“Xế phượt” BMW R 1250 GS tăng giá từ 30 tới 50 triệu đồng tại Việt Nam, nguyên nhân quen thuộc trong thời buổi này

Tuy nhiên đợt tăng giá mới nhất của BMW R 1250 GS chỉ nhằm vào các lựa chọn màu sắc đặc biệt Rallye và 40 Years GS, ở cả 2 cấu hình là thường và Adventure.

Khi ra mắt thị trường vào cuối năm 2021 vừa qua, BMW R 1250 GS được phân phối chính hãng cả 3 tùy chọn màu sơn gồm Triple Black, Rallye và “40 Years GS” Edition với mức giá đã bao gồm thuế VAT lần lượt là 639 triệu đồng, 659 triệu đồng, 669 triệu đồng. Mẫu xe R 1250 GS Adventure cũng sở hữu 3 tùy chọn màu sơn có mức giá lần lượt là 709 triệu đồng, 719 triệu đồng và 739 triệu đồng. Các mẫu xe đều được áp dụng chế độ bảo hành 3 năm không giới hạn số Km.

“Xế phượt” BMW R 1250 GS tăng giá từ 30 tới 50 triệu đồng tại Việt Nam, nguyên nhân quen thuộc trong thời buổi này ảnh 1
 Tuy nhiên hiện tại, mức giá cho dòng xe này đã được thay đổi theo chiều hướng tăng. Tuy nhiên đợt tăng giá mới nhất của BMW R 1250 GS chỉ nhằm vào các lựa chọn màu sắc đặc biệt Rallye và 40 Years GS, ở cả 2 cấu hình là thường và Adventure. Cụ thể, các phiên bản R 1250 GS Rallye và 40 Years GS thường đều tăng thêm 30 triệu đồng, nay đạt 689 và 699 triệu đồng.
“Xế phượt” BMW R 1250 GS tăng giá từ 30 tới 50 triệu đồng tại Việt Nam, nguyên nhân quen thuộc trong thời buổi này ảnh 2
 Mức tăng cho những màu sắc tương tự nhưng với bản R 1250 GSA là 50 triệu, nay đạt 769 và 789 triệu đồng. Lựa chọn màu đen thuần Triple Black sẽ được điều chỉnh sau. Nguyên nhân dẫn tới việc thay đổi giá bán cũng tương tự như tình cảnh chung của nền công nghiệp ô tô: nguồn cung linh kiện sản xuất giảm và vận chuyển khó khăn hơn. Đây là hệ quả của đại dịch COVID-19 và tình hình chính trị Thế giới bất ổn trong thời gian qua.
“Xế phượt” BMW R 1250 GS tăng giá từ 30 tới 50 triệu đồng tại Việt Nam, nguyên nhân quen thuộc trong thời buổi này ảnh 3
 BMW R 1250 GS và R 1250 GS Adventure mới trọn vẹn kế thừa sức mạnh của khối động cơ Boxer với công nghệ Shiftcam mới từ phiên bản tiền nhiệm với dung tích 1,254 cc, khối động cơ 2 xy lanh thẳng hàng tiêu chuẩn EURO 5 cung cấp công suất 136 mã lực tại 7,750 vòng/phút và tạo ra mô-men xoắn cực đại 143 Nm tại 6,250 vòng/phút.  Từ dải vòng tua 2000 - 8250 RPM, lực kéo đạt hơn 110Nm và từ 3500 – 7750 vòng/phút, vòng tua được dùng nhiều nhất, lực kéo luôn trên 120 vòng/phút, đảm bảo cho bạn sức mạnh để bứt tốc ở mọi điều kiện. 
“Xế phượt” BMW R 1250 GS tăng giá từ 30 tới 50 triệu đồng tại Việt Nam, nguyên nhân quen thuộc trong thời buổi này ảnh 4
 Bản Rallye có màu sơn đỏ - trắng - xanh đặc trưng, trong khi màu 40 Years of GS kết hợp màu đen và vàng độc đáo như mẫu xe R 100 GS huyền thoại. Với decal và logo “40 năm GS” màu vàng nổi bật trên thân xe đen nổi bật, kết hợp yên xe vàng đen Option 719 độc đáo và ốp lốc máy HP/Shadow kỉ niệm 40 năm, khiến chiếc xe khác biệt và độc đáo so với tất cả các mẫu BMW Motorrad hiện nay.
“Xế phượt” BMW R 1250 GS tăng giá từ 30 tới 50 triệu đồng tại Việt Nam, nguyên nhân quen thuộc trong thời buổi này ảnh 5
Điểm khác biệt giữa phiên bản R 1250 GS thường và Adventure nằm ở các trang bị tiêu chuẩn đi kèm. Trên bản Adventure, BMW đã gắn cho chiếc xe kính chắn gió cao hơn, bộ khung chống đổ kèm đèn chiếu sáng tăng cưòng 2 bên thân, baga phía sau và thể tích bình xăng tăng lên thành 30l. . Tuy nhiên với bình xăng lớn, chiếc xe cũng nặng hơn khi có trọng lượng lên tới 268kg. Ngoài ra, bánh sau của R 1250 GS Adventure cũng được giảm bề rộng vành xuống 1 inch, chỉ còn 4,5 inch và kèm lốp 170/60/17 thay vì 180/55.
Quang Nam
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Nhập mã bảo mật (*)     Refresh
Tin khác