Cận cảnh “Bạch mã” Ferrari 488 GTB độ pô Akaprovic tại Việt Nam

Đây là một trong những chiếc Ferrari 488 GTB đầu tiên về Việt Nam. Lớp ngoại thất trắng được tân trang bằng decal màu xanh nhạt độc đáo cùng sọc đen khoẻ khoắn.

Nguyên bản xe không hề sở hữu màu sơn trắng mà lại chính là màu đỏ Rosso Corsa truyền thống, khi về nước thì chiếc siêu xe Ferrari 488 GTB được chuyển màu ngay lập tức và sang màu trắng hiện tại. Lớp decal màu xanh nhạt cùng sọc trắng đen chạy từ đầu xe chính là điểm nhấn của chiếc xe này.

Cận cảnh “Bạch mã” Ferrari 488 GTB độ pô Akaprovic tại Việt Nam ảnh 1
 Phần đầu xe được mở rộng giúp điều tiết lượng khí đi trên bề mặt thân xe, làm tăng khả năng khí động học. Nắp ca pô dập hai đường sóng mũi chìm vuốt từ trung tâm mũi xe đến hết phần ca pô trước, cụm đèn pha được vuốt dài sử dụng hệ thống đèn LED cường độ cao nhằm tăng độ sáng.
Cận cảnh “Bạch mã” Ferrari 488 GTB độ pô Akaprovic tại Việt Nam ảnh 2
 Nội thất thiết kế tối giản với gam màu đỏ làm chủ đạo, lối thiết kế tập trung vào người lái luôn là tôn chỉ của hãng xe đến từ Maranello, Ý. Các chi tiết đều được gia công thủ công tại Ý. Vô lăng bọc da trang bị các nút tùy chỉnh chế độ chạy bao gồm Wet, Sport, Race, CT off, ESC off. Lẫy chuyển số được đặt ngay phía sau vô-lăng.
Cận cảnh “Bạch mã” Ferrari 488 GTB độ pô Akaprovic tại Việt Nam ảnh 3
 Phía sau nổi bật với cặp đèn hậu tròn và hai khe hút gió với ốp bằng carbon. Cặp ống xả được tách ra hai bên chứ không còn là 3 cửa xả như trên Ferrari 458 Italia, bên cạnh đó còn một bộ đèn lùi nằm ở trung tâm của bộ khuếch tán sau, được lấy cảm hứng từ những mẫu xe đua F1. Mâm 20 inch 5 chấu kép đi kèm lốp 245/35 ở phía trước và 305/30 ở sau.
Cận cảnh “Bạch mã” Ferrari 488 GTB độ pô Akaprovic tại Việt Nam ảnh 4
 Bộ ống xả nguyên bản được nâng cấp lên cặp pô đến từ thương hiệu Akaprovic, cho ra âm thanh to và đanh hơn, phần nào che đi khuyết điểm về âm thanh khi Ferrari chuyển sang động cơ tăng áp.
Cận cảnh “Bạch mã” Ferrari 488 GTB độ pô Akaprovic tại Việt Nam ảnh 5
 Ferrari 488 GTB được trang bị khối động cơ V8 3.9 lít tăng áp kép (twin-turbo), sản sinh công suất tối đa 670 mã lực tại 8.000 v/ph, mô-men xoắn cực đại 760Nm tại 3.000 v/ph. Sức mạnh được truyền tới bánh xe thông qua một loại hộp số duy nhất là ly hợp kép 7 cấp Getrag được phát triển theo công nghệ F1. Siêu ngựa này có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h mất 3 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 330km/h.
Cận cảnh “Bạch mã” Ferrari 488 GTB độ pô Akaprovic tại Việt Nam ảnh 6
 
Cận cảnh “Bạch mã” Ferrari 488 GTB độ pô Akaprovic tại Việt Nam ảnh 7
 

Nhật Minh
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Nhập mã bảo mật (*)     Refresh
Tin khác