân Thuận, P.Tân Thuận Đông, Q.7, TP. Hồ Chí Minh.

Hotline dịch vụ: 0969 583 030

Website: https://hochiminh.bentleymotors.com/apac/vi/home

Trung tâm dịch vụ - Bentley Hà Nội: Số 3-5 Nguyễn Văn Linh, P.Gia Thụy, Q.Long Biên, TP. Hà Nội.

Hotline dịch vụ: 0968 641 010

Website: https://hanoi.bentleymotors.com/apac/vi/home

TTKM
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Nhập mã bảo mật (*)     Refresh
Tin khác