“Bạch mã” Ferrari 488 GTB được dân chơi Việt hoá ngựa hồng, cá tính nhất bởi “bộ vó” mới

Chiếc siêu xe Ferrari 488 GTB trở nên lả lướt hơn mặc cho gói độ cùng bộ mâm hầm hố.

Chiếc Ferrari 488 GTB này được đưa về nước hồi năm 2016 và là một trong những chiếc 488 GTB đầu tiên tại Việt Nam. Nguyên bản, xe có nước sơn ngoại thất màu trắng nhưng hiện xe đã được chủ nhân mới thay đổi lớp áo sang màu hồng cá tính với hai sọc đen ở giữa cùng bộ body-kit Novitec Rosso và mâm xe HRE hầm hố. Tất cả những chi tiết này đều được làm bằng sợi carbon.

“Bạch mã” Ferrari 488 GTB được dân chơi Việt hoá ngựa hồng, cá tính nhất bởi “bộ vó” mới ảnh 1
 Phần đầu xe được mở rộng giúp điều tiết lượng khí đi trên bề mặt thân xe, làm tăng khả năng khí động học. Nắp ca pô dập hai đường sóng mũi chìm vuốt từ trung tâm mũi xe đến hết phần ca pô trước, cụm đèn pha được vuốt dài sử dụng hệ thống đèn LED cường độ cao nhằm tăng độ sáng. Phía sau là cánh gió và nhiều chi tiết như ốp khe gió sau, khuếch tán sau đều được làm bằng sợi carbon.
“Bạch mã” Ferrari 488 GTB được dân chơi Việt hoá ngựa hồng, cá tính nhất bởi “bộ vó” mới ảnh 2
Dàn chân độ 5 chấu kép cỡ lớn đến từ thương hiệu HRE Wheels, bộ mâm P101 nguyên khối dữ dằn với thiết kế các nan thanh mảnh được sơn màu đen bóng thể thao, để lộ má phanh đỏ rực cùng đĩa phanh carbon gốm hiệu suất cao ở bên trong. Tất cả hài hoà với ngoại thất màu hồng nhạt của chiếc siêu xe. 
“Bạch mã” Ferrari 488 GTB được dân chơi Việt hoá ngựa hồng, cá tính nhất bởi “bộ vó” mới ảnh 3
 Nội thất thiết kế tối giản với gam màu đỏ làm chủ đạo, lối thiết kế tập trung vào người lái luôn là tôn chỉ của hãng xe đến từ Maranello, Ý. Các chi tiết đều được gia công thủ công tại Ý. Vô lăng bọc da trang bị các nút tùy chỉnh chế độ chạy bao gồm Wet, Sport, Race, CT off, ESC off. Lẫy chuyển số được đặt ngay phía sau vô-lăng.
“Bạch mã” Ferrari 488 GTB được dân chơi Việt hoá ngựa hồng, cá tính nhất bởi “bộ vó” mới ảnh 4
488 GTB sở hữu khối động cơ V8 dung tích 3.9 lít tăng áp kép đặt giữa, sản sinh công suất tối đa 670 mã lực tại 8.000 v/ph, mô-men xoắn cực đại 760Nm tại 6.750 v/ph. Sức mạnh được truyền tới bánh dẫn động thông qua một loại hộp số duy nhất là ly hợp kép 7 cấp Getrag được phát triển theo công nghệ F1 của Ferrari. Nhờ trái tim mạnh mẽ, 488 GTB có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong chỉ 3 giây, trước khi đạt tốc độ tối đa 330 km/h. 
“Bạch mã” Ferrari 488 GTB được dân chơi Việt hoá ngựa hồng, cá tính nhất bởi “bộ vó” mới ảnh 5
 
“Bạch mã” Ferrari 488 GTB được dân chơi Việt hoá ngựa hồng, cá tính nhất bởi “bộ vó” mới ảnh 6
 
“Bạch mã” Ferrari 488 GTB được dân chơi Việt hoá ngựa hồng, cá tính nhất bởi “bộ vó” mới ảnh 7
 

Qris
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Nhập mã bảo mật (*)     Refresh
Tin khác